ฮุนได ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน WorldSBK 2019

Read Time:2 Minute, 40 Second

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดทริปเชิญสื่อมวลชนร่วมชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก “World Superbike 2019 (SBK)” ในฐานะที่แบรนด์ “ฮุนได” เป็นท็อปสปอนเซอร์ในการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวของการเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตอย่างเต็มตัว  โดยตลอดปีจะมีการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 13 สนาม 11 ประเทศ และจัดขึ้นที่ประเทศไทย เป็นสนามที่ 2  ในวันที่ 15 – 17 มีนาคม 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์

นอกจากการร่วมเป็นสปอนเซอร์แล้ว บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด ยังได้สนับสนุนรถยนต์ฮุนได “i30 Fastback N” ซึ่งเป็นรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “N” ที่เน้นในเรื่องสมรรถนะสูง และสามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน มาใช้เป็นรถเซฟตี้คาร์อย่างเป็นทางการในทุกการแข่งขัน WorldSBK 2019 ตลอด 3 ฤดูกาลอีกด้วย และฮุนไดยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะของ i30 Fastback N อย่างใกล้ชิดในสนามแข่ง เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้น เร้าใจ ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก ทั้งนี้ฮุนไดต้องการเผยแพร่แบรนด์ “N” ซึ่งเป็นแบรนด์มอเตอร์สปอร์ตของฮุนได ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลก โดยเฉพาะในวงการมอเตอร์สปอร์ต และการแข่งขันรายการระดับโลกที่เป็นที่ยอมรับ และได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก เพื่อสื่อให้เห็นว่ารถยนต์ที่อยู่ภายใต้แบรนด์ “N” เป็นรถที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะสูง ขับสนุก สามารถใช้ได้ทั้งในสนามแข่งและในชีวิตประจำวัน

ฮุนได i30 Fastback N ที่ใช้เป็นรถเซฟตี้คาร์ในสนามแข่ง ได้รับการดัดแปลงแค่ส่วนที่จำเป็นเท่านั้น อาทิ แผงไฟติดตั้งบริเวณหลังคาด้านหลัง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับรถเซฟตี้คาร์และช่วยเพิ่มทัศนวิสัยที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ขับขี่ที่ขับตามมาด้านหลัง  เบาะที่นั่งโอบกระชับช่วยเพิ่มความมั่นใจและมอบการทรงตัวที่ดีให้กับผู้ขับขี่และทีมแพทย์ ซึ่งในการแข่งขัน WorldSBK แพทย์ส่วนใหญ่จะนั่งในตำแหน่งถัดจากผู้ขับขี่รถเซฟตี้คาร์ เพื่อช่วยปฐมพยาบาลและดูแลความปลอดภัย นอกจากนี้ยังตกแต่งด้วยแถบล้อสีแดงและสีน้ำเงินขนาด 19 นิ้ว และยางที่ได้มาตรฐาน จึงช่วยเพิ่มสมรรถนะที่ดีในการขับขี่ ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น  “i30 Fastback N” เป็นรถเซฟตี้คาร์ที่มีความโดดเด่นและหรูหราที่สุด แต่สามารถปกป้องรถจักรยานยนต์ที่ผลิตมาให้มีความเร็วมากที่สุดในโลกได้เช่นกัน

นอกจากนี้ ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ยังได้นำฮุนไดรุ่น เอช-วัน ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ไปจัดแสดงในบริเวณรอบพื้นที่ของการจัดการแข่งขัน SBK 2019 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 15 – 17 มีนาคม 2562 อีกด้วย

การร่วมเป็นสปอนเซอร์ของฮุนไดในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของแบรนด์ฮุนได ที่ผลิตรถยนต์คุณภาพและพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำอย่างต่อเนื่อง   จนก้าวเข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ต อย่างเต็มตัว และฮุนไดยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาสิ่งใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้สัมผัสยนตรกรรมที่สามารถตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี

Previous post เอ็มจี เตรียมลุยตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า โชว์รถต้นแบบ หนึ่งไฮไลท์ในงานมอเตอร์โชว์ ก่อนขายจริงภายในปีนี้
Next post รีเบทแมงโก้ เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ระบบแคชแบ็ค ซื้อกิจการดีดีแคชแบ็คในประเทศไทย
Social profiles