28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 62 นี้ พบโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์จากเอสซีจี ในงาน “THAIFEX 2019”

Read Time:2 Minute, 29 Second

ธุรกิจแพคเกจจิ้ง เอสซีจี ชวนสัมผัสนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์และโซลูชั่นที่ตอบโจทย์เทรนด์การใช้งาน   ในงาน “THAIFEX-World of Food Asia 2019” ภายใต้แนวคิด “SOLUTIONS FOR FOOD INDUSTRY :  โซลูชั่นด้านบรรจุภัณฑ์อาหารอย่างครบวงจร” โดยนำบรรจุภัณฑ์หลากหลายรูปแบบมาให้ลูกค้าทั้งที่เป็นผู้ประกอบการ บริษัท ห้างร้าน และผู้ใช้งานได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์อาหารที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บรรจุภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการขายที่เพิ่มความสะดวกสบาย ตลอดจนนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน หรือ Circular Economy ที่สามารถหมุนเวียนกลับมาใช้ให้คุ้มค่าเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน บนพื้นที่กว่า 126 ตร.ม. ของบูธเอสซีจีที่ออกแบบและสร้างจากกระดาษรีไซเคิลที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เช่นกัน

ภายในบูธเอสซีจีจะนำเสนอโซลูชั่นครบวงจรให้อุตสาหกรรมอาหาร โดยแบ่งเป็นโซนหลัก 4 โซน พร้อมไฮไลท์สินค้าที่ตอบโจทย์แนวทาง “SCG Circular Way” ซึ่งมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการใช้ให้น้อย ใช้ให้นาน หรือนำกลับมาใช้ซ้ำ ด้วยการพัฒนาและออกแบบบรรจุภัณฑ์ทั้งกระดาษและพลาสติกให้ใช้งานง่าย ใช้ทรัพยากรน้อยแต่ยังคงทนแข็งแรง และสามารถนำกลับมาเป็นวัตถุดิบในการผลิตซ้ำได้อย่างครบวงจร (Close-loop Packaging) ได้แก่ “Food Safety Packaging Solutions” โซลูชั่นบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัย ตอบสนองการใช้งานหลากหลายรูปแบบ “Plastic Packaging Solutions” โซลูชั่นบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่แข็งแรง ทนทาน คุณภาพสูง และง่ายต่อการรีไซเคิล “Paper Packaging Solutions” โซลูชั่นบรรจุภัณฑ์กระดาษซึ่งใช้วัสดุจากกระดาษที่มีส่วนผสมของกระดาษรีไซเคิล โดดเด่นด้วยการออกแบบให้สวยงามและแข็งแรง รองรับการพิมพ์หลากหลายรูปแบบ และคำนึงถึงการนำกลับมาใช้ซ้ำ (reuse) ก่อนนำไปรีไซเคิลเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และ “Display Packaging Solutions” โซลูชั่นบรรจุภัณฑ์สำหรับการจัดแสดงสินค้า เพื่อส่งเสริมการขายให้มีความโดดเด่น แปลกใหม่ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ติดตั้งสะดวก เคลื่อนย้ายได้ง่าย และประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บตามที่ลูกค้าต้องการ

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูธเอสซีจี ในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย. 62 เวลา 13.30 น. และ 15.30 น.  พบ “น้องแพตตี้” แชมป์จากรายการ MasterChef Junior Thailand ที่จะมารังสรรค์เมนูอาหาร พร้อมเสิร์ฟบนบรรจุภัณฑ์อาหารปลอดภัยเฟสท์ที่มีความสะอาด ปลอดภัย และย่อยสลายได้ 100% เพื่อปลุกแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ให้ผู้ที่รักการทำอาหาร นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมในแต่ละโซนภายในบูธตลอดทั้งวันให้ได้ร่วมชม ช้อป และลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ร่วมสัมผัสบรรจุภัณฑ์ใหม่ๆ และกิจกรรมดีๆ เหล่านี้กับเอสซีจีได้ในงาน “THAIFEX-World of Food Asia 2019” ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 62 นี้ ที่บูธ No. OO-01 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ scgpackaging@scg.com

Previous post ปูนอินทรี ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่
Next post จุฬา – SN Group เร่งเดินหน้าพัฒนา รับกระแส Green Disruption ขับเคลื่อน EEC ปลุกเยาวชนไทยร่วมอนุรักษ์
Social profiles