อยากสวยต้องได้สวย PRAEW ICONIC BEAUTY 2019 ภายใต้คอนเซ็ปท์ THE GAIETY OF ORIENTAL

Read Time:3 Minute, 27 Second

นิตยสารแพรว จัดมอบรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY 2019ภายใต้คอนเซ็ปท์THE GAIETY OF ORIENTALความงดงามแห่งตะวันออกในแบบฉบับของชาวเอเชียโดยเชิญเหล่าคนดังที่เป็นที่สุดแห่งวงการความงามและแฟชั่น พร้อมด้วยนักร้องสาวดีว่าและหนุ่มฮอตนักร้องฮิปฮอบชื่อดังที่มีสไตล์และความชอบที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นที่สุดเพื่อเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ของปีนี้ 8 ประเภทด้วยกัน คือ Facial Care,Body Care, MakeupHair Care, Perfume, Supplementary Food& Health Care, Tools &Gadgets, Beauty Clinic


งานมอบรางวัลครั้งนี้ จัดขึ้นเย็น วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ณ ล้ง 1919ห้อง The Empressเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปบรรยากาศเต็มไปด้วยความยินดีของเหล่าบิวตี้เบรนด์ชั้นนำ ที่มาร่วมรับรางวัล PRAEW ICONIC BEAUTY2019 โดยมีบรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว คุณศิริเพ็ญ ผลัญชัย มอบรางวัลสุดพิเศษในปีนี้จำนวนรวม93 รางวัล ภายหลังเสร็จสิ้นการมอบรางวัล แก้ม-วิชญาณีเปียกลิ่นหนึ่งในคณะกรรมการ ขึ้นเวทีโชว์พลังเสียงสร้างบรรยากาศ ให้งานวันนี้เป็นปาร์ตี้ความงามที่สร้างความประทับใจให้แขกที่มาร่วมเป็นเกียรติ

การเฟ้นหารางวัลทั้งหมดในครั้งนี้ได้ผ่านการทดลอง คัดเลือก จากคณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน นำโดย PADCHAPraewnista(พัดชา ศุภนิมิตร – บิวตี้ เอดิเตอร์ นิตยสารแพรว) ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการและดูแลโครงการนี้มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จึงกล้าออกปากการันตีได้ว่าเป๊ะทุกรายละเอียดทั้งเรื่องจัดสรรเวลาเทสต์และคลุกคลีอยู่กับเครื่องสำอางมากที่สุดRoyal Momคุณหนุ่ม-อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ผู้ที่เห็นวัฎจักรของวงการแฟชั่นจนเดาทางเทรนด์ได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังให้ความสำคัญกับเรื่องความงามพอๆ กับแฟชั่นที่ตัวเองหลงใหล คุณฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ช่างแต่งหน้ารุ่นเก๋าผู้คร่ำหวอดในวงการมายาวนานกว่า 25 ปี ที่หญิงสาวหลายคนวาดฝันไว้ว่าวันสำคัญครั้งนึงในชีวิตต้องท่านนี้เท่านั้นแก้ม–วิชญาณีเปียกลิ่นสาวดีว่าเสียงดีที่เปลี่ยนลุคปรับสไตล์เพื่องานที่รักและพร้อมลองอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ โต้ง ทูพี–พิทวัสพฤกษกิจอีกหนึ่งกรรมการสุดคูลที่จริงจังและให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองแบบสุดๆไม่แพ้กัน


“ศิริเพ็ญ ผลัญชัย” บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรวเผยว่า PRAEW ICONIC BEAUTY เป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ด้านความงามที่เราจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมที่ครองใจเหล่ากรรมการและเชื่อได้ว่าจะครองใจสาว ๆ ด้วยเช่นกัน เพราะผ่านขั้นตอนการเทสอย่างละเอียดในระยะเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์เม่นยำที่สุด จึงสามารถกล้าการันตีได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจากแพรวในครั้งนี้ครบทั้งคุณภาพและควรค่าแก่สาวๆทุกคน ซึ่งการจัดงานมอบรางวัลในวันนี้ก็ยังได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าบิวตี้เบรนด์ชั้นนำรวมถึงเซเลบริตี้หลายท่านที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นแขกพิเศษกับแพรว

PADCHAPraewnista(พัดชา ศุภนิมิตร) บิวตี้ เอดิเตอร์ นิตยสารแพรวกล่าวว่า“ไอเดียปีนี้มีที่มาจากความงามใกล้ตัวของสาวเอเชียที่มีวัฒนธรรมประณีตงดงามเหมาะกับความเป็นบิวตี้สุดๆ ซึ่งยิ่งนานวันเครื่องสำอางและบิวตี้เทรนด์ของเอเชียทั้งไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ก็ยิ่งกลายเป็นที่สนใจของชาวโลก จนสามารถพูดได้เต็มปากได้เลยว่าความงามแห่งเอเชียนั้นก็กำหลังฮอตสุดๆ การจัดงานไอโคนิค บิวตี้ในปีนี้เราจึงอยากเฟ้นหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเองทำให้สวยแบบไม่ตามใครและผลิตภัณฑ์ความงามจึงเสมือนเคล็ดลับที่เหนือกาลเวลาให้สาวไทยสวยเก๋อย่างที่คุณเป็น ซึ่งกรรมการทุกท่านก็ทำหน้าที่ ช่วยให้สาวๆ เฟ้นหาความงามนั้นจนเจอ และพร้อมส่งต่อให้ทุกคนสวยเริ่ดไม่แพ้ใครพร้อมนำเสนอในทุกช่องทางของแพรวและรีวิวแบบจัดเต็มทุกแพลตฟอร์มเพื่อให้ทั้งผู้อ่านนิตยสารและฟอลโลเวอร์ทางเฟสบุ๊คได้ติดตามอย่างเต็มอิ่ม”

สำหรับท่านที่อยากทราบว่าผลิตภัณฑ์ใดบ้างที่ถือเป็นสุดยอดที่โดนใจผู้ใช้และไม่ได้มาเข้าร่วมงานประกาศรางวัลPRAEW ICONIC BEAUTY2019ครั้งนี้ สามารถติดตามการเผยโฉมพร้อมรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดของปีนี้ได้ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนธันวาคม 2562 และพบกับความพิเศษรวมถึงข่าวสารอื่นๆ จากทุกแวดวงเพิ่มเติมได้ทางwww.praew.com และFacebook: นิตยสารแพรว ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามแล้วกว่า 1.2 ล้านคน

Previous post แฟชั่นโชว์การกุศล “ คิดถึงพ่อ….อย่างพอเพียง ”
Next post JUNG SAEM MOOL เปิดสาขาใหม่ไอคอนสยาม พร้อมอัพเดทเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด
Social profiles