CSR Asia Summit 2019 กำลังเริ่มขึ้นแล้วในกรุงเทพ

Read Time:2 Minute, 43 Second

การประชุมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียด้านความยั่งยืน ความรับผิดชอบต่อสังคมและการทำธุรกิจด้วยจิตสำนึกกำลังเริ่มขึ้นพร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญกว่า 400 คนจาก 30 ประเทศ

CSR Asia Summit 2019 การประชุมที่ยิ่งใหญ่และจุดประกายความคิดที่สุดในภูมิภาคเอเชียด้านความยั่งยืน ความรับผิดชอบทางสังคม และความรับผิดชอบในการจัดการซัพพลายเชน กลับมาสู่กรุงเทพฯ อีกครั้งในวันที่ 18 และ19 กันยายน 2562 ย่างเข้าสู่ปีที่ 13 การประชุมนี้คือการรวมตัวกันของผู้ที่ปฏิบัติงานในด้านนี้ ผู้วางนโยบาย และผู้มีอิทธิพลทางความคิดจาก 30 ประเทศเพื่อหารือเกี่ยวกับความท้ายทายและทางออกสำหรับปัญหาที่มีความสำคัญในภูมิภาคนี้ ภายใต้หัวข้อของปีนี้คือ “ความยั่งยืน จากคำพูดสู่ผลลัพธ์”

ผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาจะมาร่วมแบ่งปันมุมมองในหลากหลายหัวข้อตั้งแต่ นักลงทุน และข้อมูลด้านความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและบรรษัทภิบาล ESG (environmental, social and governance) และการวัดผลลัพธ์ทางธุรกิจจากเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals) ก้าวต่อไปของความเท่าเทียมกันทางเพศสภาพ การบริหารซัพพลายเชนอย่างมีความรับผิดชอบและแนวโน้มในปี 2562 การสร้างศักยภาพแห่งความยั่งยืนในโรงงานและพื้นที่เกษตรกรรม แรงงานที่มีความเข้มแข็ง การปรับตัวของสภาวะอากาศที่ดีขึ้น กลยุทธ์ในการทำงานร่วมกันเพื่อผลลัพธ์บวกในด้านสุขภาพจิตที่ดีในภูมิภาคเอเชีย

Archana Kotecha, Asia Region Director และ Head of Legal ที่ Liberty Shared จะกล่าวเปิดงานในหัวข้อ “กฎเกณฑ์ ความเสี่ยง และโอกาส  ก้าวต่อไปของการหยุดยั้งการค้ามนุษย์และแรงงานบังคับ”  Rob Kaplan, Founder และ CEO ของ Circulate Capital ซึ่งเป็นบริษัทในประเทศสิงคโปร์ที่บริหารผลกระทบจากการลงทุนโดยเน้นธุรกิจการเงิน โครงการและสาธารณูปโภคเพื่อป้องกันการปนเปื้อนของพลาสติคในมหาสมุทรจะร่วมกล่าวเปิดด้วยเช่นกัน

CSR Asia  :ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของ ELEVATE เป็นผู้จัดการประชุมนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 13 สำหรับการประชุมในหัวข้อด้านความยั่งยืนในภูมิภาคเอเชีย โดยจะมีคอร์สอบรมก่อนงานประชุมสำหรับผู้ที่จะเข้าร่วมประชุมในวันที่ 17 กันยายน เพื่อไความรู้ในดด้านของการเสริมสร้างและการนำกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนมาใช้ปฏิบัติ ความเข้าใจในด้านประสิทธิภาพและผลกระทบต่อการลงทุนสำหรับชุมชนและงานด้าน CSR การผสมผสานการรายงานและกระบวนความคิด และการสร้างมูลค่าร่วมกัน

Richard Welford ประธานของ CSR Asia กล่าวว่า “CSR Asia Summit เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการพูดคุยกันที่สำคัญ สร้างสรรค์ร่วมกันและการปฏิบัติ การประชุมที่จะจัดขึ้นในปีนี้ที่กรุงเทพจะสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมแห่งความร่วมมือซึ่งจะมีการผสมผสานอย่างมีเอกลักษณ์ของธุรกิจ รัฐบาล และประชาสังคมในการร่วมกันชี้ถึงทางออกที่เป็นไปได้และเกิดผลลัพธ์สำหรับความท้าทายด้านความยั่งยืนที่รุนแรงในปัจจุบัน”

Ian Spaulding ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ELEVATE กล่าวว่า “เป็นที่ประจักษ์ชัดมากขึ้นแต่ก่อนๆว่า ธุรกิจและการลงทุนที่มีความรับผิดชอบมีความจำเป็น ซึ่งจะมีผลกระทบต่อการสร้างมูลค่าให้กับผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียขององค์กรและสังคม ในการประชุม CSR Asia Summit 2019 เรามองหาการพูดคุยที่เข้มข้นด้านแนวโน้มและนวัตกรรมของการบริหารซัพพลายเชนด้วยความรับผิดชอบ ความยั่งยืนทางธุรกิจและ CSR ในภูมิภาคเอเชีย”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการประชุม CSR Asia Summit 2019 กรุณาเยี่ยมชม https://www.elevatelimited.com/summits/csr-asia-summit-2019

Previous post เปิดร้านอาหาร WOK Station และ Bellinee’s Bake & Brew สาขา C.P. Tower Silom
Next post สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท วาไรตี้ 2019
Social profiles