ไทยสมายล์ จับมือ S&P จัดปาร์ตี้น้ำชาในธีม Smile in Wonderland ครั้งแรกบนเที่ยวบิน

Read Time:2 Minute, 28 Second

สายการบินไทยสมายล์ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 เตรียมมอบรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเมนูพิเศษจากแบรนด์ S&P ผู้นำธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ไทย ซึ่งนำเสนอในรูปแบบปาร์ตี้น้ำชา (Afternoon Tea Party) ธีม Smile in Wonderland สร้างสรรค์เมนูเบเกอรี่หลากหลายรูปแบบเสิร์ฟพร้อมชาชั้นดีรสเลิศ เพื่อสร้างบรรยากาศการฉลองที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สดใส ผสมผสานความคลาสสิคของลวดลายในธีมดินแดนมหัศจรรย์ที่ถ่ายทอดลงบนบรรจุภัณฑ์ต่างๆ พร้อมเสิร์ฟแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินตลอด 7 วัน ระหว่างวันที่ 7–13 กรกฎาคม นี้ ตอกย้ำสายการบินฟูลเซอร์วิสที่มุ่งมั่นนำเสนอและพัฒนาการบริการที่เหนือกว่า พร้อมประกาศก้าวสู่ปีที่ 8 อย่างแข็งแกร่งด้วยการพัฒนาการบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดไทยสมายล์ได้รับรางวัล TripAdvisor Travelers’ Choice Awards 2019 ประเภทสายการบิน โดยได้รับยกย่องให้เป็น สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย (Best Airline in Thailand) และสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (Travellers’ Choice Regional Airline-Asia) ติดต่อกันเป็นปีที่ 3

สำหรับรายละเอียดขนมและชาที่จะให้บริการ ประกอบไปด้วย

ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) และชั้นประหยัด (Smile Class) เที่ยวบินภายในประเทศและเที่ยวบินระหว่างประเทศ จะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูู

  • Berry Fairy Cake เป็น ซอฟท์เค้กเรดเวลเวท ที่มีส่วนผสมของครีมชีส ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม โปร่งและชุ่มฉ่ำ สอดไส้ด้วยครีมชีสผสมชิ้นสตรอเบอรี่ ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม หอมมัน และตกแต่งด้านหน้าเค้กด้วยครีมชีสและวางตกแต่งด้วยชิ้นสตรอเบอรี่อบแห้งของโครงการหลวง ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมสตรอเบอรี่ มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวให้ความสดชื่น สดใส เสิร์ฟคู่กับชา Earl Grey สูตรเฉพาะของบุญรอดฟาร์ม โดดเด่นด้วยน้ำชาสีทองอําพัน และกลิ่นหอมพิเศษเฉพาะตัว
  • Banoffee Fairy Cake เป็นเค้กเนยผสมกล้วยหอม เนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำ สอดไส้และบีบตกแต่งด้านบนด้วย คาราเมลซอลตี้ครีมชีส ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม หอมมัน และวางตกแต่งด้วยชิ้นกล้วยตากของโครงการหลวง ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมของกล้วย มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อย เสิร์ฟคู่กับชา English Breakfast จากบุญรอดฟาร์มน้ำชาสีทองแดง แบบดั้งเดิมของอังกฤษ รสชาติกลมกล่อม หอมละมุน

ผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (Smile Plus) และชั้นประหยัด (Smile Class) เฉพาะเส้นทางอินเดีย จะได้เพลิดเพลินไปกับเมนู (Vegan)

  • Strawberry Cocoa Mousse มูสรสชาติเข้มข้นของดาร์คชอคโกแลต ผสมผสานรสชาติเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอรี่ ด้านล่างเป็นชั้นของครัมเบิ้ลช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัสกรุบกรอบของขนม เสิร์ฟคู่กับชา Earl Grey
  • Yuzu Mango Mousse มูสส้มยูซุสดชื่น ได้ความหอมหวานของเสาวรสและมะม่วง ด้านล่างเป็นชั้นของครัมเบิ้ลช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัสกรุบกรอบของขนม เสิร์ฟคู่กับชา English Breakfast

โดยจะให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและเส้นทางบินต่างประเทศ ในระหว่างวันที่ 7-13 กรกฎาคมนี้ ยกเว้นเที่ยวบิน WE011, WE051, WE177, WE419/420, WE426, WE609 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

Previous post สมาคมเทคนิคการแพทย์ฯ ร่วมมือ โรช ไดแอกโนสติกส์ มอบรางวัล สมาร์ทแล็ป โปรเจ็ค
Next post แอคมีเดีย สร้างเครือข่ายสื่อโฆษณาในห้างใหญ่สุดในประเทศไทย
Social profiles