งาน “สถาปนิก’62” พร้อมช้อปสะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน SCG HOME ออนไลน์และออฟไลน์สโตร์

Read Time:2 Minute, 11 Second

เอสซีจี ชวนคนรักบ้านร่วมสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลใน งานสถาปนิก62” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด เติมเต็มทุกความต้องการเรื่องบ้าน  โดยได้รวบรวมสินค้า และบริการเรื่องบ้านไว้อย่างครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการ​ได้ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์สโตร์ ผ่าน www.scghome.com และร้านค้า SCG HOME SOLUTION ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค. 2562 ณ บูธเอสซีจี อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายวิโรจน์ รัตนชัยสิทธิ์  Head of Distribution and Retail Business เอสซีจี กล่าวว่า “เอสซีจีมุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการค้นหาข้อมูล ซื้อสินค้าและบริการ จึงได้เชื่อมโยงข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ทั้งการให้คำปรึกษา การถอดแบบประมาณการ การสำรวจหน้างาน ตลอดจนการสั่งซื้อ ติดตั้ง และรับบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ให้อยู่ภายใต้ระบบ SCG HOME เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับเอสซีจีได้ตลอดเวลา ทั้งช่องทางออนไลน์ผ่าน www.scghome.com และร้านค้าทุกรูปแบบ (Omni-Channel) โดยสินค้าและบริการกลุ่มแรกที่จะเข้าสู่ระบบ SCG HOME ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2562 ได้แก่ สินค้ากลุ่มหลังคา ฉนวนกันความร้อน นวัตกรรมการถ่ายเทอากาศ Active AIRflow™ System และกันสาด/โรงรถ โดยพร้อมให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อน หลังจากนั้นจะขยายกลุ่มสินค้าและพื้นที่การให้บริการอย่างเต็มรูปแบบครอบคลุมทั่วประเทศภายในต้นปี 2563

นอกจากนี้ เอสซีจียังได้พัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มทุกความต้องการเรื่องบ้าน” โดยแบ่งสินค้าและบริการออกเป็น 4 กลุ่ม เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่ 1.) อยากอยู่อย่างสะดวกสบาย 2.) อยากอยู่อย่างประหยัดพลังงาน 3.) อยากอยู่อย่างสวยมีสไตล์ และ 4.) อยากอยู่อย่างปลอดภัย ไร้กังวล ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าชมสินค้าและบริการ พร้อมทั้งขอรับคำปรึกษาจาก SCG HOME SERVICE ได้ที่งาน “สถาปนิก’62” 

ทั้งนี้ เอสซีจีได้มอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชันพิเศษมากมายภายในงาน “สถาปนิก’62” โดยลูกค้า SCG Family จะได้รับ Cash back สูงสุด 3% เมื่อซื้อ SCG FAMILY CASH CARD และสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง สามารถรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% ได้สูงสุด 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับ Cash back ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับงานและโปรโมชันต่างๆ ได้ที่ www.scgbuildingmaterials.com/ASA2019 หรือ SCG HOME CONTACT CENTER โทร.02-586-2222

Previous post ธนชาตให้ลูกค้าบัตรเครดิต อร่อย คุ้ม กับส่วนลด 10% ที่ร้าน HOSHI
Next post แม็คโคร จับมือ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เดินสายจัด “ตลาดนัดโชห่วยภูมิภาค” ทั่วไทย
Social profiles