จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ชวน ร่วมประกวดภาพถ่ายวัยเกษียณสุดเก๋า กับแคมเปญ “จิณณ์ โกลเด้น สปิริต ครั้งที่ 2” ชิงรางวัล 170,000 บาท

Read Time:2 Minute, 14 Second

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ เดินหน้าขับเคลื่อนสังคมผู้สูงวัยให้มีสีสันอีกครั้ง ชวนผู้สนใจร่วมสนุกส่งภาพถ่ายวัยเกษียณสุดเก๋า “จิณณ์ โกลเด้น สปิริต ครั้งที่ 2” ภายใต้แนวคิด “พลังชีวิตเกิดใหม่อีกครั้ง” ผ่านช่องทางเฟซบุ๊คเพจของโครงการ ชิงเงินรางวัลทองคำ และ Retreat Program (แพคเกจฟื้นฟูสุขภาพเฉพาะบุคคลพร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ) รวมจำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 170,000 บาท  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์นี้

นางฐิตารี อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ผู้พัฒนาโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ เผยว่า “จากความสำเร็จของกิจกรรมจิณณ์ โกลเด้น สปิริต เมื่อครั้งก่อนนั้นได้สร้างแรงกระแสของการใช้ชีวิตอย่างมีพลังของผู้สูงวัยผ่านการค้นพบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายน่าสนใจของคนวัยเกษียณที่อยู่ในภาพซึ่งถูกโพสต์ร่วมสนุกบนเฟซบุ๊คแฟนเพจของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นขับมอเตอร์ไซค์ เล่นโยคะ หรือแม้แต่การใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว ในครั้งนี้ เราจึงอยากให้แคมเปญเป็นสื่อกลางในการส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างความสุข และใช้ชีวิตอย่างมีพลังของคนวัยเกษียณบนโลกออนไลน์ให้มีสีสันอีกครั้งภายใต้แนวคิด ‘พลังชีวิตเกิดใหม่อีกครั้ง’ เพราะเราเชื่อว่าวัยเกษียณคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตอย่างมีพลัง ทั้งยังเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีของคนในครอบครัว เพราะจากกิจกรรมครั้งก่อนนั้น เราพบว่าไม่ได้มีเพียงภาพที่คนวัยเกษียณส่งประกวดด้วยตัวเอง แต่ยังได้เสียงตอบรับที่ดีจากคนที่เป็นลูกหลานซึ่งถ่ายภาพคนวัยเกษียณในครอบครัวมาร่วมประกวดอีกด้วย

เราจึงอยากเชิญชวนทุกท่าน ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจและความสุขวัยเกษียณ ผ่านภาพถ่ายพร้อมบอกเล่าเรื่องราวประกอบเพื่อชิงรางวัลเป็นทองคำรูปพรรณ และ Retreat Program แพคเกจฟื้นฟูสุขภาพเฉพาะบุคคลพร้อมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  พร้อมรางวัลอื่นๆ รวม 5 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 170,000 บาท”

สำหรับผู้สนใจร่วมสนุกกับแคมเปญ “จิณณ์ โกลเด้น สปิริต ครั้งที่ 2”  กติกาการร่วมกิจกรรม เพียงโพสต์โพสต์ภาพถ่ายของผู้ที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป ในหัวข้อ “พลังชีวิตเกิดใหม่อีกครั้ง” พร้อมบอกเล่าเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจและความสุขไม่เกิน 300 ตัวอักษร บน Facebook ส่วนตัว ตั้งค่าเป็น Public พร้อมติด hashtag #JinWellbeingCounty #JinGoldenSpirit2 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/jinwellbeing  

Previous post เคทีซีอัดงบ 5.5 ล้านบาท รุกต่อบิ๊กแคมเปญ “เคลียร์หนี้ 10” เคลียร์ยิ่งใหญ่กว่าเดิมตลอดปี
Next post ย่างกุ้ง มอเตอร์โชว์ฯครั้งแรก 5 วัน ยอดจอง 120 คัน ผู้เข้าชมงานทะลุ 2 หมื่นคน
Social profiles