แม็คโคร ปักหมุด ศูนย์ค้าส่งผลิตภัณฑ์นม มีครบจบที่เดียว

Read Time:2 Minute, 21 Second

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรผู้ผลิตนม ผลิตภัณฑ์จากนม  ประกาศความเป็นศูนย์ค้าส่งผลิตภัณฑ์นม มีครบจบที่เดียว  ร่วมขานรับนโยบายภาครัฐ  จัดเต็มโปรโมชั่นสุดแรงรับวันดื่มนมโลก  จำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่ดี  มีคุณภาพในราคาขายส่งกว่า 1,000 รายการ ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน พ.ศ.2562 ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อำพล วริทธิธรรม ผู้อำนวยการกองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ กรมปศุสัตว์ เปิดงาน คาดกระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมนมทั้งระบบ ช่วยเกษตรกรรายย่อย ผลักดันคนทุกช่วงวัย เพิ่มปริมาณการดื่มนมมากขึ้น

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 30 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แม็คโครให้ความสำคัญอย่างสูงสุดในด้านคุณภาพ ความสด สะอาด และความปลอดภัยตามมาตรฐานของกฎหมายและหลักปฏิบัติสากล ทั้งนี้เพื่อที่จะบรรลุวิสัยทัศน์ “มุ่งเป็นที่หนึ่งเรื่องการจัดหาสินค้าเพื่อธุรกิจอาหารแบบครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพ” เนื่องในวันสำคัญ วันดื่มนมโลก (World Milk Day) แม็คโคร จึงร่วมกับพันธมิตร คู่ค้า ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นม และผลิตภัณฑ์จากนม  จัดงาน  ‘แม็คโครศูนย์ค้าส่งผลิตภัณฑ์นม มีครบ จบที่เดียว’ เพื่อส่งเสริมการบริโภค กระตุ้นให้เกิดการเติบโตในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์นมทั้งระบบ ในวันที่ 29 พฤษภาคม –  1 มิถุนายนนี้ ที่แม็คโคร ทุกสาขาทั่วประเทศ

ดร.อำพล วริทธิธรรม ผู้อำนวยการกองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์ กล่าวว่า “ การส่งเสริมการบริโภคนมในประเทศไทยเป็นหนึ่งในห้ายุทธศาสตร์พัฒนาโคนมและผลิตภัณฑ์นมปี 2560 -2569 โดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องเพิ่มการบริโภคนมของคนไทยจากปัจจุบัน 18 กิโลกรัมต่อคนต่อปี เป็น 25 กิโลกรัมต่อคนต่อปี ภายในปี 2564 ซึ่งจะดำเนินการผ่านโครงการต่างๆ มากมาย อาทิ โครงการนมอาหารเสริม(นม)โรงเรียน  โครงการรณรงค์บริโภคนมในสถาบันการศึกษาทุกระดับ ซึ่งการที่แม็คโคร จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่จะรณรงค์ให้พี่น้องประชาชนคนไทย เด็กและเยาวชนบริโภคนมมากขึ้น ซึ่งการกระจายสินค้าของแม็คโครไปทั่วประเทศจะทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้านม เพื่อต่อยอดอุตสาหกรรมให้เติบโตทั้งระบบ และเป็นการตอกย้ำว่า นมดีทุกวัย ดื่มได้ทุกวัน”

สำหรับวันดื่มนมโลก (World Milk Day) ตรงกับวันที่ 1 มิถุนายน ของทุกปี โดยองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) จัดขึ้นเพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงประโยชน์จากการดื่มนม แม็คโครในฐานะผู้นำค้าส่งอาหารครบวงจร อยากเชิญชวนคนไทยทุกคน ดื่มนมมากขึ้น เพื่อสร้างความแข็งแรงไปด้วยกัน ในราคาโปรโมชั่นพิเศษ    ที่แม็คโครทุกสาขา ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 สนใจดูรายการสินค้าและราคาได้ที่ www.siammakro.co.th

Previous post ไรส์แลนด์ ประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาด ผุด คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี คอนโดมิเนียมไฮไรส์ นิยามใหม่ของ Attainable Luxury
Next post 12 แชมป์อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ บินลัดฟ้า กับรางวัล “อีซูซุพาน้องๆ ท่องญี่ปุ่น” ปีที่ 26
Social profiles