เปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้-แกร็บ ในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ที่สะดวกรวดเร็วขึ้นสำหรับลูกค้าแกร็บ

Read Time:2 Minute, 26 Second

ธนาคารซิตี้แบงก์ ผู้นำด้านบัตรเครดิตระดับโลก และแกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์เป็นครั้งแรกภายใตชื่อ “ซิตี้แกร็บ” เพื่อเจาะตลาดไลฟ์สไตล์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นเซ็กเมนต์ที่มีมูลค่าสูง 

หลังจากที่เปิดตัวบัตรเครดิตเป็นครั้งแรกในฟิลิปปินส์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บัตรเครดิตซิตี้แกร็บพร้อมแล้วที่จะให้บริการในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บัตรเครดิตซิตี้แกร็บเป็นบัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ อันหลากหลายให้กับผู้บริโภคชาวไทยรวมถึงได้รับข้อเสนอและคะแนนสะสมต่างๆ ได้เร็วกว่าเดิม นอกเหนือจากความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่ายและความสะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้บริการแกร็บในชีวิตประจำวันจะได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นเมื่อจับจ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้  ทั้งนี้การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะเป็นการช่วยให้ประเทศไทยเดินหน้าสู่สังคมไร้เงินสดสอดคล้องกับการเข้าสู่ยุคดิจิทัลของประเทศ

สิทธิพิเศษของบัตรเครดิตซิตี้แกร็บ ได้แก่

  • อัพเกรดเป็นแกร็บแพลตินัมโดยอัตโนมัติ เพื่อรับสิทธิพิเศษในการจองบริการต่างๆ ในลำดับแรกและและบริการลูกค้าสัมพันธ์โดยเฉพาะลูกค้าแกร็บแพลตินัม
  • คุ้มค่ากว่าที่เคยด้วยการรับคะแนนสะสม 10 เท่าทุกครั้งที่ใช้บริการแกร็บ รับคะแนนสะสม 3 เท่าเมื่อใช้บัตรฯที่ร้านอาหาร อีคอมเมิร์ซ หรือสมัครบริการออนไลน์รายเดือน และรับคะแนนสะสม 1 แต้มเมื่อใช้จ่ายทุก 25 บาท สมาชิกบัตรยังสามารถได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ทันทีเมื่อจองที่พักทั่วโลกผ่านอโกด้าระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ปีนี้ถึง 31 มีนาคม ปีหน้า
  • สมัครวันนี้ รับคืน 3,000 บาท (เงินสด 1,000 บาทและส่วนลดจากแกร็บมูลค่า 2,000 บาท) เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 3,000 บาทและมีการใช้บริการแกร็บ 3 ครั้งภายใน 30 วันแรกหลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ยังมีการยกเว้นค่าธรรมเนียมให้ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมในปีแรกอีกด้วย
  • สะดวกสบายมากขึ้นด้วยการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด เพียงใช้คะแนนสะสมซิตี้เพื่อจ่ายค่าบริการแกร็บ (ตั้งแต่มกราคมปีหน้าเป็นต้นไป) นอกจากสิทธิประโยชน์จากแกร็บแล้วยังได้รับความคุ้มค่าจากบัตรเครดิตซิตี้อีกด้วย เช่น ส่วนลดร้านอาหารที่ร่วมรายการกว่า 1,000 ร้าน หรือรับเงินสดคืนจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ในปี 2016 ซิตี้และแกร็บประกาศความร่วมมือเป็นครั้งแรกใน 6 ประเทศในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยถือเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกในระดับภูมิภาค ซึ่งพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยให้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้สามารถใช้คะแนนและไมล์ต่างๆ ในการจ่ายการบริการการเดินทางบนแพลตฟอร์มของแกร็บได้ นับแต่นั้นมา พันธมิตรในครั้งนี้ยังได้ครอบคลุมไปยังบริการอื่นๆ ของแกร็บอีกด้วย

Previous post Smart Energy Transformation Asia 2019 (SETA 2019) ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย
Next post ธนชาตยกทัพสินเชื่อ SME รุกตลาดปลายปี ย้ำจุดยืน “ให้ธุรกิจลูกค้า ก้าวหน้าได้ทุกวัน”
Social profiles