สุดยอดฟู้ดสโตร์ระดับโลก เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์

Read Time:3 Minute, 53 Second

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ตอกย้ำการเป็นสุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุด เผยโฉม เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ นิวเดสทิเนชั่นฟู้ดสโตร์ระดับโลกสู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและไดนิ่งที่เหนือความคาดหมาย บนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร ผสานความหรูหราและมีสไตล์สุดฮิปได้อย่างลงตัว ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ชาวเออร์เบิร์นและกลุ่มลูกค้าเจนวาย ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO  A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING เปิดรสสัมผัสใหม่ของคุณ สู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ ฟู้ดสโตร์ที่จะเปลี่ยนมุมมองการช็อปปิ้งแบบเดิมๆ ที่เดียวที่จะเป็นทั้งแหล่งช็อป ชิม แชะ เช็คอิน มาได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 30 %

ซึ่งที่นี่จะเป็นฟู้ดสโตร์ระดับโลกที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลกโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร สินค้าผัก-ผลไม้จากเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนที่ได้มาตรฐานส่งตรงความสดจากไร่ถึงมือผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 17 โซนสินค้า ให้เลือกช็อปได้สะดวกสบาย มีสินค้าให้ช็อปมากกว่า 50,000 รายการ พร้อมบริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเฉพาะผู้เชี่ยวชาญและเชฟประจำเคาน์เตอร์บาร์

สำหรับโซนไฮไลท์ ไม่ควรพลาดที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ Dining Zone เปิดรสสัมผัสใหม่ของการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ ลูกค้าสามารถดื่มด่ำรสชาติอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูลงตัวผสานการบริการเหนือระดับ (no service charge & corkage fee) ด้วยอาหารที่รังสรรค์จากเชฟมืออาชีพ พร้อมพนักงานเสิร์ฟอาหารถึงโต๊ะ ประกอบด้วย 5 เคาน์เตอร์บาร์ ได้แก่ MEDITERRANEAN BAR, OCEAN BAR, DELI BAR, GRILL BAR และ  BEVERAGE BAR

ไฮไลท์พิเศษของโซนนี้ คือ อาหารหลากหลายสไตล์ ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบต่างๆ เช่น เนื้อเกรดพรีเมี่ยม ซีฟู๊ดสดใหม่ เส้นพาสต้าแบบทำสด พิซซ่าสไตล์นิวยอร์คเลือกหน้าได้หลากหลายพร้อมทำสดใหม่ทุกถาดโดยเชฟประจำบาร์  หรือเมนู Mongolian บนกะทะยักษ์ พร้อมบาร์เครื่องดื่มเก๋ๆ ของคนมีสไตล์ไว้จิบเครื่องดื่มเบาๆ ระหว่างวัน หรือเติมความสดชื่นหลังเลิกงาน เป็นอีกจุดนัดพบแห่งใหม่ของหนุ่มสาวเออร์เบิร์นเพื่อพบปะสังสรรค์พร้อมชมวิวแบบพาโนรามา Coffee Bar by Peter’s Coffee บาร์กาแฟคั่วสด โดย MR. Peter Weckström  ผู้เชี่ยวชาญด้านสายพันธุ์เมล็ดกาแฟ ที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปีเดินทางไปแหล่งผลิตเมล็ดกาแฟคุณภาพจากทั่วโลก CHEESE & COLDCUTS ที่คัดสรรและนำเข้าชีสและเนยแข็งชั้นดีจากแหล่งผลิตทั่วทุกมุมโลกมาไว้บริการกว่า 600 รายการ

โซนผักและผลไม้ คัดสรรผักและผลไม้สดคุณภาพดีจากทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งเป็นเดสติชั่นสำหรับคนรักทุเรียน และมะม่วง ที่มีให้ช็อปตลอดทั้งปี โซน SNACK ภายในโซนนี้มีสินค้าชื่อดังยอดนิยมจากทั่วโลก ให้เลือกช็อปทั้งขนมหลากชนิดและช็อคโกแลตแบรนด์ดัง โซน Take Home ศูนย์รวมร้านค้าตำนานเก่าแก่ ร้านฮิตยอดนิยมในโซเชียลกว่า 40 ร้านค้า Thai Favourite ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ คัดสรรสินค้าดีเด่นในแต่ละภาคที่ผลิตโดยคนไทยเหมาะเป็นของฝากในทุกโอกาส Wine Cellar รวบรวมไวน์ชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงไวน์หายากที่ผลิตตั้งแต่ในปี 80 รวมถึงให้บริการห้อง Wine Testing ที่ให้บริการแบบไพรเวทสำหรับคอไวน์ที่ต้องการเทสรสชาติไวน์พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ

นอกจากนั้นยังมีโซนเบเกอรี่อบสดใหม่ปราศจากไขมันทรานส์ โดยใช้แป้ง Bavarian flour ซึ่งเป็นแป้งที่ไม่ขัดสี นำเข้าจากบาวาเรีย ดอนคิว (DONQ) ร้านเบเกอรี่พรีเมี่ยมสัญชาติญี่ปุ่นสไตล์ฝรั่งเศสเปิดมานานถึง 108 ปี และสำหรับผู้ชื่นชอบความสวยงามและดูแลสุขภาพก็จะได้เพลิดเพลินกับโซนสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่คัดเลือกแบรนด์ดังและแบรนด์ยอดนิยม ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า พร้อมบริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเฉพาะผู้เชี่ยวชาญและเชฟประจำเคาน์เตอร์บาร์ อาทิ Cheese Specialist ให้ความรู้และคำแนะนำในการเลือกใช้ชีส, ซอมเมอลิเยร์ (Sommelier) คอยดูแลลูกค้าในการเลือกไวน์ และไวน์เทสติ้ง, Master Baker, Pastry Chef ที่ทำอาหาร ปรุงอาหารเสิร์ฟกันแบบสดใหม่ รวมถึง Culinary Teams ที่พร้อมให้บริการ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช็อปปิ้งเหนือระดับกับสุดยอดฟู้ดสโตร์เดสทิเนชั่นระดับโลก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองและผู้ที่ชื่นชอบการช็อปปิ้งและทานอาหาร ในรูปแบบไม่เหมือนใครแห่งเดียว ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ โฉมใหม่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 22.00 น. ณ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.centralfoodhall.com

Previous post เอ.พี.ฮอนด้า ชวนสนุกนอกกรอบ! เปิดตัว New Honda Zoomer-X จับคู่แร็ปเปอร์สุดฮอต
Next post ลูกค้ากรุงศรีเดบิต ซื้อตั๋วหนังผ่าน Major Cineplex App และ Krungsri Mobile App ที่นั่งปกติเพียง 80 บาท
Social profiles