“อาร์เอสยู เฮลท์แคร์” ศูนย์ตรวจสุขภาพเมดิคอล เซ็นเตอร์

Read Time:3 Minute, 14 Second

อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ ศูนย์สุขภาพและการแพทย์เฉพาะทางในเครือมหาวิทยาลัยรังสิต นอกจากการให้บริการดูแลสุขภาพสำหรับบุคคลทั่วไป และยังเป็นศูนย์บริการตรวจสุขภาพประจำปีให้แก่องค์กรต่างๆ มากมาย เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 11 ปี ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ปากซอยสุขุมวิท 31 โดยศูนย์ตรวจสุขภาพเมดิคอล เซ็นเตอร์นั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการให้บริการตรวจรักษาโรคและบริการให้คำแนะนำ เพื่อเป็นแนวทางในการรักษาสุขภาพอย่างถูกต้อง จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ สถานที่ยังอบอุ่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังคงความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

นายอภิวัฒิ อุไรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาร์เอสยู เฮลท์แคร์  กล่าวว่า อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ เป็นศูนย์การแพทย์ในเครือมหาวิทยาลัยรังสิต เราดูแลให้บริการด้านสุขภาพ โดยแบ่งออกเป็น ศูนย์ตรวจสุขภาพเมดิคอล เซ็นเตอร์ อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ ศูนย์การแพทย์เฉพาะทางด้านจักษุและสายตา ทันตกรรม ระบบทางเดินอาหารและตับ ศูนย์ศัลยกรรมเลเซอร์และความงาม รวมถึงศูนย์เสริมสร้างสุขภาพ หรือ Vitality Center ที่เพิ่งเปิดให้บริการ ปัจจุบันนอกจากผู้รับบริการจะเป็นบุคคลทั่วไปแล้ว เรายังให้บริการลูกค้าระดับองค์กรแนวหน้าของประเทศในการตรวจสุขภาพพนักงาน อาทิ บริษัท สตาร์บัค ไทยแลนด์ ช่อง 3 บริษัท ซิโน-ไทย เป็นต้น

“หากได้ติดตามข่าวสารในปัจจุบันอาจจะพอทราบว่า ธุรกิจการแพทย์นั้นได้มรการ Disruption มากมาย หลายๆ โรงพยาบาลเรียกว่า “การปรับตัว” “การเปลี่ยนแปลง” ฯ แต่ทุกโรงพยาบาลล้วนแต่มีเป้าหมายเดียวกัน เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการและพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ ของเราก็เช่นเดียวกัน เราจะต้องปรับตัวเพื่อเข้าแข่งขันในกระแส Disruption ที่รุนแรงอย่างมากในธุรกิจการแพทย์ บริษัทอาร์เอสยูเฮลท์แคร์ก็เช่นกัน เราใช้เวลาในการศึกษา Insight ของลูกค้าตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเราพยายามสังเคราะห์ข้อค้นพบต่างๆ เพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ Pain Point ของลูกค้าปัจจุบัน รวมถึงต้องการสร้างมูลค่าเพิ่มจากบริการเดิมที่มีอยู่ เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเรา สำหรับด้านเทคโนโลยีนั้น จำเป็นต้องให้ความสำคัญทีสุดเรื่องหนึ่ง เพราะเทคโนโลยีคือเครื่องมือ ซึ่งเป็นหัวใจของการรักษา เรียกว่าเป็นความใส่ใจในการรักษา ปัจจุบันประเทศไทยนั้นก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย และในปี 2579 คงจะเป็นสังคมผู้สูงวัยที่สมบูรณ์แบบ ประชากรสูงวัยเหล่านี้ มีความจำเป็นที่ต้องได้รับการบริการทางด้านการแพทย์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาระดับคุณภาพชีวิตให้ยั่งยืน สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของการตรวจสุขภาพกลุ่มของคนทำงาน ที่มีภาระหน้าที่ที่จะต้องทุ่มเท ทำงานเพื่อดูแลบุคคลในครอบครัวที่เป็นผู้สูงวัย จากประสบการณ์ด้านการตรวจสุขภาพมากว่า 11 ปีของเรานั้น ทำให้ได้ทราบปัญหาและความต้องการของคนทำงานที่อยากจะดูแลสุขภาพของคนที่เขารัก  เราจึงได้จัดทำบริการสั่งซื้อแพคเกจตรวจสุขภาพออนไลน์ และบริหารจัดการตารางการเข้าตรวจสุขภาพได้ด้วยตนเอง รวมถึงบริการรถรับ-ส่ง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เปิดให้บริการในทุกวันจันทร์ พุธ และเสาร์ หลังจากที่ได้รับการตรวจสุขภาพแล้ว ยังมีบริการส่งผลตรวจออนไลน์หากลูกค้าต้องการ รวมทั้ง บริการให้การปรึกษาในกรณีที่เกิดคำถามขึ้นอีกด้วย”

การนำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อปรับใช้ในการรักษานั้น มีความจำเป็นอย่างมากที่สุดในปัจจุบัน อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ดี รวมถึงผลการทดสอบห้องปฏิบัติการต่างๆ เพื่อการวินิจฉัยที่แม่นยำนั้น จะเป็นตัวดึงดูดความมั่นใจที่ดีของผู้รับบริการ แม้ว่าขั้นตอนการให้บริการจะเพิ่มเติมมากขึ้นจากเดิม แต่เชื่อได้เลยว่าสิ่งที่เราทำจะสามารถตอบสนองความต้องการที่มุ่งเน้นการบริการแบบ Personalized และ Key Success ที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือ ความใส่ใจของพวกเราชาวอาร์เอสยู เฮลท์แคร์ทุกคน

Previous post อิชิตัน และ การีนา เปิดแคมเปญ “Ichitan x Free Fire” แจกไอเทมเด็ด
Next post เคทีซีชวน 3 สตาร์ทอัพดูแลบ้านสมาชิก เน้นสะดวก ประหยัด งานเนี้ยบ
Social profiles