ECCO OMNI-VENT รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น ECCO Spring/Summer 2019

Read Time:1 Minute, 45 Second

เอคโค่ (Ecco) แบรนด์รองเท้าคุณภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ก ที่ครองใจคนทั่วโลกมายาวนานกว่า 5 ทศวรรษ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการผลิตรองเท้าชั้นสูง และเครื่องหนังเกรดพรีเมียม เปิดตัว    คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ECCO Spring/Summer 2019 ปล่อยไฮไลท์ “ECCO OMNI-VENT” นิว ไฮบริด สนีกเกอร์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ด้วยการผสานงานนวัตกรรมการออกแบบรองเท้าชั้นสูงเฉพาะแบรนด์เอคโค่ เข้ากับงานดีไซน์เรียบหรู กลิ่นอายสแกนดิเนเวียน พร้อมดึง นาย นภัทร เสียงสมบุญ และ หลิน มชณต สุวรรณมาศ เล่าเรื่องแอคทีฟไลฟ์สไตล์ผ่านแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ พร้อมแชร์ประสบการณ์สนุกๆ และเทคนิคการเลือกรองเท้าให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่เหมาะกับกิจกรรมโปรดของเขาและเธอ

สำหรับไฮไลท์จากสาวกสนีกเกอร์ ก็คือรุ่น “ECCO-OMNI-VENT” นิว ไฮบริด สนีกเกอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เชื่อมระหว่าง 2 โลก คือ City & Out Door ไว้ด้วยกัน  เป็นรองเท้าแนวเอาท์ดอร์ ที่มีนวัตกรรมล้ำหน้า ด้วยเทคโนโลยีเด่น  FLUIDFORM ของ ECCO ที่ช่วยเพิ่มยืดหยุ่นขณะสวมใส่แล้ว ยังมีเทคโนโลยีพิเศษที่เรียกว่า GORE-TEX® SURROUND® มีคุณสมบัติช่วยกันน้ำเข้า และเพิ่มการระบายอากาศจากทุกทิศทาง เหมาะกับอากาศในเมืองไทยเป็นอย่างมาก อีกจุดหนึ่งคือเพิ่มการยึดเกาะด้วย Rugged Rubber พื้นยางด้านนอกสุดของรองเท้า ทำให้ทนทานในทุกสภาพอากาศ ทั้งหมดนี้ทำให้ ECCO OMNI-VENT ใส่สบายตลอดทั้งวัน และทำให้คุณออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ กิจกรรม

ECCO OMNI-VENT รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น ECCO Spring/Summer 2019 Collections มาใน 4 สี ขาว ดำ ไวน์ และทาร์แมค ราคา 9,490 บาท สำหรับผู้หญิง และ ราคา 9,990 บาท สำหรับผู้ชาย ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานทุกรูปแบบของกิจกรรมเอาท์ดอร์ ผสานลุคสปอร์ตเข้าไว้กับความแอคทีฟ ในดีไซน์ที่ดูเรียบหรู โดดเด่น และทันสมัย ร่วมสัมผัส ECCO OMNI-VENT ได้แล้ววันนี้ที่ ECCO Shop เซ็นทรัลเวิลด์,   สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Previous post ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส เปิดตัวงาน X-Country TRIIB Obstacle Race การแข่งขันเอ็กซ์ตรีมรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย
Next post สงกรานต์ปีนี้ “ง่วงไม่ขับ พักดื่มแบรนด์
Social profiles