ผลแข่งขันการติดตั้งนั่งร้านมาตรฐาน BS-EN 12811 ชิงแชมป์ภาคตะวันออกครั้งที่ 4

Read Time:2 Minute, 0 Second

พลเอก อภิชาต แสงรุ่งเรือง ประธานกรรมการบริหารสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย  และสภาพแวดล้อมในการทำงาน  ( องค์การมหาชน )  เผยว่า สสปท.ได้จัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยภาคตะวันออก ที่จังหวัดระยอง เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านความปลอดภัยและบุคลากรทุกระดับของสถานประกอบการ  ที่เข้าร่วมสัมมนาวิชาการ และเข้าชมกิจกรรมด้านความปลอดภัยภายในงาน ได้เพิ่มพูนความรู้ในเรื่องความปลอดภัย รับทราบทิศทางและการเคลื่อนไหวของการพัฒนาทางด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยทั้งในระดับประเทศและระดับสากล  สามารถนำความรู้ที่ได้ไปบอกต่อและใช้ในชีวิตทำงานประจำวัน เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่มุ่งหวังให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันสร้างสรรค์วัฒนธรรมความปลอดภัยเชิงป้องกัน เพื่อให้คนทำงานทุกคนมีความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยที่ดี ป้องกันสูญเสียในด้านต่างๆ รวมถึงลดอุบัติเหตุในการทำงาน โดยเนื้อสาระทางวิชาการที่เข้าใจง่าย มีการสาธิตรวมไปถึงประกวดแข่งขันอีกหลายรายการ เช่น การจัดสัมมนาวิชาการ ซึ่งเน้นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และเทคโนโลยี ด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย เพื่อการพัฒนาและขับเคลื่อนนโยบาย Safety Thailand และสร้างสรรค์วัฒนธรรมไทยเชิงป้องกัน การจัดแสดงนิทรรศการด้านความปลอดภัย จากหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน

การสาธิตการตรวจสอบ การขับเคลื่อน และการบังคับรถยกอย่างปลอดภัย การสาธิตการช่วยเหลือผู้ประสบภัยบนที่สูง และการใช้เชือกสำหรับการทำงานบนที่สูง การสาธิตการตรวจสอบเชิงป้องกัน การขับเคลื่อน และการบังคับเครื่องจักรสำหรับการ ทำงานที่สูงอย่างปลอดภัย การแข่งขันการติดตั้งนั่งร้านมาตรฐาน BS-EN12811 การแข่งขันการขับเคลื่อน และการบังคับรถยกอย่างปลอดภัย การแข่งขันผู้ยึดเกาะวัสดุ และผู้ให้สัญญาณแก่ผู้บังคับรถปั้นจั่น

ทั้งนี้ผลการแข่งขันการติดตั้งนั่งร้านมาตรฐาน BS-EN 12811 ชิงแชมป์ภาคตะวันออกครั้งที่ 4 ในงานความปลอดภัยอาชีวอนามัยภาคตะวันออก ได้แก่ ชนะเลิศที่ 1 ทีมปั้นทอง ด้วยคะแนน 92 คะแนน  รองชนะเลิศที่ 1 ทีมนั่งร้านน้องใหม่ ด้วย 90 คะแนน  รองชนะเลิศที่ 2 ทีมรวมดาวนั่งร้านรุ่นหนึ่ง ด้วยคะแนน 89 คะแนนและการจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัย สู่ภาคตะวันออก จังหวัดระยอง ปี 2562 “Forward Culture of Prevention for Safety Thailand มุ่งสร้างสรรค์วัฒนธรรมไทยเชิงป้องกัน สู่ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และความผาสุกที่ยั่งยืน” ได้จัดงานดังกล่าวระหว่างวันที่ 23-24 พ.ค. 2562 ณ โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง จังหวัดระยอง

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันส่งเสริมความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน (องค์การมหาชน)  โทร.02-885-2383-4 หรือ www.tosh.or.th

Previous post ออโต้บอท ผนึกกำลัง Shopee จัดโปรโมชันดันยอดขาย เดินหน้าพัฒนาสินค้า AI เอาใจผู้บริโภค หวังยอดขายทั้งปีเติบโตขึ้น 3 เท่า
Next post ทุนปริญญาตรีเฉลิมพระเกียรติ “สืบสาน ร.9 เพื่อเกษตรกรรุ่นใหม่”
Social profiles