เมเจอร์ ชวนดูหนังเพลง“Jesus is King” ผลงาน คานเย เวสต์ นักดนตรีฮิปฮอปชื่อดัง เข้าฉาย 29 พฤศจิกายนนี้

Read Time:1 Minute, 52 Second

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป คัดสรรหนังดีชวนดูภาพยนตร์ประกอบเพลง “Jesus is King” ผลงานของ คานเย เวสต์ (Kanye West) นักดนตรีฮิปฮอปชื่อดังเจ้าของรางวัลแกรมมี่มากถึง 21 รางวัล เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่เคยทำอะไรเล็กและสร้างปรากฏการณ์ให้เป็นกระแสได้ตลอดเวลา ที่ผ่านมาได้ออกแบบรองเท้าร่วมกับแบรนด์ Adidas ทั้งรุ่น Adidas Yeezy 350 Boots และ Adidas Yeezy 750 Boost ครั้งนี้ได้ส่งผลงานภาพยนตร์เพลง Jesus is King ที่จัดทำขึ้นมาพิเศษเข้าฉายให้ได้ชมกันเฉพาะโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์เท่านั้น

ภาพยนตร์เรื่อง Jesus is King” ความยาว 30 นาที ผู้ชมจะได้สัมผัสการแสดงโชว์ Sunday Service การแสดงร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้าอันโด่งดังของ คานเย เวสต์ นำมาสู่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด Jesus is King กำกับโดย นิค ไนท์ หนึ่งในช่างภาพที่มีวิสัยทัศน์และทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งในโลก โดยคอนเซปต์คือการเอากลุ่มนักร้องประสานเสียงมาร้องเพลงฮิตร่วมสมัยของคานเยและศิลปินต่าง ๆ ทุกเช้าวันอาทิตย์ ในเวอร์ชั่น Gospel เหมือนที่ร้องในโบสถ์คริสต์ ซึ่งโชว์นี้จะผสมผสานศิลปะ ดนตรี แฟชั่น และศาสนาเข้าด้วยกัน คานเยจะเล่นดนตรีและกำกับโชว์ทุกครั้ง ซึ่งตลอด 9 เดือนที่ผ่านมามีคนดังระดับโลกไปร่วมร้องมาแล้ว

บทเพลงสรรเสริญพระเจ้านี้ประกอบด้วย 13 บทเพลงที่เรียบเรียงขึ้นโดย คานเย เวสต์ รวมถึงในอัลบั้มนี้มีเพลงใหม่ทั้งหมดที่ใช้ชื่อเดียวกันกับภาพยนตร์ ทั้งหมดนี้ได้ถูกนำเสนอด้วยเสียงที่ไพเราะ สุดดื่มด่ำ รวมถึงความพิเศษของการฉายในรูปแบบของไอแมกซ์ บนจอยักษ์ไร้ขอบขนาดใหญ่กว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไปถึง 4 เท่า เต็มพื้นที่ด้านหน้าของโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะให้ภาพที่เต็มตาเหมือนฉากในภาพยนตร์กำลังเกิดขึ้นตรงหน้า และสุดล้ำด้วยระบบเสียงเฉพาะของไอแมกซ์ที่กระหึ่มเต็มพลังกว่าปกติ 10 เท่า

สัมผัสความพิเศษนี้ได้เฉพาะที่ โรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX พารากอน ซีนีเพล็กซ์, Real Asset Presents IMAX ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 29 พฤศจิกายน-1 ธันวาคมนี้ รอบเวลา 19.00 น. ราคาที่นั่งปกติเพียง 200 บาท หรือจองตั๋วล่วงหน้า ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.majorcineplex.com และ Major Cineplex Application

Previous post ลูกค้าบัตรธนชาต รับส่วนลดทันที 400 บาท ที่ ร้านแหลมเจริญซีฟู้ด ทุกสาขา
Next post เปิดม่านสมัชชาสุขภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 12 ผลัก 4 เรื่องหลัก ‘มะเร็ง-เพศภาวะ-การใช้ยา-แร่ใยหิน’
Social profiles