“แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” เตรียมโชว์พิเศษมาเซอร์ไพร้ส์ที่พิธีเปิดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย NIPPON HAKU BANGKOK 2019

Read Time:59 Second

ถ้าพูดถึงศิลปินไทย ที่โกอินเตอร์ดังไกลไปถึงญี่ปุ่น นาทีนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักร้องคุณภาพอย่าง “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ที่นอกจากจะได้เซ็นต์สัญญาออกอัลบั้มกับค่ายเพลงดังที่ญี่ปุ่นแล้วยังได้ไปร่วมโชว์ในงานเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ญี่ปุ่นอีกด้วย แต่หนุ่มแสตมป์ก็ยังไม่ลืมแฟนเพลงชาวไทย ล่าสุดเตรียมโชว์พิเศษมาเซอร์ไพร้ส์ที่พิธีเปิดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย NIPPON HAKU BANGKOK 2019งานที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ในวันศุกร์ที่30 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00 น.ชั้น 5 สยามพารากอน งานดีๆแบบนี้มีแค่ปีละครั้งแฟนพันธุ์แท้ญี่ปุ่นและแฟนเพลงหนุ่มแสตมป์ไม่ควรพลาด!

มหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย“NIPPON HAKU BANGKOK 2019”  เข้างานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30สิงหาคม – 1กันยายน2562 ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00น. หรือติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

Previous post 31 ส.ค. นี้พบกับ “เซ็นทรัล วิลเลจ” ลักชูรี่ เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ด้วยงบลงทุนรวมกว่า 5,000 ล้านบาท ลด 35-70% ทุกวันตลอดปี
Next post SCG จับมือ KTC เพิ่มโอกาสการเข้าถึงเงินทุนของกลุ่มช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อย ผ่านบัตรเครดิต “KTC-SCG VISA Purchasing”
Social profiles