โตโยต้า แนะนำ วีออส “รุ่นปรับปรุงใหม่” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Read Time:1 Minute, 16 Second

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งขนาดเล็ก วีออส รุ่นปรับปรุงใหม่  ที่ปรับเปลี่ยนภายใต้แนวคิด “NEW VIOS SUPER SPEC” โดยเพิ่มสเปคใหม่เพื่อเน้นความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED  กล้องบันทึกภาพหน้ารถ วัสดุหุ้มเบาะหนังสังเคราะห์  สีดำ ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต และเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส พร้อม Bluetooth และฟังก์ชัน T-Link  ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับการขับขี่ระยะใกล้และไกล และยังคงไว้ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกและภายในที่สวยสะดุดตา สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม  พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานแบบครบครัน โดยมีทางเลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ High Mid และ Entry

เลือกเป็นเจ้าของ วีออส 3 รุ่น และ 6 สี (Red Mica Metallic/ Super White/ Silver Metallic/ Gray Metallic/ Attitude Black Mica/ Quartz Brown Metallic)

  • Entry เกียร์อัตโนมัติ  ราคา 609,000 บาท*
  • Mid เกียร์อัตโนมัติ ราคา    699,000 บาท*
  • High เกียร์อัตโนมัติ ราคา    789,000 บาท*

*ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ วีออส “รุ่นปรับปรุงใหม่” ที่ศูนย์ขับทดสอบรถยนต์ Toyota Driving Experience Park (บางนา กม.3) และโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.toyota.co.th Facebook Toyota Motor Thailand LINE ID: @ToyotaThailand

Previous post นิสสันตอกย้ำก้าวสำคัญสู่ยุคพลังงานไฟฟ้าในเอเชียและโอเชียเนีย
Next post “BURIRAM UNITED” จับมือ “ARI” เปิดตัวชุดแข่งเขย่าบัลลังก์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019
Social profiles