“จุ๋ย” ทุ่มงบ 7 หลัก!! จัดปาร์ตี้ & คอนเสิร์ตสุดหรู บน Rooftop ใจกลางกรุง ขอบคุณตัวแทน ฉลองยอดขาย “ขมิ้นโกลด์เซรั่ม” ทะลุ 1 แสนขวด

Read Time:2 Minute, 35 Second

นางเอกสาวสวย “จุ๋ย วรัทยา” หรือ “บอสจุ๋ย” แห่งแบรนด์วิฟสกิน ( VIV SKIN ) ทุ่มงบเปย์จัดหนักให้ตัวแทนถึง 7 หลัก กับการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างเป็นทางการกับ ” วิฟสกินขมิ้นโกลด์เซรั่ม ” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ มั่นหน้าสด ด้วยหยดขมิ้นทอง” พร้อมฉลองยอดขายทะลุ 1 แสนขวด หลังปล่อยสินค้าออกสู่ตลาดเพียง 2 เดือนเท่านั้น นับเป็นปรากฎการณ์ปลุกกระแสเซรั่มสายพันธุ์ไทยที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากลูกค้าให้ความสนใจสมุนไพรไทยดีเกินคาด ใช้แล้วกลับมาซื้อซ้ำและบอกต่อๆ กันจนทำให้สินค้าที่ผลิตออกมาล็อตแรกหมดลงอย่างรวดเร็ว

งานนี้จัดขึ้นที่  Rooftop สุดหรู SPECTRUM LOUNGE & BAR ชั้น 31 ของโรงแรมหรูใจกลางกรุง HYATT REGENCY BANGKOK SUKHUMVIT จัดเต็มให้ตัวแทนจำหน่ายกับความสำเร็จในครั้งนี้ ทั้งปาร์ตี้สุดหรู และมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์แบบ Exclusive จากเจ เจตริน พร้อมทั้งเปย์รางวัลให้ตัวแทนแบบจุกๆ ทั้งเงินสด ทองคำ และแพ็คเกจท่องเที่ยวยุโรป ทริปสวิสเซอร์แลนด์สุดฟิน ฉลองความเปรี้ยงปังกันอย่างเต็มอิ่ม

โดย “จุ๋ย” เป็นปลื้มและภาคภูมิใจที่สุดกับความสำเร็จและกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในครั้งนี้ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับสินค้าแบรนด์ไทยสู่สากล อย่าง “ขมิ้นโกลด์เซรั่ม” ซึ่งเป็นเซรั่มสายพันธุ์ไทยที่ชูจุดเด่นของสารสกัดสมุนไพรไทยตัวแม่ อาทิเช่น ขมิ้นชัน ข้าวสังข์หยด โดยได้ร่วมมือกับทีมนักวิจัยไทยที่มีชื่อเสียงระดับประเทศเพื่อคิดค้นพัฒนาสูตรและนำเทคโนโลยีพิเศษมาใช้ในการสกัดสารสำคัญต่างๆ ออกมา ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์วิฟสกิน และจุ๋ยได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์กับตัวเองและกลุ่มตัวอย่างเป็นเวลากว่า 2 ปีเต็ม จนมั่นใจและได้ผลิตผลิตภัณฑ์ตัวนี้ออกมา เพื่อดูแลผิวหน้าของคนไทย ให้กระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลง และดูแลผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ด้วยราคาย่อมเยาที่คนไทยเอื้อมถึงได้ง่าย ที่สำคัญนอกจากอยากให้คนไทยได้ใช้ของดี ราคาจับต้องง่ายแล้ว จุ๋ยยังภูมิใจที่ได้สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้คนไทย ได้ดูแลตัวแทนหลายพันครอบครัวให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี สุขสบายขึ้น รวมถึงยังได้สนับสนุนช่วยเหลือเกษตรกรไทยที่ปลูกสมุนไพรไทยซึ่งเป็นสารสกัดสำคัญในผลิตภัณฑ์นี้อีกด้วย

โดยในปี 2563 นี้ จุ๋ยได้ตั้งเป้าทำยอดขายทะลุ 100 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน และมีแผนบุกอาเซียน ขยายตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้าน นำสินค้าสมุนไพรไทยโกอินเตอร์ให้เป็นที่รู้จักแก่ชาวโลกมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ จุ๋ยได้เตรียมวางแผนพัฒนาสินค้าตัวใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ผิวคนไทย โดยเฉพาะสูตร Thai Series ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มครีมบำรุงผิวหน้า, รอบดวงตา, คลีนซิ่งทำความสะอาดผิว เป็นต้น  อยากฝากให้ทุกคนรอติดตาม รับรองว่า ถ้า “จุ๋ย” และ “วิฟสกิน” ทำ ต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน คุ้มค่าสมการรอคอย ด้วยคุณภาพอัดแน่นคับกระปุก แต่ราคาเบาสบายกระเป๋าอีกเช่นเคย

Previous post สยามพิวรรธน์ เปิดต้นแบบองค์กรสร้างคุณค่า เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม Citizen of Love by Siam Piwat
Next post เปิดตัว Asia Environment Network ในงานประชุมสิ่งแวดล้อมศึกษาโลกครั้งที่ 10
Social profiles