Tellscore เขย่าวงการอินฟลูเอ็นเซอร์ จัดงาน Thailand Influencer Awards 2019 พร้อมเปิดตัวกรรมการตัดสิน 7 กูรูชื่อดัง

Read Time:2 Minute, 24 Second

ปัจจุบันเป็นยุคการแข่งขันของสื่อโซเชียลมีเดียที่มีความหลากหลาย หนึ่งในสื่อใหม่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการทำการตลาดของแบรนด์ต่างๆ คงหนีไม่พ้น “อินฟลูเอ็นเซอร์” ที่หลายคนคงคุ้นหูกันเป็นอย่างดี เพราะด้วยรูปแบบการดำเนินชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ทำให้เป็นมิตรและเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายมากกว่า


Tellscore ในฐานะผู้นำสตาร์ทอัพด้านไมโครอินฟลูเอ็นเซอร์ ที่ให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มอินฟลูเอ็นเซอร์เมเนจเมนท์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยแห่งแรกในประเทศไทย ประกาศจัดงาน Thailand Influencer Awards 2019 งานมอบรางวัลให้เหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการธุรกิจอินฟลูเอ็นเซอร์ พร้อมยกระดับให้กับธุรกิจอินฟลูเอ็นเซอร์ของไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากล


​​โดย คุณสุวิตา จรัญวงศ์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เทลสกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบัน อินฟลูเอ็นเซอร์ถือเป็นศาสตร์ใหม่ที่เข้ามามีอิทธิพลมากในวงการสื่อ เราในฐานะอินฟลูเอ็นเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง จึงจัดเวทีมอบรางวัลนี้ขึ้นมา เพื่อกำหนดมาตรฐานของอินฟลูเอ็นเซอร์ให้ชัดเจน สร้างความเข้าใจและการรับรู้เกี่ยวกับอินฟลูเอ็นเซอร์ให้แก่บุคคลภายนอก นอกจากนี้ เทลสกอร์ได้เชิญเหล่ากูรูในวงการสื่อดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน เพื่อเฟ้นหา ผู้ที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละสาขารางวัลอีกด้วย”


คณะกรรมการทั้ง 7 ท่าน นำโดย คุณสุวิตา จรัญวงศ์ เจ้าภาพการจัดงานจากทางเทลสกอร์ ร่วมด้วย คุณศุภวัฒน์ พีรานนท์ จาก TikTok Thailand, คุณณธกฤต กาญจนมัณฑนา จาก Line Thailand, คุณสิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม จาก RGB72 และ Creative Talk, คุณณธิดา รัฐธนาวุฒิ จาก MarketingOops, คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ จาก Tarad.com และ คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ จาก Pantip ซึ่งแต่ละท่านที่มารับหน้าที่ตัดสินรางวัลในกลุ่มที่มอบให้อินฟลูเอ็นเซอร์ในครั้งนี้ ล้วนเป็นผู้ที่โลดแล่นอยู่ในวงการสื่อโซเชียลมีเดีย และประสบความสำเร็จในธุรกิจด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกผลการตัดสินผ่านการตกผลึกทางความคิด ได้รับการไตร่ตรองจากเหล่าคณะกรรมการ มาเป็นอย่างดี และเป็นที่น่าเชื่อถือ

​​สำหรับรางวัลอันทรงคุณค่าในเวทีนี้ทั้งหมด แบ่งออกเป็น 27 ประเภท จำนวน 29 รางวัล ได้แก่ Influencer 17 รางวัล, Marketer 8 รางวัล, Influencer Community 3 รางวัล และ Influencer Media 1 รางวัล มาร่วมลุ้นเป็นกำลังใจ ให้เหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ พร้อมติดตามผลการประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2019 ได้ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tellscore หรือทาง www.tellscore.com

Previous post บางแสน42มาราธอนคึกคัก นักวิ่ง 12,000 คนร่วมแข่ง
Next post ปืนรณยุทธฯส่งทัพใหญ่สุดเกือบร้อยบุกปินส์
Social profiles