Celeb Chef Thailand Season 1st รายการแข่งขันทำอาหารออนไลน์ครั้งแรกของไทย

Read Time:2 Minute, 24 Second

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ผู้จัดจำหน่ายแก็สหุงต้ม (LPG) แบรนด์ Worldgas สานต่อความมุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเคียงข้างคนไทยด้วยการสนับสนุนธุรกิจอาหารในประเทศไทยทุกภาคส่วน จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  และสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต่อยอดด้านการพัฒนาบุคลากรด้านอาหารไทยด้วยการสร้างสรรค์รายการ “Celeb Chef Thailand Season 1st รายการแข่งขันทำอาหารบนโลกออนไลน์เป็นครั้งแรกของไทย ที่จะเปลี่ยนคนธรรมดา ให้กลายเป็นเชฟระดับซูเปอร์สตาร์ที่โดดเด่น ทั้งฝีมือการทำอาหารและ คาแร็คเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร ควบคู่กับการความท้าทายของภารกิจการเดินทางเสาะหาวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศ  จากทั่วประเทศไทยมารังสรรค์เป็นเมนูที่แปลกใหม่ เพื่อยกระดับวงการอาหารและการท่องเที่ยวไทยสู่สากล พร้อมโอกาส ในการฝึกฝนฝีมือการทำอาหารกับคณะกรรมการชื่อดังในวงการอาหารของไทยและระดับสากลอย่างเชฟมาร์ติน บลูโนส, เชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธ์ และเชฟชิ้ง-กนกวรรณ อัศวานุชิต พร้อมด้วยเซเลบริตี้เชฟชื่อดังอีกมากมาย  โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2562 ชิงเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ทางด้าน ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง เซเลบริตี้รุ่นใหม่ที่มีโอกาสได้มาร่วมงานเปิดตัวรายการ Celeb Chef Thailand Season 1st  ในวันนี้พร้อมกับร่วมเดินแบบในแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “Art of Dining Show” การพบกันครั้งแรกของศิลปะบนจานอาหารกับความงดงามของผ้าไทย เปิดเผยว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนที่สนใจแฟชั่นกับการทำอาหารมากพอ ๆ กัน เพราะไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวหรือการทำอาหารล้วนเป็นเหมือนงานศิลปะที่ยิ่งพิถีพิถัน ยิ่งละเอียด ก็ยิ่งได้ผลลัพธ์ที่งดงาม กับรายการ Celeb Chef Thailand Season 1st  ได้ฟังคอนเซ็ปต์ของรายการแล้วก็ตื่นเต้นอยากดูเลยค่ะ เพราะมีชื่อเซเลบริตี้เชฟชื่อดังทั้งของไทยและระดับโลกมาคอยดูแลผู้เข้าแข่งขัน ต้าเหนิงคิดว่ารายการต้องออกมาสนุกมาก ๆ แน่ ๆ เลยค่ะ ทุกคนลองติดตามกันนะคะ”

Celeb Chef Thailand Season 1st  คือรายการแข่งขันทำอาหารบนโลกออนไลน์รายการแรกในประเทศไทย ที่จะเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นเชฟระดับซูเปอร์สตาร์ ที่โดดเด่นทั้งฝีมือการทำอาหารและคาแร็คเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร ควบคู่กับการความท้าทายของภารกิจการเดินทางเสาะหาวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศจากทั่วประเทศไทยมารังสรรค์เป็นเมนูที่แปลกใหม่เพื่อยกระดับวงการอาหารและการท่องเที่ยวไทยสู่สากล พร้อมโอกาสในการฝึกฝนฝีมือการทำอาหารกับคณะกรรมการชื่อดังทั้งในวงการอาหารไทย อาทิ เชฟมาร์ติน บลูโนส, เชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธ์ และเชฟชิ้ง-กนกวรรณ อัศวานุชิต รวมถึงเซเลบริตี้เชฟชื่อดังอีกมากมาย ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มดีกรีการแข่งขันให้ดุเดือดยิ่งขึ้น

ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562 ผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิปวิดิโอการทำอาหารในแบบของคุณความยาวไม่เกิน 2 นาทีมาที่ www.celebchefthailand.comโดยสามารถติดตามการออกอากาศการแข่งขันตอนแรกได้ทาง YouTube และ www.facebook.com/CelebChefThailand  ได้พร้อมกันในวันที่ 27 ตุลาคม 2562

Previous post บ๊อช ร่วมงาน Techsauce Global Summit 2019
Next post เมืองไทยประกันชีวิต รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 36
Social profiles