“Wacoal Skin Care” คอลเลกชั่นใหม่..เนื้อผ้าผสมอโลเวร่า ลิขสิทธิ์เฉพาะวาโก้

Read Time:2 Minute, 4 Second

วาโก้ เข้าใจทุกสรีระของผู้หญิง ความแตกต่างด้านรูปร่างจึงไม่ใช่ปัญหาของผู้หญิงที่ใส่วาโก้   เพราะนอกจากฟังก์ชันแล้ว สำคัญที่สุดคือใส่แล้วต้องสวยสบาย…สวยได้ทุกผิว จึงเกิด Wacoal Skin Care (วาโก้ สกิน แคร์) บราที่ถูกออกแบบพิเศษด้วยการตัดเย็บซ่อนตะเข็บเนียนเรียบทั้งลำตัว พร้อมโทนสีที่เข้ากับทุกผิว ได้แก่ สีเนื้อระดับอ่อน, สีเนื้อระดับเข้มปานกลาง และสีเนื้อระดับเข้ม

Wacoal Skin Care คอลเลกชั่นใหม่ มีให้เลือก 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ บราเกาะอก, บราไร้โครงฟองน้ำเสริม, บราดันทรง, บราเก็บกระชับทรง และบราไร้โครงใส่สบาย โดยในทุกรุ่นเป็นเนื้อผ้า Alovera สารสกัดจากธรรมชาติให้ความนุ่มลื่น ชุ่มชื้นผิวและช่วยลดไฟฟ้าสถิตย์ต่อผิว พร้อมเพิ่มความกระชับมั่นใจ  เพื่อผู้หญิงสวยสบาย…สวยได้ทุกผิว โดยคุณสมบัติในแต่ละรุ่นมีดังนี้

– บราเกาะอก ทรงสวยด้วยรูปแบบเกาะอกแบบ  Multi Way Straps ที่สามารถถอดสายบ่าได้ ปรับเปลี่ยนได้ถึง  10 รูปแบบ สายบ่าตกแต่งด้วยคริสตัลสวยหรู

– บราไร้โครงฟองน้ำเสริม ทรงสวยด้วยการเสริมฟองน้ำหนา 18 มิลลิเมตร ช่วยโอบกระชับให้อกชิด ตัดเย็บซ่อนตะเข็บเนียนเรียบทั้งลำตัวเพื่อลดการระคายเคือง

– บราดันทรง ทรงสวยด้วยฟองน้ำดันทรง ช่วยยกกระชับให้อกสวย เพิ่มอกให้ชิดสวยด้วยฟองน้ำไล่ระดับคัพ คัพ A=32 มิลลิเมตร, B=28 มิลลิเมตร, C=20 มิลลิเมตร และ D=10 มิลลิเมตร หรูหราด้วยผ้า เงาทั้งตัว แผ่นหลังขนาดใหญ่ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินบริเวณหลังได้อย่างเนียนเรียบ

– บราเก็บกระชับทรง ทรงสวยด้วยแผ่นข้างที่สูง ช่วยเก็บส่วนเกินบริเวณหลังและเนื้อด้านข้างบริเวณใต้รักแร้ได้อย่างมั่นใจด้วยแผ่นหลังขนาดใหญ่ สายบ่าขนาดใหญ่ปรับตามขนาดไซซ์

– บราไร้โครงใส่สบาย ทรงสวยด้วยเทคนิคพิเศษในการตัดเย็บซ่อนตะเข็บ เนียนเรียบทั้งเต้าและลำตัว เพื่อลดการระคายเคือง สายบ่าปรับไขว้หลังได้สามารถแต่งตัวได้กับทุกลุคทุกสไตล์

และล้ำหน้าไปกับกางเกงกระชับสัดส่วน ด้วยเนื้อผ้าเคลือบด้วยสาร Collagen ที่มีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวตลอดเวลาที่สวมใส่ พร้อมฟังก์ชั่นในการเก็บกระชับหน้าท้องให้เนียนเรียบ  ยกก้นให้สวยและเก็บต้นขาให้เพรียว ที่มีให้เลือกทั้งรูปแบบขายาวและขาสั้น

สามารถเลือกซื้อ Wacoal Skin Care ได้แล้วที่วาโก้ ช็อป (Wacoal Shop) หรือช้อปปิ้งออนไลน์ www.wacoal.co.th

Previous post สหพัฒน์ฯ เดินสายโรดโชว์ติวเข้มม.ปลายในโครงการ “Sahapat Admission” ครั้งที่ 22
Next post ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 มอบเงินบริจาค 1.32 ล้านบาทแก่ศิริราชมูลนิธิ
Social profiles