งาน RICOH Digital Disruption 2019 ขานรับความก้าวไกลทางเทคโนโลยี

Read Time:57 Second

บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานสัมมนาภายใต้หัวข้อ Digital Disruption 2019  ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต มาเป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน โดยท่านได้กล่าวถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่มีต่อโลกในปัจจุบัน รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อยกระดับจังหวัดภูเก็ตให้เป็น Smart City ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวในฐานะที่ภูเก็ตเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว โดยท่านยังได้กล่าวต่ออีกว่า การทำงานเพื่อพัฒนาเมืองภูเก็ตนี้ ทุกฝ่ายไม่เพียงแต่ทำงานในขอบเขตหน้าที่ของตนเท่านั้น แต่ควรเกิดการบูรณาการร่วมกัน เพื่อสร้างภาพรวมที่ดี และสามารถนำไปวิเคราะห์ และประมวลผลต่อไปได้ ดังนั้น จึงเห็นได้ชัดเจนว่าเรื่องของเทคโนโลยี และดิจิทัลต่าง ๆ ถือเป็นรากฐานในการยกระดับจังหวัดภูเก็ตให้ก้าวไกลในอนาคต

งาน RICOH Digital Disruption 2019 นี้เป็นงานสัมมนาเต็มวันซึ่งได้นำความรู้อัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ๆ มาให้ลูกค้าได้ติดตามทั้งในเรื่องของคลาวด์ และ Big Data, Business Process Automation, Corporate Logistics Management, Digitization, Business Agility และ Automation Intelligence

Previous post นายกฯ เป็นประธานเปิดหน้าดิน เดินหน้าโครงการก่อสร้างเมืองนวัตกรรม EECi
Next post “ยงยุทธ” Disrupt วงการ ฉีกแบบแผนการพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบเดิม ตั้งบริษัทสโคป รูปแบบใหม่ ผู้เชี่ยวชาญการสร้างที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ
Social profiles