ททท. จับมือ บางกอกแอร์เวย์ส ดึงนักท่องเที่ยวเดินทางระยะใกล้บินเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่น

Read Time:1 Minute, 33 Second

นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้  และแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนายคมกริช งามวงศ์วิโรจน์ ผู้อำนวยการส่วนขาย – ยุโรป  แอฟริกา  เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออนไลน์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ Fly me to Thailand  ดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV มาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดีย เข้าประเทศไทยหวังกระตุ้นรายได้ช่วงกรีนซีซั่น ซึ่งตรงกับช่วงปิดเทอมของนักท่องเที่ยวในกลุ่มประเทศอาเซียน และเพื่อเป็นการต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวในช่วงปลายปี ณ ห้องสมุด อาคาร ททท.

นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า ททท. ได้ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ดำเนินโครงการ Fly me to Thailand มุ่งเป้าหมายนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม) ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดีย  โดยนักท่องเที่ยวที่ถือสัญชาติตามประเทศดังกล่าวจะได้สิทธิประโยชน์พิเศษ WOW Deal เมื่อซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ส 3 ที่นั่งบินสู่ประเทศไทยระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 31 ธันวาคม 2562 ได้แก่  บัตรกำนัลห้างสรรพสินค้ามูลค่า 800 บาท ส่วนลดจากโรงแรม ร้านอาหาร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และสปา รวมกว่า 63 แห่งทั่วประเทศไทย  ซึ่งคาดว่าโครงการ Fly me to Thailand จะสามารถสร้างความคึกคักให้กับบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงปลายกรีนซีซั่นของไทยได้เป็นอย่างดี

จากการดำเนินการตามโครงการดังกล่าว คาดว่าจะก่อให้เกิดรายได้จากนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดียที่เดินทางในช่วงเวลาดำเนินโครงการฯ เพิ่มขึ้น 25,000 ราย สร้างรายได้ประมาณ 924 ล้านบาท  นอกจากนี้ ททท. ยังมีโครงการ Thailand Great Deal ที่จะร่วมมือกับบริษัทนำเที่ยวชั้นนำ เพื่อดึงนักท่องเที่ยวเข้าประเทศไทยอีกด้วย ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.flymetothailand.com

Previous post เอ็ม เอส ไอ จี จัดกิจกรรม ”ปลูกเลน”
Next post กลุ่มโรงแรมอนันตรา เปิดตัวครั้งแรกในมาเลเซีย ด้วยรีสอร์ทสุดหรูริมทะเล เมืองเดซารู
Social profiles