ปัปลิซีส กรุ๊ป รุดเดินหน้าด้านดิจิทัล เปิดตัว “ดิจิทาซ” ในประเทศไทย

Read Time:2 Minute, 16 Second

ปัปลิซีส กรุ๊ป เปิดตัว ดิจิทาซ เดอะ คอนเนคเทต มาร์เกตติ้ง เอเจนซี่ (The Connected Marketing Agency) ในประเทศไทย โดยเอเจนซี่นี้จะทำให้แบรนด์ต่าง ๆ ในไทยได้สัมผัสถึงความเชี่ยวชาญอันรอบด้านซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ในเรื่องของข้อมูล กลยุทธ์ ความคิดสร้างสรรค์ คอนเทนต์และเทคโนโลยีแบบครบวงจร

ทีมงานของเราประกอบด้วยสมาชิก 34 คน โดยมีออฟฟิศตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ลูกค้าที่เราพร้อมจะส่งมอบบริการ ได้แก่ เชฟโรเลต (Chevrolet) เจ ดี เซ็นทรัล (JD Central) ธนาคารกรุงศรี (Krungsri) พีทีจี (PTG) ภัตตาคารเอ็มเค (MK) วัน แบ็งคอก (One Bangkok) รวมถึงเทสโก้ (Tesco) ซึ่งเป็นชัยชนะของดิจิทัลเอโออาร์ (Digital AOR) ล่าสุดของเอเจนซี่

ดิจิทาซ ประเทศไทย จะนำทีมโดยนายภารุจ ดาวราย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิทาซ ประเทศไทย จำกัด โดยจะรายงานต่อนายสงกรานต์ เศรษฐสมภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทย และเจน ลิน-บาเดน หุ้นส่วนผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของปัปลิซิส กรุ๊ป

นายสงกรานต์ เศรษฐสมภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทยกล่าวว่า ด้วยนโยบาย 4.0 ของประเทศ เศรษฐกิจดิจิทัลจะอยู่ที่ 19% ของผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) ใน พ.ศ. 2562 และเพิ่มเป็น 25% ใน พ.ศ. 2570 อันจะเป็นการจัดพื้นที่ไว้ให้กับแบรนด์และธุรกิจต่าง ๆ เพื่อให้ทำงานอย่างมีกลยุทธ์และมีประสิทธิภาพมากขึ้นในเรื่องของการดำเนินงานและการจำหน่ายสินค้าแก่ลูกค้า ด้วยการเปิดตัวเครือข่ายดิจิทัลระดับโลกอย่าง ดิจิทาซ ในประเทศไทยนี้ ข้อมูลต่างๆ ที่จัดไว้ให้และศูนย์กลางทางเทคโนโลยีได้เชื่อมต่อการบริการด้านการตลาดดิจิทัลอันเป็นการชี้ให้เห็นถึงความต้องการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถเอาชนะเศรษฐกิจรูปแบบใหม่นี้ได้ และจากที่ได้ B&M มาร่วมทีมแล้ว ตอนนี้ ปัปลิซิส กรุ๊ปมีผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลถึง 170 ราย ที่จะให้บริการลูกค้าของเราในประเทศไทย”

นายภารุจ ดาวราย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิทาซ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ดิจิทาซได้พกความสามารถซึ่งครอบคลุมทั้งเรื่องของข้อมูล เทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์และสื่อต่างๆ เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายเฉพาะตัวตามแบบของแบรนด์ทั้งหลายในประเทศไทย ประการแรกคือการทำความเข้าใจผู้บริโภคในโลกแห่งความเป็นจริงโดยอาศัยข้อมูลต่าง ๆ ที่ได้มา ซึ่งจะช่วยเชื่อมต่อแบรนด์กับผู้บริโภคในแบบที่เต็มเปี่ยมด้วยความหมาย โดยทำให้เกิดการลงมือทำและจัดทำคอนเทนต์ที่ดูว่าน่าจะเข้าถึงลูกค้าได้”

การเปิดตัวของออฟฟิศในกรุงเทพฯ ยังถือเป็นการขยายสาขาในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกที่ดิจิทาซเริ่มเดินหน้าตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วโดยมีการเปิดตัวในทั้งเซี่ยงไฮ้และกัวลาลัมเปอร์

Previous post “IAM BANGKOK 2019” เริ่มแล้ว แฟนพันธุ์แท้รถแต่ง ห้ามพลาด !
Next post LAMY แนะนำปากกา 3 ซีรีส์ใหม่ สกาลา, ไอออน, สตูดิโอ
Social profiles