ส่อง! เทรนด์แฟชั่นสุดปัง…รับซัมเมอร์ 2019 PEPSI x FILA กับ 60 ไอเท็มเป๊ะทุกองศา ใส่ได้ตลอดไม่มีเอ้าท์

Read Time:2 Minute, 35 Second

ท้าลมร้อนปีนี้…ต้องเอาใจเหล่าแฟชั่นไอคอนกันหน่อยกับเทรนด์แฟชั่นในปี 2019 บอกได้เลยว่า “ของมันต้องมี” ตามเทรนด์ฮิตที่กำลังมาในต่างประเทศ คือ สไตล์สปอร์ตแฟชั่น ที่เริ่มได้รับความนิยมสวมใส่มิกซ์แอนด์แมทซ์เข้ากับสตรีทแฟชั่นกันตั้งแต่ออกจากบ้านและในชีวิตประจำวันยิ่งทำให้แฟชั่นยุคนี้ดูสนุกยิ่งขึ้นและบ่งบอกถึงสไตล์แอคทีฟของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ทำให้ PEPSI x FILA พลาดไม่ได้…ที่จะตามติดกระแสแฟชั่นนี้ ด้วยการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็กชันพิเศษ “PEPSI x FILA” ภายใต้แนวคิด Sports Fashion and Music ที่มีการผสานสีโลโก้ของทั้งสองแบรนด์ อย่าง น้ำเงิน ขาว และแดง มาออกแบบได้อย่างลงตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก 4 แนวดนตรี ได้แก่ POP, HIP HOP, EDM และ LOCAL สร้างสรรค์เป็นไอเท็มสุดชิคกว่า 60 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด แจ็คเกต หมวก รองเท้า กระเป๋า และอีกมากมาย จัดว่ามาเต็มลุคสปอร์ตแคชชวลที่สวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยมีทั้งหมด 2 คอลเล็กชัน คือ Artist Collection และ Basic Collection

  1. Artist Collectionในกลุ่มนี้มีทั้งหมด4 คอลเล็กชัน ตาม 4 สไตล์ดนตรี ได้แก่

          LOCAL เสื้อผ้าสไตล์ Futuristic Local ผสมผสานความล้ำสมัยและลูกทุ่งเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เน้นการออกแบบโดยใช้ผ้าที่มีความหลากหลายในการตัดเย็บ รวมทั้งเก็บรายละเอียดดีเทลการตัดต่อต่างๆ ทำให้เสื้อผ้ามีมิติมากยิ่งขึ้น

          EDM คอลเล็กชันนี้เน้นถึงความคล่องตัว มีทั้งเสื้อครอปและกางเกงเข้าชุด ที่สะท้อนถึงคาแร็กเตอร์ความสนุกสนานตามจังหวะเพลงของผู้สวมใส่ 

          HIP HOP เป็นคอลเล็กชันการออกแบบที่เน้นลุค Oversize ตามแบบฉบับของศิลปิน Hip Hop

          POP ดีไซน์เอาใจวัยรุ่นสุดอินเทรนด์ มีทั้งเสื้อฮู้ดดี้ เสื้อยืดที่มีการออกแบบลายพิมพ์พิเศษ เพิ่มดีเทล ความน่าสนใจให้กับเสื้อผ้ามากยิ่งขึ้น 

  1. Basic Collection สร้างสรรค์การออกแบบให้ลูกค้าสามารถเลือกสวมใส่ได้ง่ายในสไตล์ everyday look ด้วย ไอเท็มแฟชั่นที่หลากหลายให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อฮู้ดดี้ แจ็คเกต กางเกงเข้าชุด รวมทั้งรองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ กระเป๋า และหมวกที่มาช่วยเสริมให้คอลเล็กชันนี้ครบชุด เรียกได้ว่า head to toe เลยทีเดียว

ฤดูกาลนี้มาครีเอทลุคโดดเด่นด้วยสปอร์ตแวร์คอลเล็กชันพิเศษ PEPSI x FILA ที่พร้อมให้เหล่าวัยรุ่นและแฟชั่นนิสต้าเลือกไอเท็มสุดชิคใส่ออกไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ แบบคูลๆ เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป ที่ FILA Store กว่า 30 สาขา ร้านตัวแทนจำหน่าย FILA ทุกสาขาทั่วประเทศ และ online shop ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง…แล้วจะรอไร เตรียมไปช็อปพร้อมอัพลุคสุดซ่ารับซัมเมอร์กันได้เลย!  

Previous post ซัมซุง คว้า 3 รางวัลจาก “Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2019”
Next post “ไอซีเว็กซ์” ผนึก “พร็อพทูมอร์โรว์” รุกตลาดกลุ่มประเทศ CLMV ลุยจัดงานเทรดแฟร์ “กัมพูชา-เมียนมา” 2 ประเทศดาวรุ่ง
Social profiles