การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เชิญผู้โชคดีจากแคมเปญพิเศษ “เที่ยวฟินๆ เช็คอินตามหนังไทย” ชมภาพยนตร์รอบพิเศษ ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen พารากอน ซีนีเพล็กซ์

Read Time:40 Second

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย คุณวรรณภา เกียรติพงษา ผู้อำนวยการกลุ่มงานอำนวยการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ คุณนฬาพร ไชยนิน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้าบริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เชิญผู้โชคดี 40 ท่านจากแคมเปญพิเศษ “เที่ยวฟินๆ เช็คอินตามหนังไทย” รับชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen ในบรรยากาศที่หรูหรา และบริการเหนือระดับที่น่าประทับใจ โดยแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวผ่านมุมมองหนังไทยเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้คนออกไปท่องเที่ยวตามรอยหนังไทย อีกทั้งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้มีความยั่งยืน และสนับสนุนให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศผู้ที่สนใจสามารถติดตาม และร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่https://thai.tourismthailand.org และ Facebook.com/ MajorGroup

Previous post 72 ปี “ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์”
Next post “ข้าวตราฉัตร”เดินหน้าพัฒนาวงการกีฬาไทย ร่วมสนับสนุน”สมาคมกีฬากอล์ฟสตรี”ปั้นก้านเหล็กเยาวชนไทยสร้างชื่อกระหึ่มโลก!
Social profiles