GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพ จัดงาน SS Matt GIRL by GUYY พร้อมเปิดตัว “เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์ GUYY อย่างเป็นทางการ

Read Time:2 Minute, 38 Second

GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์คุณภาพระดับไฮคลาส ภายใต้การนำทีมของผู้บริหารหญิงไฟแรง คุณกาย-ขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด ผู้คิดค้นสกินแคร์ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้ จัดงานแถลงข่าว SS Matt GIRL by GUYY พร้อมเปิดตัว “เจมส์ มาร์” พรีเซ็นเตอร์ GUYY (กาย) อย่างเป็นทางการ ณ Big Area SQ1 @ EVEANDBOY Underground สยามสแควร์วัน ไฮไลท์ของงาน นอกจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “อ้ายหมอทรัพย์” พระเอกเบอร์แรงส์ พรีเซ็นเตอร์ GUYY (กาย) “เจมส์ มาร์” แล้ว พระเอกหนุ่มสุดฮอตยังมี Special Show มาฝาก FC James Ma , FC GUYY รับประกันความเด็ดสำหรับงานนี้เท่านั้น รวมไปถึงการเผยเคล็ดลับบำรุงผิวเสริมความหล่อตามแบบฉบับซุปตาร์ และเชิญชวน FC James Ma , FC GUYY ติด #GUYYTHAILAND ไปพร้อมๆ กัน ก่อนไปจะสนุกสนานแบบฟินกับแขกรับเชิญสาวเสียงสวย “แพรว คณิตกุล” โดยมี “แอร์ ภัณฑิลา” รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ


คุณขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของ GUYY มาจากความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงยุคใหม่นั้น สามารถทำทุกสิ่งได้ดีเท่ากับผู้ชาย และอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสให้ทุกคนได้ในราคาที่เข้าถึงได้ ผู้หญิงยังไงก็อยากสวยกันทุกคน นอกจากความสวยที่จะทำให้เราดูโดดเด่นแล้ว บุคลิกด้านอื่นๆ เช่น ความกล้าแสดงออก ไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด ก็มีส่วนทำให้ผู้หญิงดูสวย และมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นเช่นกัน อีกหนึ่งที่มาคือการที่กายได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมงานอีเว้นท์ งานสังคมต่างๆ อยู่บ่อยๆ และได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามมากมาย ทำให้สนใจอยากลองคิดค้นทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้ และส่งต่อสิ่งดีๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวของกายแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ซึ่งหมายถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งในเรื่องการทำงานและ ในขณะเดียวกันก็ดูแลความงามของตัวเองได้ดีเช่นเดียวกัน จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY วิวัฒนาการความสวยและสุขภาพดีของสุภาพสตรีทรงพลังอย่างเรา”


สำหรับสกินแคร์ GUYY ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง “GUYY SS Matt White Perfect Day Cream” เป็นนวัตกรรมความงามชั้นสูง อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ ซีคัวลาเจนจากต้นสนซีคัวย่าประเทศอเมริกา ฮอกไกโด มิลค์ น้ำนมข้าวสาลี และดอกซากุระ รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ GUYY ที่ทำให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์หลงใหลในความมหัศจรรย์ ด้วยคุณประโยชน์ Total Solutions for Skin ขวดเดียวสยบทุกปัญหาผิวพรรณ ผิวกระจ่างใส ลบเลือนรอยแดง ผิวกระชับและเรียบเนียน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่เร่งรีบกับการทำงาน ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า คุ้มค่าแก่การซื้อ ไม่แพ้แบรนด์เฉียดหมื่นอย่างแน่นอน !


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามแบบสาวยุคใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านEVEANDBOY, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มือถือ 081-818-3167 หรือทางออนไลน์ Facebook: guyythailand และ Line ID: @guyythailand

Previous post บทสัมภาษณ์คุณกาย ขนิษฐา จิตต์กุศล ผู้บริหารหญิงไฟแรง ผู้คิดค้นสกินแคร์ บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY
Next post “แม็คโคร ดิจิทัล สโตร์” แห่งแรก นำร่องห้างค้าส่งอัจฉริยะ ปฏิวัติวงการค้าส่งยุคอินเทอร์เน็ต
Social profiles