ใหม่!! ครีมบำรุงผิว จาก ARTY PROFESSIONAL เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบพร้อมสำหรับการแต่งหน้า

Read Time:1 Minute, 10 Second

ARTY PROFESSIONAL ENERGY ESSENCE  (อาร์ทตี้  โปรเฟสชั่นแนล เอ็นเนอร์จี้ เอสเซนส์)

เพื่อผิวกระจ่างใส ESSENCE ประสิทธิภาพสูงที่คัดสรรค์สารสกัดอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบพลังงานให้กับผิว ช่วยกระตุ้นระบบ Metabolism ของเซลล์ผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น และด้วยความมหัสจรรย์ของผลเชอรี่สีแดง     ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร อันเป็นหัวใจสำคัญของความสดใสจะช่วยคืนความอ่อนวัย พร้อมสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ปลุกความสดชื่นให้ผิวมีชีวิตชีวา ทำให้การแต่งหน้าของคุณสวยสดใสแลดูมีเลือดฝาดดังผิวที่ได้รับการชุบชีวิตใหม่อีกครั้งหนึ่ง 

(ปริมาณ 30 ml. / 1,500.-)

ARTY PROFESSIONAL ADVANCE YOUTH  SERUM  (อาร์ทตี้  โปรเฟสชั่นแนล แอดวานซ์ยูท เซรั่ม)

เพื่อผิวแลดูอ่อนวัยตึงกระชับ SERUM   สูตรเข้มข้นที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยอันเกิดจากสภาพเสื่อมโทรมของผิวตามธรรมชาติสารสกัดจาก Acmella  Oleracea ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ในชีวิตประจำวันและยังประกอบด้วย Palmitoyl  pentapeptide 3 ช่วยลดริ้วรอยที่เป็นร่องลึกผสานคุณค่ากับสารสกัดจาก Sweet Almond และ Coheliss ช่วยลดปัญหาผิวที่มีริ้วรอยและหย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับอ่อนเยาว์ ส่งผลให้การแต่งหน้าของคุณเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย 

(ปริมาณ 30 ml. / 1,500.-)

ทดสอบประสิทธิภาพแห่งการบำรุงผิว ได้ที่ เคาน์เตอร์ เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL ทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติม Call Center : 02-2969926   www.artypro.com , Facebook : artyprofessional

Previous post เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ชวนย้อนอดีตสู่วันวาน ในงาน NAKHON SI OLD TOWN EPISODE3 MAUNGKHON SIXTY 60 s
Next post ธนาคารธนชาตเชิญชวนบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ทุกยอดบริจาค 1 บาท ธนชาตช่วยสมทบ 1 บาท
Social profiles