แฟชั่นแว่นกันแดด” มาแรง! ปี 2019

Read Time:3 Minute, 9 Second

เมื่อย่างเข้าเดือนพฤษภาคมก็เรียกได้ว่าเข้าสู่หน้าร้อนของเมืองไทยแบบเต็มตัว บรรดาหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจลุคของตัวเองคงอดไม่ได้ที่ต้องหาแว่นกันแดดสวย ๆ สักอันมาช่วยป้องกันรังสียูวีที่แผดจ้าตั้งแต่เช้ายันเย็น ไม่ว่าจะใช้ในชีวิตประจำวันหรือในทริปเดินทางท่องเที่ยวเก๋ๆ ก็ตาม แต่ปัญหาสำคัญก็คือ จะเลือกกรอบแว่นแบบไหนที่ใส่แล้ว in สุดๆ ไม่หลุดไม่โป๊ะ? วันนี้แบรนด์แว่นตาโบลอง (Bolon) มีเทรนด์แฟชั่นเก๋ๆ จากแบรนด์ระดับโลกมานำเสนอกัน!

 ”Cat Eye” เทรนด์แว่นตามาแรง ปี 2019

เทรนด์แฟชั่นแว่นตาทั้งสำหรับชายและหญิงในปีนี้ จะเป็นแว่นตาสไตล์คลาสสิกแนวร่วมสมัย โดยถูกนำมาออกแบบใหม่ให้ทันสมัยและใช้วัสดุสมัยใหม่คุณภาพสูง มีน้ำหนักเบาและแต่งเติมรายละเอียดพอเป็นกิมมิคเล็กๆ เพื่อเสริมความโดดเด่นและหรูหราแบบไม่เว่อร์วังเกินไป กรอบแว่นที่มาแรงสุดในซัมเมอร์นี้ คงหนีไม่พ้นกรอบทรงตาแมว (Cat-eye) ที่ออกแนวเหลี่ยมแบบเรขาคณิต โดยเน้นขอบบางและมีขนาดใหญ่แบบโอเวอร์ไซส์สักเล็กน้อย เพราะกรอบแว่นทรงนี้เป็นหนึ่งในทรงคลาสสิกจากยุค 1950 ที่เสริมความเก๋ไก๋ให้แก่ใบหน้าทุกทรง โดยเลือกได้ทั้งกรอบใสที่ช่วยขับใบหน้าให้นุ่มละมุน กรอบสีเข้มเพื่อให้แว่นตาดูเด่นและสื่อถึงความเป็นคนอินเทรนด์แบบมั่นสุดๆ ไปเลย หรือแม้แต่กรอบสีแดงหรือทองก็สร้างลุคชวนมองที่โดดเด่นได้ไม่เหมือนใคร

กรอบแว่นทรงนักบิน ก็ยังคงไม่หลุดเทรนด์ปี 2019

นอกจากแว่นทรงตาแมว เรายังจะได้เห็นการกลับมาของแว่นตาทรงย้อนยุคที่เคยฮิตในอดีตทั้งกรอบทรงเหลี่ยมแบบแว่นโปรเฟสเซอร์ที่ช่วยเสริมความเนิร์ดแบบเก๋ๆ หรือกรอบแว่นทรงนักบินดีไซน์แบบ Double-bridge ก็ช่วยเสริมลุคแบบเท่ล้ำไม่ซ้ำใคร โดยกรอบจะเป็นเฉดสีเข้มที่เน้นการผสมโทนสีใหม่ให้ดูน่าสนใจมากขึ้น รวมถึงสีแนวพาสเทลใสที่นุ่มนวล อีกหนึ่งสีกรอบแว่นที่มาแรงที่สุดคือกรอบลายกระในแนวฟังกี้ที่จะช่วยให้คุณสนุกสนานกับแฟชั่นหน้าร้อนปีนี้ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ กรอบโทนสีดำ น้ำตาล ใส และแดง ก็ยังมาแรงไม่แพ้กัน

ความไล่เฉดสียังคงมาแรงเหมือนเดิมสำหรับปีนี้

สำหรับโทนสีของเลนส์ในหน้าร้อนนี้ เทรนด์ที่มาแรงสุดๆ คือการไล่โทนสีอ่อน-เข้มและเหลือบสีต่างๆ ให้แลดูน่าสนใจ โดยจะเน้นเฉดสีที่สดใสและดูสบายตา ไม่ว่าจะเป็นเฉดม่วงเข้มที่ชวนให้นึกถึงท้องฟ้ายามพลบค่ำ เฉดเหลืองที่สื่อถึงดวงอาทิตย์สีทองอร่าม และเฉดฟ้าประกายมุกเรืองรองของท้องทะเล ฯลฯ แต่ที่สำคัญควรมีเทคโนโลยีปรับความเข้มสีของเลนส์แบบอัตโนมัติ โดยเฉพาะเมื่อเราต้องเดินเข้า-ออกระหว่างพื้นที่ร่มกับกลางแดดจ้า เพื่อไม่ให้ดวงตาของเราเหนื่อยล้าเกินไปจากการปรับรูม่านตาตามสภาพความเข้มแสงที่แตกต่างกัน (เลนส์กันแดดที่ดีควรปรับความเข้มสีได้ภายในเวลาไม่เกิน 1 นาที)  

Tips การเลือกแว่นคุณภาพ ที่สาวแว่นห้ามพลาด 

โบลอง (BOLON) นำเสนอแว่นตาหลากรูปแบบเพื่อให้ผู้สวมใส่ทุกคนสามารถเผยตัวตนได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมเลนส์ Polarized High-Definition เอกสิทธิ์ของแบรนด์ที่ช่วยยกระดับการมองเห็นได้อย่างดีเยี่ยมด้วยคุณสมบัติการมอบสีที่แท้จริงและสมบูรณ์แบบตามการรับรู้ของสายตามนุษย์ การปกป้องระดับ UV 400 ทั้งรังสี UVA, UVB และ UVC ที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเทคโนโลยีการป้องกันแสงจ้าและแสงสะท้อนช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจน แว่นตาโบลอง (BOLON) ทุกคู่ยังทนทานและทำความสะอาดได้ง่ายด้วยเทคโนโลยีเคลือบสูญญากาศเพื่อป้องกันน้ำเกาะ ทำให้ทนทานต่อคราบและรอยขีดข่วน ทั้งยังทนทานต่อแรงกระแทก น้ำหนักเบา และปลอดภัย โครงกรอบแว่นมีความยืดหยุ่นสูง เพรียวบางและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มอบทั้งความแข็งแรงและการสวมใส่สบายระดับสูงสุดจนคุณรู้สึกได้

BOLON Collection Spring/Summer 2019 มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bolon.co.th/ หรือ Facebook “bolon eyewear Thailand” และ Instagram “Boloneyewearth

Previous post ลูกค้ากรุงศรีเดบิต ซื้อตั๋วหนังผ่าน Major Cineplex App และ Krungsri Mobile App ที่นั่งปกติเพียง 80 บาท
Next post เคทีซีจัดโปรเด็ด “คลิกคุ้มทุกการจองกับคะแนน KTC FOREVER ที่ www.airasia.com”
Social profiles