รวมพลคนค้าขายออนไลน์ จุดประกายแคมเปญ “8.8”

Read Time:2 Minute, 0 Second

สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (Thai Commerce Association) บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด ร่วมมือกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ประกาศความพร้อมร่วมกับพันธมิตรผู้ค้าออนไลน์กว่า 60 ราย เดินหน้าจัดงาน Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 8 – 15 สิงหาคม 2562 รวม 8 วัน  พร้อมปล่อยโปรโมชั่น เอาใจขาช้อป “8.8” ลดราคาต่อเนื่อง เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 8 เดือน 8 ไปตลอดสัปดาห์ เพื่อกระตุ้นตลาด e-Commerce ของประเทศไทย สนับสนุนธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการบริหาร บริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด ในฐานะ Chief Government Affairs Officer สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (Thai Commerce Association) และผู้ประกอบการธุรกิจ e-Commerce ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่อยู่ในอีมาร์เก็ตเพลช และโซเชียลคอมเมิร์ช ร่วมประชุมหารือจัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ Thailand e-Commerce Day ครั้งที่ 8  ระหว่างวันที่ 8-15 สิงหาคม 2562 ภายใต้แนวคิด  “Universal Commerce จักรวาลการค้าออนไลน์ เมื่อโลกธุรกิจไร้พรมแดน เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือผู้ค้าออนไลน์ให้มีโอกาสและช่องทางการตลาดมากขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งผลให้ e-Commerce ของไทยเติบโตในทิศทางที่ดี

“การหารือในครั้งนี้ เพื่อเชิญชวนทุกภาคส่วนของวงการ e-Commerce ของไทยมาร่วมกันจัดมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ Thailand e-Commerce Day “8.8” ส่งเสริมตลาดการซื้อ-ขายออนไลน์ ให้คึกคักโดยผู้ซื้อจะได้รับสินค้า และบริการ ที่ได้มาตรฐานในราคาพิเศษ และภายในงานจะมีการให้ความรู้ ด้านการทำธุรกิจออนไลน์ แบบครบวงจร เพื่อให้ผู้ประกอบการ คู่ค้า ผู้บริโภค ได้รับประโยชน์สูงสุด จากงานดังกล่าว และสามารถนำไปต่อยอดให้กับธุรกิจของตนเองต่อไป ทั้งนี้หากร้านค้าออนไลน์ที่สนใจเข้าร่วมงาน จะได้รับการโปรโมทสินค้าผ่านเว็บไซต์ Thailand e-Commerce Day เพื่อยืนยันการตรวจสอบสินค้าที่ถูกต้องตามกฎหมาย ผู้ขายมีตัวตนชัดเจน และจะเป็นตัวช่วยขยายช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงได้อีกทางหนึ่ง

“ช่วงเวลาสำคัญของขาช้อปและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั่วประเทศไทย กับวันแห่งการช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่เกิดจากความร่วมมือของทุกภาคส่วน ช่วยกันผลักดันธุรกิจค้าขายออนไลน์ให้เติบโตคึกคักยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Thailand e-Commerce Day “8.8” โทร. 08 4557 7299  www.ThailandECommerceDay.com

Previous post โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต ร่วมกับ เป๊ปซี่ จัดงานรับการเข้าฉายของ X-Men : Dark Phoenix ยิ่งใหญ่สมการรอคอย
Next post ซีพี ออลล์ สานฝันนักเรียนที่บกพร่องทางการได้ยิน มอบร้านกาแฟสร้างอาชีพยั่งยืน
Social profiles