รีเบทแมงโก้ เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ระบบแคชแบ็ค ซื้อกิจการดีดีแคชแบ็คในประเทศไทย

Read Time:1 Minute, 26 Second

รีเบทแมงโก้ (RebateMango.com) เว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์พร้อมระบบแคชแบ็คคืนกำไรแก่ผู้บริโภค ใช้งานง่าย สนุกสนาน และไม่เหมือนใคร ประกาศความสำเร็จในการทำสัญญาซื้อธุรกิจของดีดีแคชแบ็ค (DeeDee Cashback) ซึ่งจะทำให้รีเบทแมงโก้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดช็อปปิ้งออนไลน์ของเมืองไทยอย่างเต็มตัวหลังเริ่มเปิดให้บริการในเมืองไทยเพียงไม่ถึงหนึ่งปี

ดีดีแคชแบ็ค ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 โดยเป็นเว็บไซต์ช็อปปิ้งที่มีระบบคืนเงินแห่งแรกของประเทศไทย หลังจากการซื้อกิจการครั้งนี้ ผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์จากความคุ้มค่าสูงสุดเมื่อทำการซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ รวมถึงได้เข้าใช้งานระบบอีโคซิสเต็มของรีแบทแมงโก้ และรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม โดยสามารถเลือกรูปแบบรางวัล (Reward) ได้หลากหลายรูปแบบ

รีเบทแมงโก้มีสำนักงานตั้งอยู่ทั่วภูมิภาค ทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ความโดดเด่นที่ทำให้รีเบทแมงโก้แตกต่างจากเว็บช็อปปิ้งแบบแคชแบ็คทั่วโลก คือทางเลือกการคืนกำไรในรูปแบบที่หลากหลายแก่ผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ ทั้งในรูปแบบแคชแบ็ค สะสมไมล์ และแต้มแลกของรางวัล ซึ่งทำให้มีผู้ใช้งานรีเบทแมงโก้มากกว่า 1 ล้านราย ใน 3 ประเทศ สำหรับประเทศไทย การทำสัญญาซื้อธุรกิจครั้งนี้ถือเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ ซึ่งจะทำให้รีเบทแมงโก้สามารถให้บริการครอบคลุมแก่ผู้ใช้จ่ายระบบอี-คอมเมิร์ซในเมืองไทยได้เกือบ 10%

การทำสัญญาซื้อธุรกิจการคืนกำไรให้ลูกค้าครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในเอเชีย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจอี-คอมเมิร์ซในภูมิภาค โดยคาดการณ์ว่าเฉพาะในเมืองไทยจะมีมูลค่าสูงถึง 5.3 พันล้านดอลลาร์ในปีพ.ศ. 2564 ด้วยจำนวนผู้ใช้จ่ายระบบอี-คอมเมิร์ซในเมืองไทยมากถึง 24.5% ของประชากรทั้งหมด

Previous post ฮุนได ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน WorldSBK 2019
Next post ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดทัพโซลูชั่นสมาร์ทกริดและสมาร์ทซิตี้บุกงาน IEEE PES GTD ASIA 2019
Social profiles