นิทรรศการศิลปะ ชุด “สบาย ๆ สไตล์ไมตรี”

Read Time:1 Minute, 19 Second

งานนิทรรศการศิลปะ ชุด “สบายๆ สไตล์ไมตรี” ของไมตรี ลิมปิชาติ จัดขึ้นที่ อาคารนิทรรศการหมุนเวียน ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากอดีตนายกรัฐมนตรี ชวน หลีกภัย เป็นประธานเปิดงาน

“ไมตรี ลิมปิชาติ”  คิดว่าคนส่วนใหญ่คงจะคุ้นชื่อ  หรือไม่ก็ต้องเป็นแฟนคลับคอลัมภ์ “สบาย สไตล์ไม่ตรี”  ใน  นสพ เดลินิวส์ ทุกวันอาทิตย์ หรืออาจจะเป็นแฟนละคร “ความรักของคุณฉุย” ที่มีผู้จัดนำไปสร้างเป็นละครโด่งดังจนมีการนำไป รีเมค หลายครั้ง   ไม่ตรี ลิมปิชาติ ไม่ได้เป็นเพียงสื่อมวลชนปากกาคม  แต่ยังมีผลงานที่เป็นงานเขียน ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศมากมาย อาทิ “คนอยู่วัด” หรือ “คนในผ้าเหลือง”  โดยเฉพาะหนังสือภาพประกอบสำหรับเด็ก  เป็นหนังสือดีเด่นทั้งประเภทเด็กอนุบาล  เด็กชั้นประถม และ  ยังมีผลงานในโครงการกรมการศึกษานอกโรงเรียน มากมาย อีกด้วย

ในโอกาสที่ได้สะสมภาพผลงานไว้มากมายนับร้อย  จึงถือโอกาสนำผลงานออกแสดงอวดคนทั่วไป   โดยจัดเป็นนิทรรศการ  “ภาพวาดระบายสีอะครีลิค บนผ้าใบ-ชุด สบายๆ สไตล์ไมตรี”  กว่า 150 ภาพ  ขนาดภาพ  60 X 50 ซ.ม. นับเป็นการจัดแสดงงานด้านศิลปะ เป็นครั้งที่ 7   เป็นภาพสื่อความหลากหลายอารมณ์  ทั้งความนุ่มอ่อนโอน  ความจัดจ้านร้อนแรง  การเล่นสีสันในหลากหลายมิติ

ขอเชิญชวนผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมเป็นเกียติชมนิทรรศการนี้ ซึ่งจะเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่  16 – 31  พฤษภาคม 2562   เวลา  11.00 – 19.00  น.ผู้สนใจสอบถามรายละ เอียดได้ที่  สายตรงไมตรี ลิมปิชาติ  089 – 810-2311

 

Previous post เบทาโกร จับมือ มข. ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแมลง มุ่งมั่นลดปัญหาสิ่งแวดล้อม
Next post ‘BGRIM’ ร่วมมือกับ LG Chem Ltd. ผู้ผลิตแบตเตอรี่รายใหญ่และทันสมัยที่สุดจากประเทศเกาหลีใต้
Social profiles