“ก็อต อธิป” บินเดี่ยวบุกอเมริกา ร่วมศึกเพราะกายระดับโลก

Read Time:1 Minute, 13 Second

“ก๊อต” อธิป อนันทวรรณ นักกีฬาเพาะกายอิสระ และ นักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายรายการมัสเซอร์มาเนีย โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมมากกว่า70 ชาติ มีตัวเตงเช่น สหรัฐอเมริกา บราซิล ฝรั่งเศส โดย ก็อต อธิป อนันทวรรณ เป็นนักกีฬาตัวแทน 1 เดียวของทวีปเอเชียที่ได้ตั๋วไปเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

ด้านผู้สนับสนุนนักกีฬาในครั้งนี้ได้แก่ Maxnum โดย บริษัท เอ็นบีเอ สปอร์ต เมเนจเมนท์ จำกัด โดยมี คุณภานุวัชร์ วิศวเทวัน เป็นประธานกรรมการบริษัท และคุณธิดารัตน์ มาละวรรณโณ เป็นรองประธานกรรมการบริษัท พร้อมด้วย คุณไชยวัฒน์ มาละวรรณโณ เป็นรองประธานกรรมการบริษัท เป็นผู้สนับสนุนหลักในการเดินทางครั้งนี้

สำหรับการเดินทางไปชิงเเชมป์อีก1สถาบันหลัก คือมัสเซอร์มาเนีย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้แชมป์โลกที่เมืองออแลนด์โด สหรัฐอเมริกา มาแล้ว ในตำแหน่ง มิสเตอร์ยูนิเวิร์สปี2016 ของสถาบัน wff

ทางด้าน อธิป อนันทวรรณ กล่าวว่า “การเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ตนเองมีความพร้อมเกิน 100 เปอร์เซ็นเนื่องจากเก็บตัวอย่างหนักตลอด 2 ปีที่ผ่านมาและหวังว่าหลังจบการแข่งขันจะนำข่าวดีมาบอกแฟนๆกีฬาชาวไทยอย่างแน่นอน

ขณะที่กำหนดการเดินทางกลับ ของ อธิป อนันทวรรณจะเดินทางกลับถึงประเทศไทยในวันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 13.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

Previous post ทีโอที ชนะเลิศร้านงานกาชาด ประจำปี 2562 ชูแนวคิด “ทีโอที เทคโนโลยี นำวิถีไทยยั่งยืน”
Next post ปั่นจักรยานภาคใต้ยิ่งใหญ่กว่า 1500 คน ในกิจกรรม “ปั่นปันรัก พักพัทลุง” 24 พฤศจิกายน นี้
Social profiles