“บราเดอร์” ตอบโจทย์ 7 ปัญหา ของผู้ใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

Read Time:3 Minute, 12 Second

จากปัญหาการใช้งานเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่มีจำหน่ายในท้องตลาด ณ ปัจจุบัน ทุกคนคงเคยเผชิญปัญหาที่ทำให้ไม่สามารถทำงานลุล่วงได้สำเร็จ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่เร่งรีบ ทั้งปัญหาสีเพี้ยน ไม่คมชัด จนต้องเสียเวลาทำความสะอาดหัวพิมพ์เป็นเวลานาน ทำให้เปลืองน้ำหมึกในการพิมพ์มากขึ้น กว่าจะได้งานที่มีคุณภาพสีตรงไฟล์งานและคมชัด บางครั้งอยากสั่งพิมพ์งานทางมือถือ ก็ต้องย้ายไฟล์งานไปที่เครื่องคอมพิวเตอร์อีกที หรือบางทีจะสั่งงานพิมพ์จำนวนมาก ก็ต้องใช้เวลานานพอสมควร เสียเวลาไปเป็นวัน ๆ ซึ่งบราเดอร์ได้นำ 7 pain points หรือ 7 ปัญหาที่ผู้บริโภคต้องเผชิญจากประสบการณ์การใช้งานเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟิลแท็งค์ที่มีจำหน่ายในตลาด ณ ปัจจุบัน มาปรับใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราเดอร์ หรือ ‘Brother Refill Tank System’ ที่จะมาตอบโจทย์ 7 ปัญหา ของผู้ใช้ให้สามารถเพิ่มความเร็วในกระบวนการทำงานของคุณเพื่อให้คุณสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นในเวลาที่น้อยลง อย่างมีประสิทธิภาพ

7 ปัญหาการพิมพ์ที่ Brother ตอบโจทย์ผู้ใช้ ประกอบด้วย

  1. ปัญหาภาพเบลอ สีเพี้ยน (Poor & Blurred Printed Image) ด้วยระบบ ‘Brother Refill Tank System’ จะช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว ให้ผู้ใช้ได้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง สีสวย คมชัด เสมือนไฟล์ภาพที่ต้องการ ด้วยหมึกพิมพ์ 4 สี ความละเอียดสูงถึง 6,000 dpi
  2. ปัญหาลืมเปลี่ยนขนาดกระดาษก่อนพิมพ์ บราเดอร์จึงออกแบบ “ช่องใส่กระดาษอเนกประสงค์” (Multi-Purpose Tray) ที่ผู้ใช้สามารถแยกประเภทกระดาษ และขนาดกระดาษ เพื่อกำหนดงานพิมพ์ที่แตกต่างกัน โดยบราเดอร์ออกแบบให้มีถาดใส่กระดาษ 2 ตำแหน่ง หมดปัญหาในการลืมเปลี่ยนขนาดกระดาษ และลดค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองจากความผิดพลาด
  3. ปัญหาความยุ่งยากในการสั่งพิมพ์งาน โดยบราเดอร์สามารถสั่งพิมพ์งานผ่านสมาร์ทโฟนได้โดยตรง (Direct Print from Mobile) ไม่ต้องนำไฟล์งานลงคอมพิวเตอร์ให้เสียเวลา ผ่านแอปพลิเคชั่นที่หลากหลาย อาทิ Brother iPrint & Scan, Apple AirPrint, Google Clould Print และ Mopria
  4. ปัญหาหมึกแพง หมดเร็ว สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย (Low Cost) เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราช่วยได้ เพราะทุกรุ่นใช้หมึกคุณภาพสูงและประหยัดค่าใช้จ่าย (Ultra-High-Yeild Black Ink) ซึ่งหมึกสีดำ สามารถพิมพ์งานสูงสุดถึง 6,500 แผ่น รวมถึงช่วยยืดอายุการใช้งานหัวพิมพ์ให้ยาวนานยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งบราเดอร์ทุกรุ่น จะให้หมึก Ultra Hign Yield Black Ink 2 ขวด สามารถพิมพ์งานได้สูงสุดถึง 13,000 แผ่น
  5. ปัญหาเครื่องพิมพ์สปีดต่ำ บราเดอร์พิมพ์ได้เร็วทันใจ (Print Speed) หมดปัญหากับการต้องรอคิวพิมพ์งานเป็นเวลานาน ด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราเดอร์ ‘Brother Refill Tank System’ ที่พิมพ์ด้วยความเร็ว 12/10 ipm ทั้งงานพิมพ์สีและขาวดำ
  6. ปัญหาของเครื่องพิมพ์ ERROR  แต่ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร บราเดอร์มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล (User manual) LCD Screen แสดงผลผ่านหน้าจอทันทีเมื่อมีปัญหา ไม่ต้องเสียเวลากลับไปดูที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ แก้ไขปัญหาได้ทันที ง่าย และสะดวก ได้งานพิมพ์ที่ตรงเวลา
  7. ปัญหาแท็งค์หมึกอยู่ด้านนอก เปลืองพื้นที่ และเติมหมึกยาก เพราะบราเดอร์ออกแบบให้แท็งค์อยู่ในตัวเครื่องจัดวางง่าย พร้อมฝาหน้าเติมหมึกได้สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อให้ลงตัวกับทุกพื้นที่การใช้งาน

โดยปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟีลแท็งค์ของบราเดอร์ รุ่น DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W, MFC-T810W และ MFC-T910DW

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ www.brother.co.th, www.facebook.com/Brother(Thailand)

Previous post TMA แต่งตั้งผู้บริหารกลุ่มทรู เป็นกรรมการอำนวยการ
Next post กิจกรรมสุดฟิน กับคอฟฟี่ ดรีมมี่ โดย พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ ที่งาน THAIFEX-World of Food Asia 2019
Social profiles