นกสกู๊ต ขยายเครือข่ายเส้นทางบินตรงสู่ญี่ปุ่น เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ-ซัปโปโร

Read Time:55 Second

นกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ เดินหน้าสู่อีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ซัปโปโร (นิวชิโตเสะ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 ทั้งนี้ การเปิดให้บริการเส้นทางบินตรงไปยังเมืองซัปโปโร เกาะฮอกไกโด ถือเป็นเส้นทางบินตรงที่สามสู่ประเทศญี่ปุ่น สอดคล้องกับแผนการเพิ่มทางเลือกให้แก่คนไทยในการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นได้ตลอดทั้งปี โดยให้บริการเที่ยวบินตรงด้วยเครื่องบินโดยสารแบบโบอิ้ง 777-200 แบ่งเป็นที่นั่งชั้นประหยัดพรีเมี่ยม (ScootPlus) 24 ที่นั่ง และที่นั่งชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง

เพื่อเป็นการฉลองเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ซัปโปโร นกสกู๊ตได้ตกแต่งเคาท์เตอร์เช็คอินเพื่อเพิ่มกลิ่นอายแห่งฤดูหนาวด้วยเกล็ดหิมะอันสวยงาม พร้อมต้อนรับผู้โดยสารอย่างอบอุ่นด้วยขบวนชุดแฟนซีเพนกวิน ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากขบวนพาเหรดเพนกวินที่สวนสัตว์อะซาฮิยามะ (Asahiyama Zoo) รวมถึงจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในเครื่องบิน อาทิ การจับสลากแจกของรางวัลและกิจกรรมสันทนาการร่วมกับลูกเรือ

Previous post เอสซีจี เร่งเครื่องธุรกิจแพคเกจจิ้ง เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ของ (“SCGP”)
Next post ฮาร์ลีย์-เดวิดสันประกาศเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2020 ด้วยระดับราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น
Social profiles