ผู้กองธรรมนัส ยันไม่มีปัญหาห้องทำงาน นัด 3 รมช.เกษตร ทานมื้อค่ำพรุ่งนี้

Read Time:1 Minute, 19 Second

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรฯ ยืนยันไม่มีปัญหาห้องทำงานกับ นายประภัตร โพธสุธน ตามกระแสข่าวลือ ระบุให้ความเคารพนับถือนายประภัตร มาตลอด และทั้ง 3 รัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ ยังนัดรับประทานอาหารมื้อค่ำพรุ่งนี้ ที่โรงแรมชื่อดัง ย่านสุขุมวิท 57

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.จังหวัดพะเยา และในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ตามที่มีกระแสข่าวว่า ตนเอง และ นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีปัญหาขัดแย้งเรื่องห้องทำงานที่กระทรวงเกษตรฯนั้น กรณีดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อีกทั้งส่วนตัวยังไม่ได้ส่งทีมงานเข้าไปดูห้องทำงานดังกล่าวด้วย เพราะถือเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก หากทางกระทรวงฯ จัดให้ส่วนไหน ก็ไม่มีปัญหา เพราะตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องเกษตรกรมากกว่าจะมายึดติดเรื่องห้องทำงาน

ร้อยเอก ธรรมนัส ยังย้ำว่า โดยส่วนตัวรู้จักและให้ความเคารพนับถือนายประภัตร มาตลอด ที่ผ่านมาก็ปรึกษาหารือกันอย่างดี ดังนั้นขอสื่ออย่าจับประเด็นในเรื่องที่จะสร้างความขัดแย้งขึ้นมาโดยไม่มีความจำเป็น และไม่มีมูลความจริง เพราะเป็นไปไม่ได้ที่ขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็กน้อยแบบนี้
มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ทั้ง 3 รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้แก่ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า,นายประภัตร โพธสุทน และนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐานได้นัดรับประทานอาหารมื้อค่ำร่วมกัน ในวันพรุ่งนี้( 14 ก.ค.62 ) เวลาประมาณ 19.00 ที่โรงแรงแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท 57

Previous post “พาซาญ่า” ตั้งเป้าอันดับ 1 ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสิ่งทอ เปิดตัวผ้าปูที่นอนฝ้ายธรรมชาติที่เย็นที่สุด “Coolmer by Pasaya”
Next post ธนชาต เปิดโฆษณา “ก้าว” ในแนวคิด “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน YOUR EVERYDAY PROGRESS”
Social profiles