เปิดตัวลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส ฟิล์มเซรามิกระดับอนุภาค 1,000 ล้านนาโน กันความร้อนสูงสุดหนึ่งเดียวในโลก จากเทคโนเซล

Read Time:3 Minute, 34 Second

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า  ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากสวีเดน รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ความต้องการฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียมในประเทศไทยยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์

อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคไม่ได้เลือกซื้อสินค้าที่ราคาแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมองเรื่องของเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นการใช้งานที่แตกต่างกัน บริษัทฯ จึงได้นำเข้า ลูมาร์ ไพร์ม รุ่น “สตราโทส” (LLumar Prime Stratos™) ฟิล์มกรองแสงเซรามิกระดับอนุภาค 1,000 ล้านนาโน กันความร้อนสูงสุดหนึ่งเดียวของโลก เข้ามาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพระดับสูงสุด

ลูมาร์ ไพร์ม “สตราโทส” เป็นนวัตกรรมฟิล์มเซรามิกกันความร้อนสูงระดับ FormulaOne® High Performance Nano Ceramic Films เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่คิดค้นและผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของโลก ด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาฟิล์มกรองแสงรถยนต์มายาวนานกว่า 60 ปี รับรองมาตรฐานด้วย ISO9001

“ลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส เป็นฟิล์มสมรรถนะสูงหนึ่งเดียวที่รังสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ไฮบริด-แมทริกซ์ (Hybrid-Matrix) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ด้วยการผนึกอนุภาคนาโน เซรามิกระดับ 1,000 ล้านนาโน ซ้อนทับจนได้ชั้นเกราะฟิล์มมัลติเลเยอร์ชนิดพิเศษ ที่เงาน้อยและยอดเยี่ยมด้วย 4 คุณสมบัติ ได้แก่ 1. The  Ultimate Appearance 2. The Ultimate Comfort 3. The Ultimate Protection และ 4. The Ultimate Digital Signal”

ฟิล์มกรองแสงสำหรับรถยนต์สุดหรูที่สวยงาม โดดเด่น ลดแสงจ้าได้ถึง 80% ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดและรังสียูวีได้ดีเยี่ยม อย่างที่ไม่เคยมีฟิล์มใดในโลกทำได้ ติดตั้งง่าย สวยงาม ไม่เป็นสนิม ไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัลทุกชนิด เพิ่มมิติความเย็นสบายภายในห้องโดยสาร ให้ความเป็นส่วนตัว เสริมวิสัยทัศน์การขับขี่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ปรารถนาความหรูหราไม่เหมือนใคร

เทคโนเซลนำลูมาร์ ไพร์ม “สตราโทส” เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย 3 รุ่น  ประกอบไปด้วย สตราโทส 15 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 17% ค่าการสะท้อนแสง 5% การลดความร้อนจากแสงแดด 63% การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99% รุ่นต่อไปได้แก่ สตราโทส 30 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 32% ค่าการสะท้อนแสง 6% การลดความร้อนจากแสงแดด 59% และการป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99%

สำหรับรุ่นใสสุดได้แก่ สตราโทส 70 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 69% ค่าการสะท้อนแสง 8% การลดความร้อนจากแสงแดด 49% การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99% โดยลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 31,000 บาท พร้อมการติดตั้งด้วยช่างติดตั้งฝีมือเยี่ยม ที่ผ่านการอบรมการติดตั้งขั้นสูงมาตรฐานโรงงานซีพีฟิล์ม พร้อมทั้งการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ยาวนานถึง 7 ปี

บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสู่เป้าหมายรายได้ในปี 2563 ที่ไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทมียอดจำหน่ายรวม 850 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นฟิล์มกรองแสงลามิน่า 808 ล้านบาท จากตลาดรวมฟิล์มกรองแสงที่อยู่ที่ 1,700 ล้านบาท และคาดว่าในปี 2562 จะมียอดจำหน่ายรวม 920 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นส่วนของฟิล์มกรองแสงลามิน่า 870 ล้านบาท

“ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 40 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้ บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดมาจัดแสดงที่บู๊ธลามิน่า รหัสบี 4 อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี โดยมีไฮไลท์ที่การเปิดตัวลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายในงานนี้

Previous post EA งัดจุดแข็ง“แบตเตอรี่ลิเที่ยมไอออน” ขายรถไฟฟ้า “MINE” SPA1 ฝีมือคนไทย
Next post ประธานตรีเพชรอีซูซุได้รับรางวัล “ประธานบริษัทที่สมาร์ทที่สุดแห่งปี” จากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
Social profiles