On The Table Tokyo Café ปรับลุคใหม่

Read Time:3 Minute, 11 Second

On the Table, Tokyo café ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่น เปิดให้บริการความอร่อยด้วยอาหารฟิวชั่นอิตาเลียน-ญี่ปุ่น ที่อยู่คู่คนไทยมานานถึง 9 ปี ซึ่งวันนี้ On the Table, Tokyo Café ได้ปรับลุคใหม่แต่ยังคงเป็นสไตล์โตเกียว คาเฟ่ เช่นเดิม ที่เน้นความ Homey & Cozy เสริมให้ Brand Identity และ Brand concept ชัดเจนมากขึ้น  โดยเน้นการใช้โทนสีธรรมชาติ และสีขาวให้บรรยากาศสบายๆ อบอุ่น ทำให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย เลือกใช้ของตกแต่งที่ทำจากไม้เหมือนคาเฟ่ในญี่ปุ่น รวมถึงใช้งาน DIY งานคราฟในการตกแต่งร้าน เพิ่มความเป็นบ้านที่อบอุ่นมากขึ้น ประดับต้นไม้ดอกไม้ และพื้นที่ความเป็น Indoor Outdoor มีส่วนที่เป็นนระเบียงบ้าน นั่งสบาย ผ่อนคลายได้

รวมถึงเพิ่มฟังชันก์การใช้งานในส่วนต่างๆ อาทิ ส่วนของบาร์ที่อยู่หน้าร้าน ให้อารมณ์เหมือนร้านคาเฟ่ที่อยู่ริมถนน ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามานั่งพักดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ และมีช่องเสียบ USB สำหรับลูกค้าที่ต้องการมานั่งทำงาน หรือชาร์จแบตโทรศัพท์ รวมไปถึงการเพิ่มโซนที่เป็นห้องส่วนตัวที่มีการกั้นห้องแบบโปร่ง ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดสำหรับลูกค้าที่มากันเป็นกลุ่ม หรือคนที่ต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัว

นอกเหนือจากการปรับลุคใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแล้ว On the Table, Tokyo Café ยังคงรักษามาตราฐานการความอร่อยในสไตล์ของอาหารแบบ Homemade ที่เต็มไปด้วยคุณภาพและความใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี สะอาด ปลอดสารพิษ เพื่อให้มั่นใจว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภค โดยอาหารทุกจานของ On the Table, Tokyo Café นั้นปรุงขึ้นมาใหม่จานต่อจาน  ไม่มีอาหารแช่แข็ง หรือค้างคืน ไม่ใส่ผงชูรส และถึงแม้ว่าจะเป็นอาหารฟิวชั่นแต่ก็ได้ปรับรสชาติให้ถูกปากคนไทยมากที่สุด

เพื่อตอกย้ำถึงความใส่ใจในผู้บริโภคอย่างแท้จริง On the Table Tokyo café ได้ปรับเมนูมังสวิรัตอีกครั้งให้ถูกปากลูกค้ามากขึ้น และเพิ่มสัญลักษณ์ลงในเมนูเพื่อความชัดเจนให้ลูกค้าได้ทราบว่าเมนูนี้เป็นมังสวิรัติในระดับไหน ทั้ง แบบ Lacto – Ovo Vegetarian: มังสวิรัติประเภททานนม ไข่หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ หรือ Vegan: มังสวิรัติประเภทที่ไม่ทานอาหารที่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ นม ไข่ และ J-Vegan: มังสวิรัติแบบเจ ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ นม ไข่ และผักกลิ่นฉุน 5 ชนิด

การปรับลุคในครั้งนี้ เรายังคงยึดคอนเซปต์ของแบรนด์เป็นหลักค่ะ ความเป็นโตเกียว Zakka คาเฟ่ มีฟีลลิ่งแบบความ Homey จึงออกมาเป็นแนว Modern Japanese Architecture ในโทนที่ให้ความรู้สึก Homey&Cozy และสะท้อนความเป็น On the Table, Tokyo Café ได้ออกมาชัดที่สุด ซึ่งสาขาสยามเซ็นเตอร์นี้ เป็นสาขาแรกที่ได้รับการปรับลุคใหม่ และเรากำลังเดินหน้าปรับลุคใหม่นี้ในสาขาอื่นๆ ต่อไปค่ะ” คุณสุจันท์ภา พลางกูร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มแบรนด์ปิ้งย่างและคาเฟ่ บริษัท โตเกียวคอนเซ็ปต์ จำกัด กล่าวถึงการปรับลุคของร้านในครั้งนี้ “เราต้องการให้ On the Table Tokyo Café เป็นสถานที่ที่ใช้หลีกหนีความวุ่นวายของเมือง พร้อมได้รับประทานอาหารรสชาติอร่อยที่ได้รับการใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอนการทำ และเราเล็งเห็นว่าผู้บริโภคในยุคนี้หันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมากยิ่งขึ้น จึงได้ปรับปรุงเมนู Vegan ขึ้นมาใหม่ เพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้บรืโภคหันมาประทานอาหารเพื่อสุขภาพกันมากขึ้นด้วยรสชาติที่อร่อย ทานง่าย และเป็นเอกลักษณ์ของ On the Table, Tokyo Café ค่ะ” 

แวะชิมอาหารที่ปรุงด้วยความรัก พร้อมได้พักผ่อนในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านได้แล้ววันนี้ ที่ On the Table, Tokyo Café ทุกสาขาทั่วประเทศ

Previous post “Kriss” มนต์เสน่ห์แห่งความงามจากสารสกัดธรรมชาติ เตรียมบุกตลาดเวียดนาม
Next post เคทีซี เปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์
Social profiles