พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ ลุยเจาะกลุ่มลูกค้า OEM เน้นการทำ R&D ตั้งเป้ารายได้สิ้นปีแตะ 5,000 ล้านบาท

Read Time:4 Minute, 49 Second

บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ “คอฟฟี่ ดรีมมี่”, ผู้นำในการผลิตอาหารแห้งแบบครบวงจร เทสตี้ ท็อป “ไทยเชฟ” ตอกย้ำศักยภาพผู้นำการผลิตอาหารอบแห้งแบบครบวงจรของไทย ร่วมโชว์สินค้าหลากหลายประเภท พร้อมในงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX World of Food Asia 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “100% Welcome for OEM” เดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์การตลาด เจาะกลุ่มลูกค้า OEM ครอบคลุมตลาดในประเทศและส่งออก โดยเน้นการทำ R&D เสริมแกร่งพันธมิตรธุรกิจ อีกทั้งทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวภาพยนต์โฆษณา “คอฟฟี่ ดรีมมี่”   พร้อมออก 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ตั้งเป้ายอดขายรวมแตะ 5,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2562 นี้

นายภาณุ มหัทธโนบล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำการผลิตอาหารอบแห้งแบบครบวงจรของประเทศไทย โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ทั้งการอบแห้งแบบระเหิด (Freeze Dried) การทำแห้งอาหารผง (Spray Dried) การอบแห้งด้วยลมร้อน (Air Dried) การทำแห้งด้วยลูกกลิ้งร้อน (Drum Dried) การสกัดและทำเข้มข้น (Extraction) รวมถึงกระบวนการแช่เยือกแข็ง(Frozen Dried) พร้อมเจาะกลุ่มตลาดทั้งระดับอุตสาหกรรมและสินค้าคอนซูเมอร์  ปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ โดยมีนโยบายมุ่งมั่นผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ส่งมอบตรงเวลา ตอบสนองลูกค้า และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์ ที่เราเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารแห้ง ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง เพื่อตอบสนองผู้บริโภคให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี

สำหรับกลยุทธ์การตลาดในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM) ในการจัดแคมเปญสำหรับผู้ประกอบการขึ้น ซึ่งเป็นแคมเปญเชิงรุก ที่ต้องการสื่อสารตรงกับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ และต้องการสร้างความต่อเนื่องกับลูกค้าในเชิงการให้ข้อมูลความรู้ ต่อยอดในการทำธุรกิจของลูกค้า  ผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการมุ่งเน้นจาะกลุ่มลูกค้า OEM มากขึ้น กำหนดจุดแข็งที่การทำ R&D (Research and Development) ร่วมกับคู่ค้าอย่างใกล้ชิด เตรียมพร้อมทีมงานในการหาข้อมูลและรายละเอียดสนับสนุนการพัฒนาร่วมกับคู่ค้า เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองกับความต้องการทางตลาดอย่างแท้จริง พร้อมต่อยอความสัมพันธ์กับคู่ค้าในระยะยาว โดยปัจจุบันมีลูกค้าจากหลากหลายประเทศให้ความสนใจในการร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์กับเรา เช่น ญี่ปุ่น ไต้หวัน และอเมริกา เป็นต้น

“ทั้งนี้ นอกเหนือจากการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดกับลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมเดิมแล้ว  บริษัทฯยังให้ความสำคัญกับการมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพ โดยทีม R&D ทำการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ “ดรีมมี่” คือ ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว ช่วยเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ และ ครีมเทียมน้ำมันมะพร้าว ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย  หวังเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพโดยตรง  พร้อมวางจำหน่ายสินค้าช่วงไตรมาสที่ 3   ในส่วนของผลิตภัณฑ์ “คอฟฟี่ ดรีมมี่” ยังคงทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เตรียมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 2 เวอร์ชั่น ภายใต้สโลแกน “มัน เข้มข้นถึงใจ” เวอร์ชั่นแรก “Awaken” คอนเซ็ปท์สื่อออกมาทางด้าน Functional ชูความโดดเด่นของตัวสินค้า  ส่วนเวอร์ชั่นที่สอง “5 Senses” คอนเซ็ปท์สื่อออกมาทางด้าน Emotional การสัมผัสของรสชาติความอร่อย ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง5  ซึ่งภาพยนต์โฆษณาแต่ละเรื่องช่วยสร้างการรับรู้ต่อกลุ่มเป้าหมายโดยเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้กว้างขึ้น พร้อมทุ่มงบด้านการสื่อสารทางการตลาดกว่า 50 ล้านบาท

อีกทั้งยังมีแผนจัดโรดโชว์นำเสนอสินค้าในต่างจังหวัดทั่วประเทศ หลังจากปีที่ผ่านมาได้มีการมุ่งสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมทั้งทำกิจกรรมต่างๆ เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนขยายโรงงานโดยใช้งบลงทุนอีกกว่า 500 ล้านบาท สำหรับก่อสร้างและซื้อเครื่องจักรเพื่อขยายไลน์ผลิต ซึ่งจะทำให้มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นถึง 100% รองรับการขยายตลาดใหม่ไปสู่ AEC ตะวันออกกลางและแอฟริกา ซึ่งมีความต้องการใช้ครีมเทียมเพิ่มมากขึ้น สำหรับยอดขายครีมเทียมในปีนี้คาดว่าจะมีรายได้รวม 1,500 ล้านบาทเติบโตขึ้น 15% แบ่งออกเป็นยอดส่งออก 55% และขายในประเทศ 45% ขณะที่รายได้โดยรวมของบริษัทในปีนี้จะมียอดขายกว่า 5,000 ล้านบาท”

“การมาร่วมมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX World of Food Asia 2019 ในครั้งนี้ เหมือนเราได้ยกโรงงานมาไว้ที่นี่ ทุกคนที่เข้ามาชมบูธจะได้เห็นภาพรวมของโรงงานว่าเรามีเครื่องจักรที่มีมาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มีสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ กลุ่มเครื่องดื่ม “คอฟฟี่ ดรีมมี่”, กลุ่มผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งพร้อมรับประทาน “เทสตี้ท็อป” และผลิตภัณฑ์กลุ่มข้าวต้ม ซุปและแกงกึ่งสำเร็จรูป “ไทยเชฟ” คุณภาพดีราคาย่อมเยาว์  มานำเสนอให้พันธมิตร คู่ค้า ลูกค้า ตลอดจนผู้บริโภคทั่วไปทั้งในและต่างประเทศได้สัมผัสและลิ้มลองรสชาติกันที่บูธฯ ในงาน นอกจากจะได้ร่วมแลกเปลี่ยนทัศนะ ประสบการณ์และพูดคุยเกี่ยวกับการขยายธุรกิจกับพันธมิตรคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศ เพื่อนำไปสู่การขยายเครือข่ายธุรกิจให้กว้างไกลออกไปครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายแล้ว สำหรับวันสุดท้ายเรายังได้มีกิจกรรมพิเศษจัดเตรียมไว้ในงานที่นี่ที่เดียวอีกด้วย ”

พบกับผลิตภัณฑ์ชั้นนำของ บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด ได้ที่งานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มระดับภูมิภาคอาเซียน THAIFEX World of Food Asia 2019 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 10 บูธ HH01

Previous post THAIFEX 2019 ยกเนื้อไก่สด “เบญจา ชิคเก้น” หนึ่งในนวัตกรรม พลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหารไทย
Next post เมเจอร์ ร่วมกับ เคเอฟซี และ เป๊ปซี่ จัดแคมเปญ “เนื้อ น้ำ หนัง” สั่งเคเอฟซีพร้อมเป๊ปซี่ รับฟรี…บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง 20,000 สิทธิ์
Social profiles