ซิตี้แบงก์ เปิดตัวสิทธิประโยชน์ท่องเที่ยวอิตาลี “Journey to the Next Level of Italy with Citi” เอกสิทธิ์สำหรับสมาชิกบัตรฯ ซิตี้ เท่านั้น!

Read Time:3 Minute, 59 Second

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสิทธิพิเศษที่มอบอภิสิทธิ์ระดับโลกให้แก่ผู้ถือบัตรได้มากกว่าใคร ล่าสุด   ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัวสิทธิประโยชน์เหนือระดับแก่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ในการท่องเที่ยวอิตาลี ภายใต้แคมเปญ Journey to the Next Level of Italy with Citi” บัตรเดียวที่จะทำให้การเดินทางไปท่องเที่ยวอิตาลี เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย

มร.โลเรนโซ กาลันตี เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิตาลีประจำประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมมือครั้งสำคัญกับซิตี้แบงก์ ประเทศไทยว่า “ประเทศอิตาลีได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยมากขึ้น เห็นได้ทั้งจากจำนวนของวีซ่าที่ได้รับการอนุมัติที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี  ในนามของสถานทูต เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ขั้นตอนการขอวีซ่าเป็นไปอย่างสะดวกและง่ายสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย

“การร่วมมือกับทางธนาคารซิตี้แบงก์ ถือเป็นแนวคิดเชิงนวัตกรรมและมีความสร้างสรรค์ เราพยายามลดขั้นตอนและให้การขอวีซ่าเป็นเรื่องง่าย เรามั่นใจว่าการร่วมมือการครั้งนี้จะทำให้ประเทศอิตาลีเป็นประเทศที่น่าจับตามอง และเป็นจุดมุ่งหมายของการเดินทางของนักท่องเที่ยวและการทำธุรกิจของคนไทยมากขึ้น”

วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ซิตี้แบงก์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการมอบอภิสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟหลากหลาย ตั้งแต่ก่อนเริ่มการเดินทาง รวมถึงที่พักและการใช้จ่ายในต่างประเทศทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกบัตรฯ นักเดินทาง โดยเฉพาะประเทศอิตาลี ซึ่งถือเป็นจุดหมายปลายทางที่นักเดินทางทั่วโลกต่างใฝ่ฝัน เราจึงได้สร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ ภายใต้แคมเปญ Journey to the Next Level of Italy with Citi” มอบให้สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ อัลทิมา และซิตี้ เพรสทีจ รวมถึงสมาชิกบัตรเครดิตอื่น ๆ ผู้รักการเดินทาง ได้สัมผัสประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวประเทศอิตาลี ด้วยอภิสิทธิ์เหนือระดับในด้านต่าง ๆ ที่จะช่วยอำนวยสะดวกสบาย และมอบความคุ้มค่า เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้แก่สมาชิกบัตรฯ ได้อย่างแท้จริง” 

มร.ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคล ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เผยสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะมอบประสบการณ์พิเศษด้วยบริการที่แตกต่าง และสะดวกสบายให้แก่สมาชิกบัตรบัตรฯ ซิตี้ ได้แก่

สิทธิพิเศษเมื่อยื่นคําร้องขอวีซ่าอิตาลี อภิสิทธิ์เหนือระดับที่เป็นความร่วมมือระหว่างซิตี้แบงก์กับสถานทูตประเทศอิตาลี และศูนย์ยื่นวีซ่าประเทศไทยในกรุงเทพฯ มอบบริการพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรซิตี้ อัลทิมา และซิตี้ เพรสทีจ สำหรับขั้นตอนในการยื่นคำร้องขอวีซ่า ดังนี้  ไม่ต้องทำการนัดหมายล่วงหน้า สมาชิกบัตรฯ สามารถเข้ารับบริการในระหว่างเวลาทำการ, ไม่ต้องยื่นเอกสารทางการเงิน หรือหนังสือรับรองการทำงาน สมาชิกบัตรฯ สามารถเลือกที่จะแสดงหลักฐานในการจองโรงแรม หรือหลักฐานในการจองตั๋วโดยสารเครื่องบินอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น, บริการห้องพักรับรองพิเศษ (VIP Premium Lounge) ในระหว่างการยื่นคำร้องวีซ่า และระบบสแกนลายนิ้วมือ และ บริการแจ้งสถานะการยื่นคำร้องขอวีซ่า ผ่านทางข้อความ (SMS) และการแจ้งเตือนทางอีเมล์

สิทธิพิเศษเมื่อช้อปปิ้งที่ห้าง Rinascente ประเทศอิตาลี ทั้ง 9 สาขา เอาใจนักช้อปด้วยส่วนลด 10% เพียงแสดงบาร์โค้ดที่ได้รับจากสื่อของซิตี้ และชําระเงินค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตซิตี้ ณ จุดชําระเงิน, บริการ Personal Shopper  หรือผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าที่เหมาะกับตัวลูกค้า บริการนี้ลูกค้าต้องจองล่วงหน้า 7 วันก่อนเข้ารับบริการ (เฉพาะสาขามิลาน และโรมตรงถนน Via Del Tritone) และบริการช่องทางด่วนพิเศษสําหรับ Tax Refund ที่ห้าง Rinascente เมื่อช้อปครบ 10,000 ยูโร (เฉพาะสาขา มิลาน และสาขาโรมตรงถนน Via Del Tritone)

สิทธิพิเศษเมื่อรับประทานอาหารที่ร้านอิตาเลียนชั้นนํา ได้แก่ ร้าน Limoncello รับส่วนลด 10% เมื่อรับประทานครบ 1,200 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป, ร้าน Cantina Pizzeria & Italian Kitchen รับฟรีทิรามิสุ มูลค่า 200 บาทเมื่อรับประทานครบ 1,000 บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป, และร้าน Diciotto  รับฟรีของหวานมูลค่าสูงสุด 360 บาท เมื่อรับประทานครบ 1,500 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป รวมถึงร้านอาหารอิตาเลี่ยนชั้นนำอีกกว่า 20 ร้านค้าทั่วประเทศ

ธนาคารซิตี้แบงก์ยังจับมือร่วมกับสภาหอการค้าไทย-อิตาเลียน สนับสนุนการร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศอิตาลี และเป็นพันธมิตรสนับสนุนร้านอาหารอิตาเลียนต้นตำรับที่ตั้งอยู่นอกประเทศอิตาลี

เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น ผ่านบัตรเครดิตซิตี้ ที่รอการสัมผัสจากคุณ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.citibank.co.th

Previous post โค้งสุดท้ายเดอะเฟซเมน 3 ฟินาเล่สุดระทึก เปลี่ยน “ลานบิน” ให้เป็น “รันเวย์”
Next post “แกร็บแอสซิสท์” บริการที่ดีกว่าสำหรับผู้พิการ ภารกิจเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ของพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บแท็กซี่
Social profiles