“ลามิน่า” ส่งความห่วงใยในแคมเปญใหม่ “ความห่วงใยใกล้ตัวคุณ”

Read Time:1 Minute, 25 Second

เพราะหลายครั้งปัญหาที่เรามองข้าม คือ สิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราที่สุด ไม่ต่างจากฟิล์มติดรถยนต์ ที่มักถูกมองข้ามทุกครั้งเวลาออกรถคันใหม่ ด้วยความที่ทุกคนมักพุ่งเป้าไปที่ความสวยงามของรถ ประกันภัย และของแถมอื่นๆ จนลืมนึกถึงไปว่าเมื่อคุณนั่งขับรถ สิ่งที่สำคัญและอยู่ใกล้ตัวคุณที่สุด คือ กระจกรถ และนั่นหมายความว่า ถ้าคุณเลือกฟิล์มติดรถยนต์ที่ไม่ได้คุณภาพ ปัญหาที่จะตามมาก็หนีไม่พ้น ปัญหาเรื่องความร้อน แสบผิว ฟิล์มเบลอหรือเข้มจนเกินไปทำให้เสียทัศนวิสัยในการขับขี่ GPS ค้าง ไม่ผ่านสัญญาณ Easy Pass จนทำให้อารมณ์หงุดหงิด หรือใช้ไปเพียง 2-3 ปี ฟิล์มก็เริ่มเสื่อมสภาพ และทำให้ต้องมาเสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกในการมาลอกเปลี่ยนฟิล์มใหม่

วันนี้ ลามิน่าฟิล์มคุณภาพอันดับ 1 จึงขอส่งต่อความห่วงใยจากใจสู่ผู้ใช้รถทุกคนในฐานะที่เป็นฟิล์มคุณภาพสูงจากอเมริกาที่อยู่เคียงข้างคนไทยมานานกว่า 25 ปี ด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุด ความห่วงใยใกล้ตัวคุณเพื่อบอกผู้บริโภคว่าฟิล์มอะไรก็ได้…ไม่ได้! ย้ำเตือนให้ทุกคนคิดก่อนเลือกติดฟิล์มให้รถของคุณ อย่าเลือกแค่ 40/60 หรืออะไรก็ได้ แต่คุณต้องเลือกฟิล์มที่เชื่อถือและวางใจได้

ดังนั้นเวลาออกรถ เจาะจงฟิล์มลามิน่า มั่นใจ…ได้ฟิล์มคุณภาพดี สบายใจ…ได้บริการหลังการขายเยี่ยม และเพราะเราห่วงเลยอยากให้คุณส่งต่อความห่วงใยด้วยหนังดีดีจากเราถึงคนที่คุณรัก

สำหรับคนรักกัน: https://youtu.be/ehLtl289k4Y

สำหรับครอบครัวของเรา: https://bit.ly/2MlmbQt

Previous post วิ่งเพื่อมรดกโลก เชิญชวนนักวิ่งร่วมฉลองครบรอบปีที่ 10 กับงาน “ยูนิค รันนิ่ง อยุธยามาราธอน 2019” พรีเซนเต็ด บาย ยูเนียนเพย์
Next post “อายลิ้งค์ วิชั่น” สวน กระแสเศรษฐกิจไทย นำเข้าแว่นตาหรู Silhouette Atelier collection มูลค่าชิ้นละ 75,000-1.5 ล้านบาท
Social profiles