ฮอนด้า ประกาศเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง ภายใต้ชื่อ “ฮอนด้า อี: เทคโนโลยี

Read Time:1 Minute, 48 Second

บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประกาศใช้ชื่อ ฮอนด้า อี: เทคโนโลยี (Honda e:TECHNOLOGY) เป็นชื่อที่ใช้เรียกแทนเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงของฮอนด้าที่จะถูกนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า และเทคโนโลยีในการจัดการพลังงานต่างๆ ของฮอนด้าในอนาคต

ฮอนด้า อี: เทคโนโลยี (Honda e:TECHNOLOGY) จะเข้ามาช่วยสร้างคุณค่าให้กับการเดินทางและชีวิตประจำวันของผู้คน ตามแนวทางวิสัยทัศน์ 2030 ของฮอนด้า ภายใต้ชื่อ  ฮอนด้า อี: เทคโนโลยี (Honda e:TECHNOLOGY) จะรวมถึงทุกผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าที่ใช้พลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อนเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ โดยจะมีอักษร “อี” (e:) อยู่ในชื่อของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง ซึ่งฮอนด้าต้องการให้การสื่อสารเป็นไปในทิศทางเดียวกันในทุกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง ในส่วนของรถยนต์ ฮอนด้าจะใช้ชื่อ e:HEV เป็นชื่อในการสื่อสารเกี่ยวกับระบบไฮบริดที่มาพร้อมมอเตอร์ 2 ตัว ซึ่งจะเป็นแกนหลักในการพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้าและระบบไฮบริดใหม่สำหรับยนตรกรรมของฮอนด้าที่ใช้พลังงานขับเคลื่อนจากมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นหลัก อาทิ ฮอนด้า ฟิต ใหม่ และ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ที่มีกำหนดการเปิดตัวในตลาดประเทศญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งฮอนด้าจะทำการสื่อสารเพื่อแจ้งให้ทราบอีกครั้งเกี่ยวกับยนตรกรรม e:HEV รุ่นต่างๆ

“อี” หรือ “e” ใน ฮอนด้า อี: เทคโนโลยี (Honda e:TECHNOLOGY) แสดงถึงความมุ่งมั่นในการกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อจุดประกายให้ผู้คนมีรอยยิ้ม เมื่อได้ใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานการขับเคลื่อน        

ฮอนด้า มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างวัฎจักร “การผลิตพลังงาน…การใช้พลังงาน…และการเชื่อมต่อกับพลังงาน” (generating energy, using energy, and connecting with energy) ด้วย ฮอนด้า อี: เทคโนโลยี (Honda e:TECHNOLOGY) ให้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ และจะพัฒนาวัฎจักรนี้ให้ดียิ่งขึ้น โดยเชื่อมต่อเทคโนโลยีแห่งการเดินทางเข้ากับชีวิตประจำวันของผู้คนได้อย่างไร้รอยต่อ

ดังนั้น ฮอนด้าจะเดินหน้าสร้างคุณค่าใหม่ที่จะมีแต่เราเท่านั้นที่สามารถสร้างสรรค์ขึ้นได้ เพื่อสานต่อและทำให้สังคมปลอดมลพิษเกิดขึ้นได้จริง

Previous post Sushi Ichizu Omakase สไตล์เอโดะ ต้นตำรับแท้เหมือนไปทานที่ญี่ปุ่น
Next post กราบนมัสการสมเด็จพระสังฆนายกแห่งศรีลังกา
Social profiles