วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ร่วมกับ ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น นำเสนอประสบการณ์ยานยนต์สุดหรูแนวใหม่สไตล์สแกนดิเนเวียนสู่ชาวขอนแก่น

Read Time:2 Minute, 57 Second

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวศูนย์จำหน่ายรถยนต์วอลโว่แห่งใหม่ในจังหวัดขอนแก่นโดย ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น อย่างเป็นทางการ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ยานยนต์สไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้ ผสานการต้อนรับที่อบอุ่นแบบสวีดิชตามปรัชญา “Volvo Retail Experience”  ซึ่งให้ความสำคัญในการมอบความพึงพอใจ ความสะดวกสบาย และความโปร่งใส่ในการมอบบริการให้ครอบคลุมผู้บริโภคภูมิภาคต่าง ๆ ของเมืองไทย ภายใต้ธีมการตกแต่งที่หรูหราภูมิฐานตามแบบฉบับนอร์ดิก ซึ่งโดดเด่นด้วยการใช้เส้นสายทางสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายสบายตา เพื่อสรรค์สร้างบรรยากาศโชว์รูมอันน่ารื่นรมย์ภายใต้แนวคิด “Cool on the outside, warm on the inside

บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด ตั้งอยู่บนถนนมะลิวัลย์ จังหวัดขอนแก่น บริหารงานโดย นายอวิรุทธิ์ พงษ์สง่างาน เจ้าของรางวัล Best Distributor in the Northeast Region Award (ปี 2559) ในฐานะชาวขอนแก่นโดยกำเนิด โดยนายอวิรุทธิ์มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงตลาดผู้บริโภคในท้องถิ่น และองค์ความรู้เฉพาะด้านทั้งในเรื่องการตลาด ผลิตภัณฑ์ และบริการจัดหน่าย ด้วยประสบการณ์การทำงานกับบริษัทข้ามชาติมานานกว่า 7 ปี เขาอธิบายว่า “เมื่อมีโอกาสร่วมมือและจัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ ผมรู้สึกประทับใจมากกับแนวคิดการให้ความสำคัญกับการสร้างความเชื่อมั่นและการเชื่อมโยงกับผู้บริโภค จังหวัดขอนแก่นมีศักยภาพสูงในการพัฒนาธุรกิจและผมยังต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมของวอลโว่อีกด้วย”

วอลโว่พลิกโฉมการนำเสนอประสบการณ์ศูนย์จัดจำหน่ายรถยนต์ เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนสัมผัสถึงความสะดวกสบายและรู้สึกเชื่อมโยงกับปรัชญาความเป็นวอลโว่มากยิ่งขึ้น ถือเป็นการมอบอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีกว่าจากแบรนด์รถยนต์ระดับหรูจากสวีเดนสู่ตลาดยานยนต์ โชว์รูมภายใต้แนวคิด “Volvo Retail Experience”  จะแตกต่างจากโชว์รูมทั่วไป เพราะลูกค้าสามารถนำรถยนต์มาจอดหน้าอาคารและเดินเข้าสู่ภายในได้ทันที ผ่านประตูทางเข้าที่ตกแต่งด้วยไม้ซึ่งสื่อถึงสไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้และกรุด้วยกระจกฝ้า และยังสามารถมองผ่านหน้าต่างกระจกใสเพื่อชมรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ได้อย่างชัดเจน แนวคิดในการตกแต่งคือการแปลงโฉมให้โชว์รูมกลายเป็นห้องนั่งเล่นสมัยใหม่ซึ่งลูกค้าสามารถผ่อนคลายบนเฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียน พร้อมบริการสัญญาณ Wi-Fi และเครื่องดื่มชากาแฟสำหรับลูกค้า นอกจากนี้ การตกแต่งพื้นที่ภายในด้วยกระจกใสยังทำให้ลูกค้ามองเห็นการทำงานอย่างเอาใจใส่ของช่างเทคนิคในส่วนเวิร์กช็อประหว่างทำการซ่อมบำรุงรถยนต์ได้ในทุกขั้นตอน

 

มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2017 วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย พยายามปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจและแปลงโฉมโชว์รูมของศูนย์จัดจำหน่ายของเรา โดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้บริโภคชั้นเลิศเป็นอันดับแรก ศูนย์จำหน่ายแห่งใหม่ในขอนแก่นถือเป็นการนำเสนอแนวคิด Volvo Retail Experience (VRE) ของเราอย่างชัดเจนและสมบูรณ์แบบ เพื่อการมอบบรรยากาศของโชว์รูมที่โปร่งสบายแก่ลูกค้า ทำให้พวกเขามองเห็นการทำงานทั้งหมดและสัมผัสได้ถึงบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิชขนานแท้ ซึ่งโชว์รูมธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่ดีที่สุดในคลาส และประสบการณ์ผู้บริโภคที่เหนือกว่าความคาดหมายเฉกเช่น วอลโว่ คาร์ แนวคิดนี้มอบบริการและความสะดวกสบายที่เหนือระดับและสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์ศูนย์จัดจำหน่ายรถยนต์แก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน และเรามั่นใจว่าลูกค้าที่มาเยือนขอแก่นทุกท่านจะรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน โดยเราจะร่วมมือกับ ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น นำเสนออิสรภาพแห่งการเดินทาง บนแนวทางที่ปลอดภัย เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความยั่งยืน แก่ลูกค้าทุกท่านในภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่อไป”

Previous post แมคโดนัลด์ ส่งความอิ่มคุ้ม พร้อมสนุกไปกับของเล่นวันพีซ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
Next post แคมเปญ “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” เมื่อออกรถใหม่ทุกรุ่นภายในตุลาคม 2562 นี้
Social profiles