ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม จัดกิจกรรมคาราวาน แจก ใหม่ ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม กว่า 1,000,000 กระป๋องทั่วประเทศ

Read Time:1 Minute, 22 Second

ตอกย้ำผู้นำในธุรกิจกาแฟอันดับต้นของโลก ล่าสุด เยียรี่ คูลิก (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานภูมิภาคลาตินอเมริกันและตะวันออกกลาง บริษัท ยาคอบส์ ดาวเออร์ เอ็กเบิร์กส์ จำกัด หรือ เจดีอี, ลาร่า บรานส์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานภูมิภาคเอเซีย แปซิฟิก บริษัท ยาคอบส์ ดาวเออร์ เอ็กเบิร์กส์ จำกัด หรือ เจดีอี และ พิศาล ธาราพัฒน์ (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยาคอบส์ ดาวเออร์ เอ็กเบิร์กส์ ทีเอช จำกัด หรือ เจดีอี ทีเอช ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม จัดกิจกรรมซุปเปอร์กาแฟคาราวาน ภายใต้แคมเปญ “ความคิดถึงเป็นกำลังใจดีๆ ใหม่ ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม” ส่งต่อกำลังใจดีๆ ให้คนไทยทั่วประเทศ ด้วยการแจกซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม กว่า 1,000,000 กระป๋อง!! โดยมีพรีเซ็นเตอร์ล่าสุด เมธี อรุณ (ขวาสุด) วงลาบานูน และ เปาวลี พรพิมล (กลาง) ศิลปินชื่อดัง ร่วมงาน ณ บริเวณถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันก่อน

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม สูตรออริจินัล รสเข้ม สะใจ และสูตรโกลด์ โรสต์ หอม กลมกล่อม รุกตลาดกาแฟพร้อมดื่ม เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนทำงานหนัก ด้วยความเชื่อว่า แม้ชีวิตจะเหนื่อยในวันนี้ แต่ความขยันและอดทน จะทำให้ชีวิตของตน และครอบครัวสบายขึ้นในวันข้างหน้า ซึ่งเชื่อมโยงกับคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ซุปเปอร์กาแฟพร้อมดื่ม ที่เป็นเสมือนพลังขับเคลื่อนจากภายใน ช่วยให้เอาชนะวันที่ยากลำบากไปได้อย่างราบรื่น  

Previous post ปอร์เช่ 911 ใหม่ (The new Porsche 911) เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชีย ที่งาน Bangkok International Motor Show 2019
Next post วิชานอกห้องเรียน “การรับประทานอาหารแบบชาวตะวันตก เป็นอย่างไร”
Social profiles