ทราเวลโลก้า ส่งแคมเปญ EPIC SALE ปรา “กด” การณ์ลดราคาทั้งแอปฯ สูงสุด 80 % 25 – 29 กันยายน 2562

Read Time:3 Minute, 29 Second

ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (OTA) ชั้นนำ และเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวแคมเปญ EPIC SALE แคมเปญลดราคาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทราเวลโลก้า และของธุรกิจผู้ให้บริการด้านการเดินทางออนไลน์ของประเทศไทย มอบส่วนลดโรงแรมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน สินค้ากลุ่ม Xperience ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก และบริการรถรับส่งสนามบินผ่านทุกช่องทางการจองของทราเวลโลก้าและช่วง EPIC Hour  ชั่วโมงให้ส่วนลดโรงแรมที่พัก หรือ ตั๋วเครื่องบินสูงสุดถึง 80% เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 – 29 กันยายน 2562

นายธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ในช่วงที่ผ่านมาคนไทยเริ่มสนใจการท่องเที่ยวมากขึ้น จะเห็นได้จากจำนวนผู้ใช้ของทราเวลโลก้าที่ปัจจุบันมียอดการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมากกว่า 40 ล้านครั้ง ประกอบกับข้อมูลจากรายงานข้อมูลผู้ใช้งานสื่อดิจิทัลของประเทศไทย เดือนมกราคม 2562 โดย We Are Social และ Hootsuite ที่เผยปริมาณตัวเลขของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศที่เติบโตขึ้นมากกว่า 28% จากปีที่แล้ว ทราเวลโลก้าจึงมีความตั้งใจที่จะตอบแทนทุกแรงสนับสนุนจากลูกค้าที่มีให้เรามาโดยตลอดหรือเป็นอีกทางเลือกให้ผู้ที่ยังไม่เคยใช้งานได้ลองโหลดแอปฯ เราจึงได้มอบแคมเปญ EPIC SALE แคมเปญลดราคาผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 กลุ่มตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 29 กันยายน 2562 โดยครอบคลุมถึงโรงแรมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก กลุ่มผลิตภัณฑ์ Xperience และบริการรถรับส่งสนามบินทั้งในและต่างประเทศ เพื่อจะได้มีประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีมากจริงๆ และเป็นไปได้สำหรับทุกคนไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต้องคอยคุมงบเพื่อไม่ให้บานปลายหรืออยากให้ทริปครอบครัวเป็นทริปที่พิเศษมากขึ้น มีคนไปด้วยได้มากขึ้นโดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มตาม สำหรับหลาย ๆ คนที่กำลังวางแผนทริปในช่วงปลายปีนี้ หรือคนที่ไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยว เราก็เปิดให้สามารถจองล่วงหน้าไว้สำหรับเดินทางภายในช่วงกลางปี 2563 เลย”

 

แคมเปญ EPIC SALE เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 29 กันยายน 2562 โดยผู้ใช้สามารถค้นหาและจองกิจกรรมที่สนใจผ่านทุกช่องทางของทราเวลโลก้า โดยมีโปรโมชั่นราคาพิเศษในทุกผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการจาก 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ของทราเวลโลก้า ได้แก่

  1. โรงแรมและที่พักทั้งในและต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงคโปร์ ญี่ปุ่น หรือ เกาหลีใต้ รับส่วนลดในช่วงปกติตลอดทั้งแคมเปญสูงสุด 80% ใช้เดินทางได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563
  2. ตั๋วเครื่องบินต่างประเทศ รับส่วนลดในช่วงปกติตลอดทั้งแคมเปญสูงสุด 12% ใช้เดินทางได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563
  3. ตั๋วเครื่องบินและที่พัก รับส่วนลดในช่วงปกติตลอดทั้งแคมเปญสูงสุด 2,200 บาท
  4. Xperience รับส่วนลดในช่วงปกติตลอดทั้งแคมเปญสูงสุด 25%
  5. รถรับส่งสนามบิน รับส่วนลดในช่วงปกติตลอดทั้งแคมเปญสูงสุด 50%

นอกจากนี้ ทราเวลโลก้ายังเปิดช่วงเวลา EPIC HOUR ชั่วโมงลดราคาสูงสุด 80% สำหรับโรงแรมและที่พัก และตั๋วเครื่องบิน รายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. รับส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมตัวเลือกที่มากขึ้นสำหรับโรงแรมและที่พักผ่านทางแอปฯ ทราเวลโลก้า ตั้งแต่เวลา 00 น. – 12.59 น. ในวันที่ 25 – 28 กันยายน 2562 โดยให้สังเกตสัญลักษณ์ EPIC สีแดง สีส้ม และสีเหลือง
  2. รับส่วนลดสำหรับตั๋วเครื่องบินในเส้นทางต่างประเทศ เพิ่มเติมจากช่วงปกติในระหว่างแคมเปญสูงสุด 30% ตั้งแต่เวลา 00 น. – 14.59 น. ในวันที่ 25 – 29 กันยายน 2562 โดยให้สังเกตสัญลักษณ์รูปดาว

“ทราเวลโลก้า พร้อมรองรับกระแสตอบรับจากแคมเปญ EPIC SALE ด้วยการเพิ่มพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ 24 ชั่วโมงผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ และไลฟ์แชทตลอดทั้งช่วงแคมเปญ เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายกับการใช้บริการของเรา เพราะเรามีความตั้งใจอยากให้ลูกค้าของเราทุกคนได้มีทริปท่องเที่ยวที่มีความหมายมากขึ้น พิเศษมากขึ้น และมีความเป็นไปได้มากกว่าทุกครั้ง แคมเปญนี้จึงเป็นตัวแทนความมุ่งมั่นของเราที่จะส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดพิเศษแบบครบวงจรให้กับคนไทยของเราตลอดไป” นายธีร์กล่าวเสริม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ EPIC SALE ได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/ หรือhttps://www.facebook.com/TravelokaTH

Previous post ไทยพาณิชย์ จัดใหญ่ ยกเลิกค่าธรรมเนียมผู้ประกอบการรายย่อย ส่งแคมเปญยักษ์ “SME Fighto”
Next post อินฟอร์มา มาร์เก็ต ปักหมุดนิทรรศการความงามสุดยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในไทย “Cosmoprof CBE ASEAN 2020”
Social profiles