OPPO RENO Series สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม พร้อมเปิด Early Bird PRE-ORDER ในจำนวนจำกัด ตั้งแต่ 23 พ.ค. – 2 มิ.ย. ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา

Read Time:1 Minute, 27 Second

เมื่อเร็วๆ นี้ OPPO เนรมิตค่ำคืนสุดครีเอทีฟ “THE RENO NIGHT” รวมตัว ครีเอทีฟไอคอนชั้นนำของเมืองไทย แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง (Pomme Chan), พงษ์-ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ (Tavepong) พร้อมด้วยผลงานจากศิลปินรุ่นใหม่ จิรายุ คู, ก้อง-กันตภณ เมธีกุล, สปัญญ์ อินทวงษ์, ธนวัต ศักดาวิษรักษ์ และนท พนายางกูร เฉลิมฉลองค่ำคืนแห่งความสร้างสรรค์ที่เปิดกว้างยิ่งขึ้น ด้วยการพลิกโฉมสู่บทใหม่ของแบรนด์ OPPO ด้วยสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม “OPPO RENO Series” และอุ่นเครื่องก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ และพร้อมให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองรอบพิเศษได้ ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน นี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา ในจำนวนจำกัด

OPPO RENO Series สมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ จะเป็นการเปิดหน้าสู่บทใหม่ของแบรนด์ OPPO ไปพร้อมกับการเปลี่ยนโฉมโลโก้ OPPO ให้เรียบง่ายและหรูหรามากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่นี้ด้วยเช่นกัน และด้วยนิยามจากคำว่า Creativity จึงเนรมิตปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ THE RENO NIGHT” อุ่นเครื่องก่อนต้อนรับ “OPPO RENO Series” สมาร์ทโฟนนวัตกรรมใหม่ที่โดดเด่นทั้งความรวดเร็วลื่นไหล และกล้องประสิทธิภาพสูงทั้งการทำงานและดีไซน์แบบพรีเมี่ยม เป็นเสมือนขุมพลังที่สนับสนุนให้คุณกล้าที่จะฉีกกรอบความคิดเดิมๆ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และถ้าหากคุณเป็นคนที่มีความสนใจในความคิดสร้างสรรค์ เรียนเชิญคุณมาเป็นส่วนหนึ่งของ Reno’s Friends เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกันในเร็วๆ นี้

Previous post “GUESS GIRL” ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดตัวในโฆษณาฤดูร้อน 2019
Next post OnePlus 7 Pro สมาร์ทโฟน “ซูเปอร์แฟล็กชิพ”
Social profiles