เปิดแล้ว! สนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่กลางเมืองหลวง “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย”

Read Time:1 Minute, 12 Second

ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย และ บริษัท ฮาร์เบอร์แลนด์ จำกัด ผู้นำธุรกิจสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) ผนึกพลังเนรมิตพื้นที่ ชั้น 5 ขนาดพื้นที่ประมาณ 3,300 ตารางเมตร เปิดตัวสนามเด็กเล่นในร่มแห่งใหม่กลางเมืองหลวง “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย” และโซนอาหาร พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 25 มิถุนายน นี้

ทั้งนี้ “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย” ได้รวม 3 โซนยอดนิยมแห่งความสนุกครอบคลุมทุกช่วงวัยภายใต้ธีม Sweet Paradise  ได้แก่ HarborLand  สนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่, Laser Battle สนามเลเซอร์แท็ก และ RollerLand ลานโรลเลอร์สเก็ตในร่ม

ฮาร์เบอร์แลนด์ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพ ความสะอาด และมาตรฐานความปลอดภัย เหมือนทุกๆ สาขาที่ผ่านมา โดยเลือกใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก จากบริษัท  SPI Global Play และทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ จากบริษัท Play Installation ในกลุ่มประเทศสหภาพยุโรป ส่วน Laser Battle ชุดอุปกรณ์เลเซอร์แท็ก จากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งได้ตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วในฮาร์เบอร์แลนด์ได้มาตรฐาน ทั้งความสะอาด และความปลอดภัย ก่อนการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ โดยฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย ถือเป็นแห่งที่ 4 ในเขตกรุงเทพมหานคร และถือเป็นแห่งที่ 8 ของฮาร์เบอร์แลนด์ทั้งหมด

ชมรายละเอียด “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเกทเวย์ เอกมัย” เพิ่มเติมได้ที่:

www.facebook.com/gatewayekamai  / IG & Line@: Gatewayekamai

Previous post กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ รุกประกันภัยดิจิทัล ชูกลยุทธ์ ‘เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ’
Next post แม็คโคร จับมือ เฟสท์ ผนึกกำลังรักษ์โลก ซื้อยกแพคเท่ากับบริจาคแพคละ 1 บาท
Social profiles