“SABUYWEDDING FESTIVAL 2019” งานเทศกาลเวดดิ้งครั้งใหญ่แห่งปี

Read Time:2 Minute, 47 Second

ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับงานเทศกาล WEDDING FESTIVAL ที่เรียกว่ามาแรงและครบวงจรที่สุดงานหนึ่งของเมืองไทยกับงาน “สบายเวดดิ้ง เฟสติวัล 2019” (SABUYWEDDING FESTIVAL 2019) ที่งานนี้ได้กูรูผู้คร่ำหวอดในวงการงานแต่งอย่าง บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด ผู้ผลิตเว็บไซต์ sabuywedding.com เว็บไซต์ที่รวมข้อมูลและร้านค้าคุณภาพด้านงานแต่ง และเซอร์วิสใหม่อย่างการเป็นที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ของว่าที่บ่าวสาว นำโดย ดวงฤทัย ชยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด ร่วมกับพันธมิตรดัง อาทิ บริษัท กรุงไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท ไลฟ์อีสกรุ๊ป จำกัด, บริษัท Event Solutions, Ploenjit:The Music Organizer ฯลฯ ร่วมเนรมิต Royal paragon hall ให้เป็นดั่งสรวงสวรรค์ แต่ละบูธตกแต่งอย่างสวยงามตระการตา คัดสรรพันธมิตรและคู่ค้าในแวดวงงานแต่งคุณภาพกว่า 200 แบรนด์ดังระดับประเทศ ทั้ง Siam kempinski Hotel, Grand hyatt erawan Bangkok, W Bangkok, Box Wedding, Hug Wedding Planner, bridesmaid Thailand เอาใจว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกว่า 2,000 คู่ ด้วยการเสนอโปรโมชั่นที่ดีที่สุดและสิทธิพิเศษอีกมากมายเฉพาะในงาน

โดยงาน SABUYWEDDING FESTIVAL 2019 ปีนี้มาในธีม #callmevenus ให้บ่าวสาวได้เดินช็อปสบายๆ ในบรรยากาศงานที่สวยงาม หยิบเอาแรงบันดาลใจในการตกแต่งงานแต่งมารังสรรค์ผ่าน Wedding Art Installation จากฝีมือเวดดิ้งแพลนเนอร์ระดับท็อปของประเทศไทย ชูคอนเซ็ปต์ “ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล” พร้อมขนกิจกรรมมากมาย อาทิ FASHION SHOW จาก 4 ห้องเสื้อชุดแต่งงานชื่อดัง ได้แก่ MYRIAD GRAND MONDE, L’ASTELLE, MIRROR MIRROR BANGKOK และ OAT COUTURE เผยความสง่างามในชุดแต่งงานสุดอลังการ เดินแบบโดยนางแบบชื่อดังของประเทศ ได้แก่ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล, สกาย-The Face Thailand SS3, มาลีนี โคทส์, อนิสา นูกราฮา, ปาริชาต บุญยืน, ญาดา เทพพนม, อัญชนา อาจกล่อม และ ชญาดา แป้นสกุล เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้ช่างแต่งหน้าคิวทอง น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ และ หลิน-พิมพ์ลภัทร พศินบุญรักษา (LINDSAY MAGIC) มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการเทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาว พร้อมแจกรางวัลใหญ่ลุ้นแต่งหน้าเจ้าสาว ในงานกันฟรีๆ และที่ได้ใจว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวไปสุดๆ คือการแบ่งปันประสบการณ์ทั้งเรื่องราวความรักและการจัดพิธีการต่างๆ อาทิ Sneak Peek ที่มาจำลองพิธีหมั้นกันให้ดูกันสดๆ ให้คู่บ่าวสาวได้ซ้อมใหญ่ก่อนถึงวันจริง, ‘Staying in Love’ Talk สนุกๆ จาก LIFEiS โดย นภ พรชำนิ, บอย โกสิยพงษ์ และ อ.ไลฟ์-วาระ มีชูธน, กิจกรรม Creative Photo Shoot เหมือนได้รูปถ่ายพรีเวดดิ้งกลับบ้าน และอีกมากมาย

ดวงฤทัย ชยารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สบายแฟมิลี่ จำกัด เผยถึงความสำเร็จของงาน สบายเวดดิ้ง เฟสติวัล 2019 ว่า “การจัดงานในปีนี้ได้รับการตอบรับจากว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมากมายเกินกว่าที่คิดไว้ มีผู้เข้าร่วมงานทั้ง 2 วันรวมแล้วมากกว่า 2,000 คน และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ขอขอบคุณร้านค้า, แบรนด์เวดดิ้งต่างๆ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานครั้งนี้ และเรามั่นใจว่าในปีหน้าทุกท่านจะได้พบกับงาน สบายเวดดิ้ง เฟสติวัล 2020 ที่จะยิ่งใหญ่และครบครันยิ่งๆ ขึ้นแน่นอน”

Previous post เซ็นทารา ขับเคลื่อนธุรกิจตามแผนความยั่งยืนปี 2562
Next post ระเบิดศึกปิงปองครั้งใหญ่ “เซ็นทรัล เทเบิลเทนนิส คัพ 2019” ดาวดังแห่ดวลฝีมือคับคั่ง
Social profiles