ปรากฏการณ์เหนือกาลเวลา! ร่วมชมสุดยอดมหกรรมนาฬิกา ครั้งยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชีย ‘Central | ZEN International Watch Fair 2019’

Read Time:7 Minute, 3 Second

เปิดค่ำคืนมหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี ครั้งที่ 21 สุดตระการตา สำหรับงาน “เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019” (Central | ZEN International Watch Fair 2019) ภายใต้คอนเซปต์ “More Than Time Itself” ชวนเปิดประสบการณ์สัมผัสนวัตถกรรมเรือนเวลา ส่งตรงจาก 2 งานแสดงนาฬิการะดับโลก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ครบครันด้วยสุดยอดแบรนด์นาฬิการะดับเวิลด์คลาส แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัล รวมถึงคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ลิมิเตด เอดิชั่น รวมกว่า 180 แบรนด์ มาให้อัปเดตพร้อมกันที่ประเทศไทย ณ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล
ชิดลม ตั้งแต่วันที่
20 ส.ค. 16 ก.ย. 2562 และที่แผนกนาฬิกาห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน จนถึงวันที่ 8 ต.ค. 2562

ภายในงานซึ่งจัดขึ้น ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ได้รับเกียรติจาก ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ และธาพิดา นรพัลลภ ออมนิ-แชนแนล เมอร์ชั่นไดซิ่ง ไดเร็กเตอร์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมด้วยผู้บริหารค่ายนาฬิกาชั้นนำ ตลอดจนเหล่าเซเลบริตี้ ที่หลงใหลเรือนเวลาร่วมงานคับคั่ง อาทิ ปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, จุไรรัตน์  ภิรมย์ภักดี, อรุยา พุทธินันท์, สิดารัตน์ พุทธินันท์, ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์, สุริยน ศรีอรทัยกุล, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, ทิพย์สิริ เทวกุล ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล, ศรินญา มหาดำรงค์กุล, กฤตยา มหาดำรงค์กุล, ม.ล.ธนฉัตร ฉัตรชัย, ธนพนธ์ เบญจรงคกุล, รัสวดี ควรทรงธรรม, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา

 

ธาพิดา นรพัลลภ ออมนิ-แชนแนล เมอร์ชั่นไดซิ่ง ไดเร็กเตอร์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า “ทุกช่วงการจัดงานในปี 2019 นี้ เราได้คัดสรรช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อนาฬิกา ซึ่งห้างเซ็นทรัลตั้งใจจัดขึ้นเพื่อนำคอลเลกชั่นล่าสุดจากแบรนด์ดังระดับโลกตลอดจนเรือนไฮไลต์ ส่งตรงจากงาน Basel World 2019 และ SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาให้ผู้ที่รักนาฬิกาชาวไทยและต่างชาติที่รอคอยมาเลือกชม โดยหลายคอลเลกชั่นได้นำมาให้จับจองเป็นเจ้าของในงานนี้เป็นที่แรก และมีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น”

“More Than Time Itself” ได้ถ่ายทอดคอนเซปต์งานปีนี้ โดยนำเดินทางไปเปิดประสบการณ์ สัมผัสนวัตกรรมเรือนเวลา ส่งตรงจาก 2 งานแสดงนาฬิการะดับโลก นั่นคือ บาเซิลเวิลด์ 2019 (Basel World 2019) และ เอสไอเอชเอช (SIHH-The Salon International de la Haute Horlogerie) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งครบครันด้วยสุดยอดแบรนด์นาฬิการะดับเวิลด์คลาส แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัล รวมถึงคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ลิมิเต็ด เอดิชั่น รวมกว่า 180 แบรนด์ มาให้อัปเดตพร้อมกันที่ประเทศไทย ด้วย “ช่วงเวลาที่ดีที่สุด” และ “โปรโมชั่นที่ดีที่สุด”

บรรยากาศในงานได้จำลองเสมือนกำลังพาเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์เข้าไปสัมผัสโลกนวัตกรรมเรือนเวลาอันยิ่งใหญ่ ซึ่งรายล้อมไปด้วยนาฬิกาจากหลายแบรนด์ดังระดับโลก ครอบคลุมทั้งนาฬิกาสมาร์ตวอทช์จนถึงลักซ์ชัวรี่วอทช์ กระทั่งถึงเวลาเริ่มงาน แบม-ปีติภัทร คูตระกูล พิธีกรชื่อดัง ได้นำไปพบความตื่นตระตากับโชว์ไฮไลต์สุดอลังการ ทั้งกองทัพนาฬิกาที่มาอวดโฉมสู่สายตา พร้อมสัมผัสแสง สี เสียงกับโชว์สุดพิเศษ ก่อนเปิดช่วงไฮไลต์ วินาทีแห่งการปรากฏตัวของนางเอกสาวชื่อดังแห่งปี “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่มาเดินแบบฟินาเล่ พร้อมนาฬิกาเรือนเด่นแห่งปี จากแบรนด์ CORUM (โฆรุ่ม) รุ่น Golden Bridge Rainbow มูลค่า 4,562,100 บาท ควงคู่มากับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “อาเล็ก ธีรเดช” ที่สวมใส่นาฬิกาแบรนด์ FRANCK MULLER (แฟรงค์ มุลเลอร์) รุ่น VANGUARD GRAVITY TOURBILLON มูลค่า 7,800,000 บาท ก่อนส่งท้ายด้วยไลฟ์คอนเสิร์ต กับบทเพลงไพเราะโดยศิลปินคุณภาพ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา

ทั้งนี้บรรดาเซเลบริตี้ยังได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการเลือกชมและอัปเดตนาฬิกา เริ่มต้นที่ ธนพนธ์ เบญจรงคกุล เซเลบหนุ่มลุคสมาร์ท ที่ได้มาอัปเดตนาฬิกางานนี้เป็นปีที่ 2 เผยว่า “ส่วนตัวเป็นคนใส่นาฬิกาอยู่แล้ว ผมชอบนาฬิกาดีไซน์คลาสิก และเรือนหนึ่งใส่ได้หลายโอกาส โดยจะศึกษาข้อมูลรวมถึงปรึกษาคนสนิทหรือน้องสาวก่อนซื้อนาฬิกาเสมอ อย่างเรือนที่ใส่อยู่ตอนนี้คือแบรนด์โปรด Rolex ซึ่งผมก็ใช้เวลาศึกษาก่อนซื้อถึง 2 ปี ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มีโอกาสมาเดินชมและอัปเดตนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ๆ คอลเลกชั่นลิมิเตด เอดิชั่นจากแบรนด์ดังต่างๆ ในงานเซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ ซึ่งสะดวกสำหรับผมมากครับ และให้ความรู้สึกแตกต่างจากการไปเลือกซื้อตามช็อปต่างๆ มากกว่า เพราะที่งานนี้มีหลายแบรนด์ครบในที่เดียว”

ถัดมาที่เซเลบสาว สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่นับว่าเป็นแฟนคลับงานนี้เลยก็ว่าได้ เผยว่า “หมิงมีโอกาสมาเดินเลือกชมนาฬิกาที่งานนี้หลายปีเพราะคุณแม่เลยค่ะ ซึ่งปกติหมิงกับคุณแม่เดินช็อปปิ้งที่เซ็นทรัล ชิดลมทุกอาทิตย์อยู่แล้ว โดยส่วนตัวหมิงเป็นคนชอบใส่นาฬิกาติดตัวตลอดเวลาแม้กระทั่งตอนนอน เพราะตื่นนอนยามเช้าจะได้ดูเวลาเลยว่ากี่โมงแล้ว และหมิงมีนาฬิกาหลายแนว แต่จะชอบแนวสปอร์ตตี้มากกว่าแนวหวานๆ อย่างแบรนด์ TAQ Heuer หรือ GARMIN สำหรับงานในปีนี้ หมิงตั้งใจว่าอยากดูหลายๆ แบรนด์เลยค่ะ ซึ่งช่วงนี้มีรณรงค์เกี่ยวกับสัตว์ทะเล หมิงจึงอยากดูนาฬิกาที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือสามารถไปช่วยมูลนิธิด้านนี้ได้ ดังนั้นนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่นใช้ดำน้ำและกันน้ำจึงเป็นอันดับแรกๆ ที่หมิงตั้งใจมาดูที่งานนี้เป็นพิเศษค่ะ”

ปิดท้ายด้วยเซเลบสาวมั่น ปวริศา เพ็ญชาติ ที่คลุกคลีกับงานนาฬิกาของห้างเซ็นทรัลเป็นพิเศษ เพราะเคยทั้งมีโอกาสมาร่วมเดินแบบ และอัปเดตเลือกสรรนาฬิกาเรือนใหม่ๆ เป็นประจำ เผยว่า “แหวนมาอัปเดตนาฬิกาที่งานนี้เป็นประจำเลยค่ะ อาจจะเรียกว่าเติบโตมากับงานนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องจากปีนี้งานเซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ ก็ก้าวสู่ปีที่ 21 แล้ว ซึ่งข้อดีของงานนี้ที่โดดเด่นเลยก็คือ ได้รวบรวมนาฬิกาหลายแบรนด์ชั้นนำมาไว้ที่เดียว ทำให้เราสะดวกในการเลือกมากขึ้น เพราะมีตัวเปรียบเทียบ และทำให้เราได้ทราบข้อมูลนาฬิกาแบรนด์อื่นๆ ที่เราอาจไม่ได้ติดตามมาแต่แรก รวมถึงดีไซน์ใหม่ และคอลเลกชั่นใหม่ๆ ค่ะ”

คนรักนวัตกรรมเรือนเวลาสามารถไปอัปเดตและเลือกนาฬิกาแบรนด์โปรดได้แล้ว ในงาน “เซ็นทรัล | เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019” (Central | ZEN International Watch Fair 2019) ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดสูงสุดถึง 30% รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 45% จาก The 1 (เดอะวัน) และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษโหลดรับฟรี!! LINE คูปองส่วนลดแทนเงินสด มูลค่า 1,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อนาฬิกามูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป โดยดาวน์โหลดคูปองได้ที่แอปพลิเคชั่นไลน์ Central Department Store รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด มูลค่า 135,000 บาท เมื่อช็อปฯ ตามเงื่อนไข และรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน จากบัตรเครดิตชั้นนำ ณ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ตั้งแต่วันนี้ – 16 ก.ย. 62 และที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน จนถึงวันที่ 8 ต.ค. 62

นอกจากงานนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่นี้แล้ว ห้างเซ็นทรัล ยังได้เตรียมจัดงาน “เดอะ เวิลด์ พรีเมียร์ วอทช์ แอนด์ จิวเวลรี่ เอ็กซ์โป” (The World’s Premier Watch & Jewellery Expo) มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมนาฬิกาและจิวเวลรี่จากแบรนด์ดัง ครั้งแรกใจกลางกรุง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 25 ก.ย – 8 ต.ค. 62 ซึ่งเป็น “ช่วงเวลาที่ดีที่สุด” เนื่องจากในช่วงเวลาจัดงานตรงกับ Golden Week หรือวันชาติของนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองไทยจำนวนมาก ซึ่งรูปแบบงานจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตาม!

Previous post กระทรวงการต่างประเทศ จัดงานใหญ่ “The Colours of Africa 2019”
Next post งาน “แสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์ แอลอีดีและจักรปัก สัญจร ครั้งที่ 5”
Social profiles