โฮมโปร ดัน 20 สาขาทั่วกรุง ร่วมโครงการ ‘ชิมช้อปใช้’ พร้อมอัดโปรโมชั่นเด็ด

Read Time:2 Minute, 2 Second

โฮมโปร ร่วมมาตรการรัฐ ‘ชิมช้อปใช้’ ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ จัดเตรียมช่องทางช้อปเพื่อลูกค้า กว่า 20 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ เดินหน้าจัดบริการชำระเงินเชื่อมแอพ  ‘เป๋าตัง’ พร้อมจัดแคมเปญโปรโมชั่น รับไตรมาสที่ 4 หวังดึงกลุ่มลูกค้า ปลุกกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้าน สร้างเม็ดเงินหมุนเศรษฐกิจในประเทศ

นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เผยว่า โฮมโปร ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ‘ชิมช้อปใช้’ ของรัฐบาล โดยบริษัทฯ เชื่อมั่นว่ามาตรการดังกล่าว จะสร้างผลกระทบด้านบวกให้กับเศรษฐกิจ และช่วยสร้างตัวเลือกในการใช้จ่ายมากขึ้น เพื่อรองรับมาตรการดังกล่าว

โฮมโปร จึงได้จัดเตรียมช่องทางการชำระเงินจากแอพ ‘เป๋าตัง’ ที่สโตร์ในกรุงเทพฯ กว่า 20 สาขา พร้อมทั้งจัดแคมเปญโปรโมชั่นไตรมาสที่ 4 เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้า รวมไปถึงกระตุ้นกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้าน ให้มีความคึกคักมากกว่าเดิม

ทั้งนี้ โฮมโปร ได้เตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมมาตรการ ‘ชิมช้อปใช้’ ด้วยการลงทะเบียนสาขาของโฮมโปร ในกรุงเทพฯ เป็นตัวแทนที่เข้าร่วม จำนวน 20 สาขา ทั้งในสโตร์ใหญ่ สแตนด์อโลน รวมไปถึง สโตร์ขนาดย่อมอย่าง โฮมโปรเอส ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้ มอลล์ เพื่อให้กลุ่มลูกค้า สามารถจับจ่ายได้สะดวกรอบเมือง ได้แก่ สาขาพาราไดซ์พาร์ค, สาขารัชดาภิเษก, สาขาเพลินจิต, สาขารามคำแหง, สาขาพระราม2, สาขาลาดพร้าว, สาขาเอกมัย-รามอินทรา, สาขาเพชรเกษม, สาขาพระราม3, สาขาเดอะพาซิโอ ลาดกระบัง, สาขาพระราม 9, สาขาเกตเวย์ เอกมัย,  สาขากัลปพฤกษ์, สาขาบิ๊กซี บางนา, สาขาเกตเวย์ บางซื่อ, สาขาจรัญสนิทวงศ์ ,สาขาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, สาขาสามย่านมิตรทาวน์ และสาขามาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี่

สำหรับมาตรการ ‘ชิมช้อปใช้’ ถือเป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ จากการใช้จ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยรัฐบาลจะให้สิทธิกับคนไทย 10 ล้านคน ลงทะเบียนผ่าน www.ชิมช้อปใช้.com รับสิทธิจากแอพ ‘เป๋าตัง’ สิทธิละ 1,000 บาท ภายใต้เงื่อนไขต้องใช้กับร้านค้าคนละจังหวัดกับบ้านเกิดในสำเนาทะเบียนบ้านปัจจุบัน นอกจากนี้ ลูกค้าที่จะซื้อสินค้าในมาตรการ ‘ชิมช้อปใช้’ กับโฮมโปร สามารถชำระเงินจากแอพ ‘เป๋าตัง’ ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2562 – 30 พฤศจิกายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1284

Previous post เมืองไทยประกันชีวิต “บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 1” 13 ปีซ้อน
Next post เคทีซี ชวนสมาชิกนักอ่านเติมพลังสมองในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ” ครั้งที่ 24
Social profiles