พาเที่ยวเชียงใหม่ ตอน พักผ่อนกันที่ โรงแรมวินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่

Read Time:1 Minute, 27 Second

อย่างที่บอกไว้เมื่อตอนที่แล้วนะคะ วันนี้จะพาไปชมสถานที่พักของเรา Wintree City Resort Chiangmai โรงแรมใจกลางเมืองเอง ตั้งอยู่ย่านถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ – ลำปาง  และห่างจากถนนนิมมานเหมินทร์เพียง 5 นาที เมื่อไปถึง เราก็พบกับพนักงานหน้าตายิ้มแย้มต้อนรับ ตั้งแต่เริ่มก้าวเท้าเข้าไป ให้รู้สึกถึงความเป็นกันเอง และอบอุ่นใจเลยเชียวล่ะ  สัญลักษณ์ของโรงแรมเป็น “ดอกไม้แม็กโนเลีย”  เป็นดอกไม้แห่งความสง่างาม ซึ่งโรงแรมก็ได้สะท้อนการออกแบบ อย่างหรูหราและทันสมัยจริง ๆ เราได้เห็นที่นี่มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางโรงแรม มีฟิตเนสติดกับห้องอาหารนานาชาติด้วย

ตื่นเช้าขึ้นมารับประทานอาหารเช้าของที่โรงแรมแห่งนี้ ว้าว ตื่นตาตื่นใจเชียวล่ะ เริ่มแต่เช้ามีชาวต่างชาติมานั่งทานกันเต็มเลย อาหารที่นี่มีหลากหลายให้ลิ้มลอง ดูน่าทานไปหมด

สำหรับห้องพัก ออกแบบอย่างทันสมัยและลงตัว ห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบครัน มีทั้งห้องสุพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องสไตล์ดูเพล็กซ์ มี 2 ชั้น ชั้นบนเป็นห้องนอน มีห้องน้ำตรงกลาง ส่วนชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น อยู่ติดสระว่ายน้ำ

นอกจากนี้ยังมี ห้องประชุมขนาดใหญ่ เหมาะกับการจัดสัมมนา ขนาด 400 ตารางเมตร จุได้กว่า 200 -300 คน ซึ่งสามารถแบ่งขนาดตามการจัดงานได้ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่เลยค่ะ ทีมงานพักที่นี่ 3 คืน แต่เสียดายนิดหน่อย ตรงที่ไม่มีที่ตากผ้าเปียกเลยนะคะ แต่ก็มีสิ่งที่ประทับใจก็คือ ทุกครั้งที่ออกไปทำงาน และกลับมาถึง จะได้รับการต้อนรับอย่างดีทุกครั้ง ทางรปภ. ดูแลเรื่องที่จอดรถให้ทุกคืนเลยค่ะ   

Previous post สูงวัยอย่างมีคุณภาพ และคุณค่า
Next post “กนอ.” เผยนิคมฯสงขลา SEZ สะเดาคืบ ผู้รับเหมาลุยก่อสร้างเม.ย.นี้เสร็จปี’63
Social profiles